Entertainment

ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช เกาะดังไม่พอ แย่งงานอีก อ่านจบอย่างพีค!

ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช เกาะดังไม่พอ แย่งงาน แถมลดค่าตัวไม่ไว้หน้า อ่านจบอย่างพีค!

เป็นอีกหนึ่งคู่ซี้พี่น้องที่สนิทสนมกันสุด ๆ สำหรับ 2 นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ และ เบิ้ล ปทุมราช โดยเฉพาะเวลาจับคู่ออกงานในแต่ละจังหวัด ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ไปรอเฝ้าชมคอนเสิร์ตกันเนืองแน่น เพราะมักสร้างเสียงหัวเราะได้ทุกครั้งเวลาที่อยู่ด้วยกัน

9 ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช 5

แต่ล่าสุด (27 ก.พ.) ทำเอาแฟน ๆ ใจหายใจคว่ำไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ หนุ่มก้อง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ ประกาศยุติความเป็นพี่น้องกับ หนุ่มเบิ้ล แต่พออ่านไปอ่านมา ก็ถึงบางอ้อ ว่าเป็นเพียงแค่การหยอกล้อกันเพียงเท่านั้น

“ผมได้ยุติความเป็นพี่น้องกับเบิ้ลมาแล้วสักพัก เหลือเพียงไว้แต่ความทรงจำ ตลอดระยะเวลาการเดินทางร่วมกันมาเต็มไปด้วยความสุขของมันคนเดียว นอกนั้นกูทุกข์อย่างเดียว เกาะกูดังยังไม่พอแย่งงานกูอีก

หลัง ๆ มีลดค่าตัวเพื่อหักหน้ากูให้ตัวเองได้งาน ส่วนกูตกกระป๋อง พรีเซนเตอร์ทุกตัวที่มันได้คือเค้าติดต่อกูมาแล้ว แต่มึงให้ราคาถูกกว่าครึ่งนึง ผมเลยตัดสินใจ ถ้าความเป็นพี่น้องมันทำให้เราเข้ากันยากตอนนี้เรามาเป็นเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพื่อนเบิ้ล เต็มที่ไม่มีกั๊ก”

งานนี้ ก็ได้มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เว้าอีหลีหรือเว้าอีเล่น , แกงน้องอีกแหละ , อย่าแกล้งน้อง , คิดฮอดน้องแหละดูออก , ผมก็อ่านข้อความตกใจหมดขอบคุณครับที่ทำให้ผมอ่านเกิน 3 บรรทัดครับและก็อ่านจนจบแล้วก็เข้าใจครับผมก็ชอบทั้งคู่นะครับ , จัดไปครับ ก้อง ปทุมราช , ถ้าอ่านจบแล้วจะถึงบางอ้อ  , เหลี่ยมทุกดอกบอกเพื่อนก้อง

9 ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช 1 9 ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช 4 9 ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช 2 9 ก้อง ห้วยไร่ ยุติสถานะพี่น้อง เบิ้ล ปทุมราช 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo