Entertainment

เมฆ วินัย เล่าละเอียด ไม่เคยรู้ตลอด 3 เดือน ก่อนผิดสังเกตตัวเอง 3 วัน จนต้องแอดมิตด่วน

เมฆ วินัย เล่าละเอียด สิ่งที่ไม่เคยรู้ตลอด 3 เดือน ก่อนผิดสังเกตตัวเอง 3 วัน จนต้องแอดมิตด่วน เตือนแฟนคลับอย่าชะล่าใจ

ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่แฟน ๆ ช่วยกันส่งให้นักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ก่อนหน้านี้ ทางครอบครัวได้นำตัวพี่เมฆส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการผิดปกติ เป็นลมในห้องน้ำ 3 วัน ซึ่งปัจจุบัน พี่เมฆ ยังคงรักษาตัวจากโรคตุ่มน้ำพองมานานกว่า 5 ปี ส่งผลให้ร่างกายซูบผอม ไม่มีเรี่ยวแรง จนต้องหยุดรับงานแสดงไป

10 เมฆ วินัย อัปเดตอาการ 3

ทั้งนี้ พี่เมฆ ได้โพสต์คลิปขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เปลี่ยนที่นอน” โดยเจ้าตัวเล่าสาเหตุที่ต้องแอดมิตว่า “มันผิดสังเกตอยู่ 3 วัน มันเป็นลม เข้าห้องน้ำเป็นลม 3 วัน ต้องหามกลับเข้ามาที่นอน ก็มาเช็กดู ปรากฏว่าขาดธาตุเหล็ก ขาดเลือด จาก 40 เหลือ 16 ขาดธาตุอาหารหลายตัวเลย ร่างกายมันไม่ไหว แต่ว่าไม่เกี่ยวกับโรคตุ่มน้ำพอง ไม่เกี่ยวเลย”

ส่วนในคลิปที่เห็นว่าต้องมีคนคอยลูบหัวให้พี่เมฆอยู่ตลอด ก็เป็นเพราะว่าพี่เมฆคันหัว ไม่ใช่เป็นการมานั่งเล่นหัวผู้ใหญ่แต่อย่างใด ขณะที่ เอ๋ ภรรยาของเมฆ ก็คอยอยู่เคียงข้าง ดูแลสามีไม่ห่าง พร้อมกับชูสองนิ้วบอกให้สามีสู้ ๆ

10 เมฆ วินัย อัปเดตอาการ 2

และล่าสุด พี่เมฆ ก็ได้โพสต์คลิป “#วูบหมดสติ บ่อย ๆ ต้องตรวจร่างกายนะครับ อย่าปล่อยเหมือนผม ห่วง FC ทุกคนครับ” พร้อมอัปเดตอาการอีกครั้งว่า “เปลี่ยนที่นอนครับ ไม่เคยรู้เลยว่าเลือดออกทุกวัน วันละนิดวันละหน่อย 3 เดือนกว่า มีผลกลายเป็นว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นลมหมดสติในห้องน้ำ 3 รอบ ก็สงสัยว่าทำไม ก็อ๋อปรากฏว่า ขาดเลือดครับ ขาดธาตุเหล็ก ขาดเกลือแร่ ขาดน้ำ ขาดทุกอย่างที่เป็นสารอาหารในร่างกาย สงสัยก็เลยมาโรงพยาบาล ก็เลยต้องแอดมิต ไม่รู้ว่ากี่วัน น่าจะหลายวันเหมือนกันครับ เพราะต้องให้เลือดกลับเข้าที่เดิมถึงจะกลับบ้านได้”

10 เมฆ วินัย อัปเดตอาการ 1

@winaikraibutr #วูบหมดสติ ♬ เสียงต้นฉบับ – วินัย ไกรบุตร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo