Entertainment

คู่รักคนดังตัดขาดสถานะสามีภรรยา ฝ่ายชายแจงเลิกกันแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกันได้?

ดีเจเพชรจ้า แชร์ประสบการณ์ หลังตัดขาดสถานะสามีภรรยากับ นิวเคลียร์ ทำไมเลิกกันแล้วแต่ยังอยู่ด้วยกันได้?

แม้ว่าจะปิดฉากชีวิตคู่เหลือเพียงสถานะแค่พี่น้องกัน หากแต่คู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย กับอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ก็ไม่ได้จากกันไปไหน เพราะยังคงช่วยกันทำหน้าที่เลี้ยงดู น้องไทก้า ลูกชายคนเดียวในฐานะพ่อและแม่อย่างดีที่สุด

8 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร 1

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน เพราะบ้านหลังใหม่ของ นิวเคลียร์ ยังสร้างไม่เสร็จ ส่วนความสัมพันธ์ค่อย ๆ พัฒนากลับมาคุยกัน มองหน้ากัน เรียกว่าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก เพราะสวมหัวโขนเป็นสามีภรรยากันปุ๊บ มันจะมีความตึง แต่เป็นพี่น้องกัน ไร้แรงกดดัน เป็นโมเมนต์ที่ดีที่สุดที่เคยอยู่ด้วยกันมา

ล่าสุด เพชรจ้า ได้เปิดใจในรายการ ทัวร์มาลง แชร์ประสบการณ์ชีวิต ทำไมเลิกกันแล้วแต่ยังอยู่ด้วยกันได้ ว่า เพราะเราไม่ได้ตีกัน เราไม่ได้มีเรื่องบาดหมาง ไม่ได้มีเรื่องโกรธกัน บวกกับบ้านเขายังสร้างไม่เสร็จ ยืนยันว่าความรักที่จบลงไม่ใช่เพราะความเบื่อ เป็นการคุยกันไม่รู้เรื่องมากกว่า เราอยากขับรถไปทางซ้าย แต่เขาอยากให้เราขับไปทางขวา แต่ถึงปลายทางเดียวกัน ก็ไม่รู้จะทะเลาะกันทำไม…แล้วมันเป็นแบบนี้ทุกวัน ไม่เกี่ยวว่าจะแต่งงานกับใครต้องดูให้ดีที่สุด เพราะบางทีเราเลือกเราดูดีแล้ว แต่ว่าอนาคตมันเป็นสิ่งที่เราไม่รู้ว่ามันจะไปในทิศทางไหน เพราะฉะนั้นให้ทำใจล่วงหน้าไว้แล้วกัน

3 ดีเจเพชรจ้า นิวเคลียร์ 2
15 นิวเคลียร์ เพชรจ้า ไทก้า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo