Entertainment

แพท ณปภา ถึงกับอึ้ง แฟนคลับชาวฮ่องกง น้องเรซซิ่ง ใจป้ำเปย์ห้องพักให้คืนละเกือบแสน

แพท ณปภา ชื่นใจสุด ๆ แฟนคลับชาวฮ่องกง น้องเรซซิ่ง ใจป้ำจองโรงแรมหรู เปย์ห้องพักให้คืนละเกือบแสน

อีกหนึ่งคู่แม่ลูกสุดฮอตแห่งวงการบันเทิงไทย แพท-ณปภา ตันตระกูล กับลูกชายสุดที่รัก เรซซิ่ง-อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช หนุ่มน้อยที่ฉายแววซุป’ตาร์ตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งหล่อ ด้วยความที่เป็นเด็กอารมณ์ดี มาแนวสายฮา กล้าแสดงออก แถมนับวันก็ยิ่งฉลาดและเก่งมาก ๆ เลยทำให้มีเรื่องราวเรียกรอยยิ้มมาฝากให้กับชาวเชียลอยู่เป็นประจำ จนพี่ ๆ หลายคนต่างเอ็นดูตกหลุมรักกันเป็นแถว

5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 11

ล่าสุด ก็มีเรื่องชื่นใจสุด ๆ เมื่อ แพท ณปภา ตั้งใจพาครอบครัวไปไหว้พระทำบุญที่ฮ่องกง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทักไปถามแฟนคลับชาวฮ่องกงของ น้องเรซซิ่ง เพื่อให้ช่วยแนะนำเรื่องที่พักให้หน่อย จากนั้น แฟนคลับคนดังกล่าวก็ได้แนะนำโรงแรมแห่งนี้ พร้อมกับทำการจองและออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด เป็นจำนวน 2 คืน มูลค่า 172,000 บาท

โดย แม่แพท ได้โพสต์คลิปรีวิวห้องพักสุดหรูแบบทุกซอกทุกมุม พร้อมเผยว่าเธอนี่คือวิวจากโรงแรมเพนนิน ฮ่องกง ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนคลับของเฮียเรซมาก ๆ เป็นคนฮ่องกง เราถามเขาว่าจะมาทริปไหว้พระ จะพักที่ไหน แล้วเขาจองให้มาที่นี่เป็นห้องสวีท ไม่รู้จะพูดว่าอะไร รู้มั้ยคืนเท่าไหร่ คืนละ 86,000 เราอยู่ 2 คืน คือ 172,000 ฉันไม่รู้จะขอบคุณเขายังไงที่ช่วยจองโรมแรงที่มันเลิศขนาดนี้

5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 7 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 8 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 9 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 10 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 1 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 2 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 3 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 4 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 6 5 แพท ณปภา แฟนคลับเรซซิ่ง 5

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Patt Napapa T. (@pat_napapa)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo