Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? เจมส์ เรืองศักดิ์ ถึงคราวเจอกับตัว ยกมือกราบขอโทษคนอายุ 46 ปี จากหัวใจ

เจมส์ เรืองศักดิ์ ยกมือกราบขอโทษคนอายุ 46 ปี จากหัวใจ สมัยเป็นวัยรุ่นเคยมองว่าแก่ วันถึงคราวเจอกับตัวเองแล้ว

หากพูดถึงตำนานนักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ อย่างแน่นอน ซึ่งก็เป็นเวลานานมากกว่า 20 ปีแล้วที่แฟน ๆ ได้รู้จักเขา ปัจจุบันนอกจากบทบาทในวงการ เจมส์ เรืองศักดิ์ ก็ยังเป็นทั้งสามีที่ดีของภรรยาสาวคนสวย ครูก้อย นัชชา และคุณพ่อของลูกสาวสุดที่รัก น้องเมดา ทายาทคนแรกที่มาเติมเต็มความสุข และความอบอุ่นของครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

13 เจมส์ เรืองศักดิ์ 1

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @jamesruangsak.co.th เผยรูปปัจจุบันของตัวเองกำลังยกมือไหว้ พร้อมเขียนข้อความขอโทษคนที่อายุ 46 ปีทุกคน ที่เคยมองตั้งแต่สมัยตอนเป็นวัยรุ่น โดยระบุว่า “ผมขอใช้โอกาสนี้กราบขอโทษคนที่มีอายุ 46 ปีทุกคน ที่ตอนสมัยผมเป็นวัยรุ่น ผมเคยมองว่าคนอายุ 46 นี่เเก่มาก แก๊ แก่ ผมขอโทษจริง ๆ จากหัวใจนะครับ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้จำนวนมาก และต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อาทิ Happy Birthday นะคะพี่เจมส์ อายุไม่เคยทำอะไรพี่ชายคนนี้ได้เลย ขอให้เป็นปีดี ปีทอง สมหวังในทุกสิ่งนะคะ , สุขสันต์วันเกิดนะเจมส์ ขอให้เจมส์มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง รวยๆเฮงๆนะ จากใจคนเกิดปีเดียวกัน , สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่เจมส์ไม่แก่เลย ยังหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว , ยังหล่อเท่ห์เหมือนเดิมครับ ขวัญใจยุค 90 , ไม่แก่นะคะ ยังเหล่ท่อเหมือนเดิม

13 เจมส์ เรืองศักดิ์ 6 13 เจมส์ เรืองศักดิ์ 5 13 เจมส์ เรืองศักดิ์ 4 13 เจมส์ เรืองศักดิ์ 3 13 เจมส์ เรืองศักดิ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo