Entertainment

หม่ำ จ๊กมก โร่แจ้งความ เมียถูกลูกน้องเก่าไล่ออกจากแอดมินเพจ ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้าน

หม่ำ จ๊กมก โร่แจ้งความ เมียถูกลูกน้องเก่าไล่ออกจากแอดมินเพจ ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้าน หวั่นนำเพจไปหลอกลวงประชาชน

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ศิลปินตลกซุป’ตาร์ หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ได้นำภาพจากเพจเฟซบุ๊กของตัวเองชื่อ หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถูกผู้อื่นควบคุม เกรงจะถูกนำไปใช้ในการหลอกลวงประชาชน หรือเชิญชวนเล่นการพนัน

13 หม่ำ จ๊กมก โร่แจ้งความ 2

หม่ำ กล่าวว่า หลังจากที่เพจของตน ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน และคนถูกใจมากกว่า 8.5 แสนคน ได้ถูกเปลี่ยนผู้ควบคุมเพจหรือแอดมินเพจ จากเดิมทีภรรยาตนที่เคยดูแลเพจเป็นประจำ ตอนนี้ได้ถูกแอดมิน ซึ่งเป็นอดีตลูกน้องเก่าตนที่ดูแลเพจกับภรรยา ได้เชิญภรรยาออกจากการควบคุมเพจ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดมานานกว่า 1 ปีแล้ว หลังจากโดนแฮกหน้าเพจไม่ได้มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

ล่าสุด แฟนเพจนี้ได้มีการอัปเดตอะไรบางอย่าง ทำให้เกิดความไม่สบายใจ จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากกลัวว่าแอดมินเพจ จะไปเชิญชวนเล่นพนัน หรือกระทำอื่นๆที่ผิดกฎหมาย ในเบื้องต้นก็จะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนตอนนี้ยังไม่เกิดความเสียหายใด ๆ กับใคร จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ติดตามเพจตนอยู่ว่าตอนนี้ทางมด ภรรยาตน ไม่ได้ดูแลเพจนี้แล้วอย่าหลงเชื่อหากมีการเชิญชวนเล่นการพนันหรือกระทำผิดใด ๆ

ขอบคุณ ข่าวช่อง 7 , เดลินิวส์

13 หม่ำ จ๊กมก โร่แจ้งความ 3
ภาพจาก เดลินิวส์

13 หม่ำ จ๊กมก โร่แจ้งความ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo