Entertainment

เปิดคำพูด อั้ม พัชราภา หลังคว้าดอกไม้งานแต่ง นาตาลี-ฟลุค ก่อนส่งต่อให้ โยเกิร์ต

เปิดคำพูด อั้ม พัชราภา หลังคว้าดอกไม้งานแต่ง นาตาลี-ฟลุค ก่อนส่งต่อให้ โยเกิร์ต โดยเจ้าตัวบอกว่า “ให้น้อง เรารอมานานแล้ว รออีกหน่อยจะเป็นอะไรไป”

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานวิวาห์สุดชื่นมื่นอีกหนึ่งงานในปี 2567 นั่นก็คืองานพิธีฉลองมงคลสมรสของ นาตาลี เจียรวนนท์ กับ ฟลุค เกริกพล ที่ได้ฤกษ์ดีวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่าน โดยจัดงานขึ้นที่ Siam Kempinski Hotel Bangkok หลังจากที่ ฟลุค-นาตาลี รอคอยมานานถึง 4 ปีเลย ท่ามกลางเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิงที่เดินทางมาแสดงความยินดีกับทั้งสองคนเป็นจำนวนมาก

ปกอั้มโยเกิร์ต1 1

เปิดคำพูด อั้ม พัชราภา หลังคว้าดอกไม้งานแต่ง นาตาลี-ฟลุค

ซึ่งอีกหนึ่งช็อตที่สาวโสดหลายคนรอ ก็คงจะเป็นช่วงรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวคนสวยนั่นเอง วินาทีนี้เหล่า ๆ สาวโสดก็จะมาด้านหน้าเวทีเพื่อรอรับดอกไม้กัน และหนึ่งในนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือซูเปอร์สตาร์อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ในงานนี้เธอก็สามารถคว้าช่อดอกไม้เจ้าสาวไปครอบครองได้อีกหนึ่งงาน

แต่ทว่าหลังจากที่ อั้ม ได้ช่อดอกไม้และขึ้นพูดบนเวทีนั้น นางเอกสาวก็ได้เชิญนางแบบที่เพิ่งกลับมาใช้สถานะโสดคนล่าสุด โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ขึ้นมาบนเวทีด้วย ก่อนที่จะนำช่อดอกไม้ที่ได้นั้นให้รุ่นน้องต่อ และได้กล่าวบนเวทีว่า “ให้น้อง เรารอมานานแล้ว รออีกหน่อยจะเป็นอะไรไป”

ซึ่งทางด้าน โยเกิร์ต ก็แซว แม่อั้ม แบบขำ ๆ ต่อว่า “เมื่อกี้พี่อั้มบอกให้น้อง ๆ แต่ตัวเองกระโดดขวางทั้งตัวเลย” อั้ม ก็เลยอธิบายช็อตคว้าดอกไม้อีกครั้งว่า “ก็ว่าลีโยนมาตรงกลางไง แต่มันเบี้ยวไปตรงนั้น เดี๋ยวมันไม่มีใครรับไง ก็เลยเอื้อมมือรับไปก่อน”

ขอบคุณที่มา : polyplus_jad_hai

อั้มโยเกิร์ต1

อั้มโยเกิร์ต2

อั้มโยเกิร์ต3

อั้มโยเกิร์ต4 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo