Entertainment

นักร้องดังไม่อยู่เฉย สวนกลับรุ่นพี่ประกาศยุติเป็นพี่น้อง อย่าหาว่าลามปามแล้วกัน

เบิ้ล ปทุมราช ไม่อยู่เฉย สวนกลับ ก้อง ห้วยไร่ หลังประกาศยุติเป็นพี่น้อง ลั่น จากนี้อย่าหาว่าลามปามแล้วกัน

เป็นเพราะก่อนหน้านี้ศิลปินหนุ่มชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ ประกาศยุติความเป็นพี่น้องกับ เบิ้ล ปทุมราช ทั้งที่สองหนุ่มถือเป็นคู่ซี้ที่สนิทสนมกันสุด ๆ จนทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ แต่พออ่านไปอ่านมา ก็ถึงบางอ้อ ว่าเป็นเพียงแค่การหยอกล้อกันเพียงเท่านั้น

9 ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช 2

โดยเจ้าตัวระบุว่า “ผมได้ยุติความเป็นพี่น้องกับเบิ้ลมาแล้วสักพัก เหลือเพียงไว้แต่ความทรงจำ ตลอดระยะเวลาการเดินทางร่วมกันมาเต็มไปด้วยความสุขของมันคนเดียว นอกนั้นกูทุกข์อย่างเดียว เกาะกูดังยังไม่พอแย่งงานกูอีก หลัง ๆ มีลดค่าตัวเพื่อหักหน้ากูให้ตัวเองได้งาน ส่วนกูตกกระป๋อง พรีเซนเตอร์ทุกตัวที่มันได้คือเค้าติดต่อกูมาแล้ว แต่มึงให้ราคาถูกกว่าครึ่งนึง ผมเลยตัดสินใจ ถ้าความเป็นพี่น้องมันทำให้เราเข้ากันยากตอนนี้เรามาเป็นเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพื่อนเบิ้ล เต็มที่ไม่มีกั๊ก”

15 ก้อง ห้วยไร่ เบิ้ล ปทุมราช 4

ด้าน เบิ้ล ปทุมราช เมื่อเห็นข้อความดังกล่าว ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความสวนกลับว่า “มึงพูดเองนะว่าหลังจากนี้จะเป็นเพื่อน อย่าหาว่ากูลามปามแล้วกัน ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ” ซึ่ง ก้อง ห้วยไร่ ก็คอมเมนต์ตอบกลับสุดพีกว่า “มึงเคยไม่ลามปามกูไหม”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่คอมเมนต์แซวรัว ๆ อาทิ ทีมเบิ้ลห้วยไร่ , ค่อเว้าค่อยจากันหมูกัน , เอานวมบ่ค่ะ, มาดูผัวเมียทะเลาะกัน , จะแม่นทันกันคัก 555 , อ้าว เพิ่งเป็นเพื่อนกันเหรอคะ เห็นพูดกันเหมือนจะกินหัวกันยุแล้ว ฯลฯ

15 ก้อง ห้วยไร่ เบิ้ล ปทุมราช 3 15 ก้อง ห้วยไร่ เบิ้ล ปทุมราช 5 15 ก้อง ห้วยไร่ เบิ้ล ปทุมราช 1 15 ก้อง ห้วยไร่ เบิ้ล ปทุมราช 2 9 ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo