Entertainment

เฉลยแล้ว หนุ่ม กรรชัย สาเหตุโพสต์เดือด ไอ้หน้าชามข้าวหมา! จะสื่อถึงใคร?

หนุ่ม กรรชัย เฉลยสาเหตุโพสต์เดือด ไอ้หน้าชามข้าวหมา! เจ้าตัวบอกว่าคือไปรู้เรื่องบางเรื่องมา คือเราไม่ได้พูดเจาะจงชื่อว่าเป็นใคร แค่พูดลอย ๆ

ก็ทำเอาชาวเน็ตร้องอุ๊ยตาม ๆ กันไปเลย หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรดังได้ออกมาโพสต์ข้อความ “โยงได้ทุกเรื่อง สร้างเรื่องโกหกได้ทุกอย่าง โดยไม่สนสี่สนแปด โคตรไร้ราคา โธ่..ไอ้หน้าชามข้าวหมา” จนคนสงสัยหนักว่าหมายถึงใครกันนะ?

ปกหนุ่มกรรชัยสัม14

เฉลยแล้ว หนุ่ม กรรชัย สาเหตุโพสต์เดือด ไอ้หน้าชามข้าวหมา!

ล่าสุด (13 มี.ค.) กรรชัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว ทรูออนไลน์ เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 พร้อมกับเฉลยสาเหตุที่โพสต์ข้อความเดือดดังกล่าวว่า “ไม่มีอะไร คือโพสต์ไปอย่างนั้นเอง คือไปรู้เรื่องบางเรื่องมา คือเราไม่ได้พูดเจาะจงชื่อว่าเป็นใคร แค่พูดลอย ๆ ว่ามันจะมีคนที่ชอบโยงเรื่องไปในทางที่ผิด มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ถูกต้อง เราก็เลยพิมพ์ลอย ๆ ขึ้นมา นึกจะพิมพ์ก็พิมพ์

ธรรมดาเราเป็นคนไม่ค่อยพิมพ์อยู่แล้ว เป็นคนไม่ค่อยลงเฟซบุ๊ก ไม่ค่อยลงไอจี มันก็จะมีบางคนมากล่าวหาบางทีก็ว่า เราจ้างอวตารไปว่าคนนั้นบ้าง ไปว่าคนนี้ ไปสร้างให้สังคมมันปั่นป่วน ซึ่งจริง ๆ แล้วบอกเลยว่า ถ้าลองคิดดูดีๆ นะ วันนี้มีคนตามเฟซบุ๊กเรา 3 ล้านกว่า กับเราต้องไปขอให้อวตารคนนึงที่มีคนตามหลักหมื่นคน เราลงเองไม่ดีกว่าเหรอ ถูกไหม อวตารลงก็ไม่มีประเด็นอะไรเกิดขึ้นในสังคม แต่ว่าถ้าเราลง เชื่อว่าพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อเอาไปเล่นเป็นข่าว ซึ่งเราก็ไม่เคยลงนะ เพราะรู้สึกว่าการที่เรามีฟอลโลเวอร์ติดตามเราเยอะ ๆ บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นต้องเอาเฟซบุ๊กไปเป็นอาวุธในการไปทำร้ายใคร

ส่วนที่มองว่าจุก จริง ๆ ถ้าโพสต์ทุกวัน มันอาจจะเป็นความเคยชิน แต่พอนานๆ โพสต์ที หลายคนก็จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเกิดจากตรงนี้มากกว่า ไม่ใช่ว่าเราโพสต์ทีแล้วจุกนะ เพราะแทบจะไม่ค่อยโพสต์เลย

คือเรื่องมีเข้ามาให้เราเห็นทุกวัน พอเราทำสื่อ มันเหมือนวันนี้มีคนที่รักและไม่รัก คนที่รักเขาก็จะเข้าใจติดตามเรา คนที่ไม่ชอบเขาจะติดตามในเชิงตำหนิ ติเตียนคอยว่า ถ้าเราคิดบวกว่า คนเหล่านี้เขาแค่ฝากความหวังไว้กับเรา พอเราทำไม่ได้เขาก็รู้สึกโกรธเรา เราก็จะโอเค อย่างน้อยคนฝากความหวังเอาไว้ เลยมองว่ามันอาจจะมีบ้างที่คนทำให้มันเป็นประเด็นขึ้นมา

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1710379253438

ไปสะกิดใคร?
ไม่ๆ ไม่ได้เป็นอะไรเลย ไม่ได้สะกิดใคร แต่ก็เชื่อว่าในสิ่งที่เราลงจะมีคนที่รู้สึกว่าไปพูดถึงเขาหรือเปล่า มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราไม่ได้บอกว่าเป็นใคร

ใครร้อนตัวก็แล้วแต่ อาจจะมีอะไรกับเรา?
อาจจะไม่มีอะไรกับเราก็ได้ เพราะสิ่งที่เราลง เราลงแบบลอย ๆ ก็คือใครหน้าเหมือนชามข้าวหมาก็รับไป

นักข่าวร้องว้าย?
เอ๊า! มันจะมีใครหน้าเหมือนชามข้าวหมาล่ะ ส่วนคำว่าสนสี่สนแปด จะให้เปลี่ยนอักษรไหมล่ะ เป็นคำเลี่ยงไม่ให้มันดูหยาบคายเท่านั้นเอง

อารมณ์ดีทุกวัน
ก็อารมณ์ดีทุกวันอยู่แล้ว เป็นคนไม่ค่อยใส่ใจอะไรที่มันหนัก เมื่อก่อนเป็นคนไม่ได้เลย เวลามีเรื่องอะไร จะกังวลใจ เครียด เพราะอะไร เราไปทำอะไร แต่ปัจจุบันมันแกร่งขึ้น เหมือนได้รับวัคซีน พอมันถาโถมเข้ามา มันก็เฉย ๆ คนที่จะด่าจะว่าก็มีส่วนหนึ่ง แต่ก็เชื่อว่าตัวเราเองก็มีคนที่รักและพร้อมจะปกป้องเราเหมือนกัน

มดดำ คชาภา ถามไหม?
ไม่มี ๆ มดดำไม่ค่อยมายุ่งเรื่องแบบนี้ เขาก็จะสาระแนไปเรื่องอื่น แต่ถามจริง ใครจะหน้าเหมือนชามข้าวหมา

แต่เคยด่า ป๋อง กพล หน้าชามข้ามหมา?
ไม่ เราไม่ได้บอกเหมือนชามข้าวหมา เราบอกว่า เห็นหัวมึงแล้วเหมือนลูกวันเพิ่งคลอด ไม่เกี่ยวกับป๋อง ก็ทั่ว ๆ ไป อาจจะเป็นอีเจี๊ยบเลียบด่วน ชอบโยงเหมือนกัน ใส่รองเท้าเหยียบหน้ามันด้วย

ขอบคุณ : NineEntertain Official

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1710379260545

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1710379267986

หนุ่มกรรชัยkanchai 1240298533757469169789363081581164263096363n

หนุ่มกรรชัย150469847 279089470227471 8611834573659045697 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo