Entertainment

แครี่ เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เบิ้ล ปทุมราช ประกาศปิดฉากรักทางไกล ทั้งขอบคุณและขอโทษ

แครี่ โผล่คอมเมนต์ เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ IG ประกาศปิดฉากรักทางไกล ฝ่ายชายทั้งขอบคุณและขอโทษ

ตัดสินใจลดสถานะอีกคู่ ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี เบิ้ล ปทุมราช กับแฟนสาวลูกครึ่ง แครี่ เมื่อล่าสุด ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ble_patumrach_smiles ประกาศปิดฉากรักทางไกล โดยตัดสินใจลดสถานะจากคนรัก เหลือเพียงแค่การเป็นพี่น้อง พร้อมกับย้ำว่าเป็นการพูดคุยตกลงกันด้วยดี

1 เบิ้ล ปทุมราช เลิกแฟน 2

“ความรักสวยงามเสมอ…ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้น ระหว่างทาง หรือปลายทาง ตอนนี้ผม กับ แครี่ ได้ยุติสภนะการเป็นแฟน เหลือเพียงสถานะ พี่น้อง มิตรภาพที่สวยงาม

เราตกลงจบกันด้วยดี มาสักพักหนึ่ง เพียงแต่ไม่มีโอกาสได้โพสต์ชี้แจงเพราะผมคิดว่ายังคงเป็นเรื่องของสองคนที่ยากจะอธิบายให้คนอื่นเข้าใจแม้แต่ครอบครัวหรือคนใกล้ตัว

ขอบคุณทุกความสุขทุกรอยยิ้มในตลอดที่ผ่านมา และขอโทษหากมีช่วงเวลาที่ไม่มีความสุขหรือเสียใจแครี่เป็นคนที่น่ารักสำหรับผมตลอดไป

ขออภัยหากไม่สะดวกที่จะสัมภาษณ์ หรือสร้างข่าวจาก ประเด็นนี้ ขอบพระคุณทุกคนที่ให้กำลังเราทั้งคู่ตลอดมายังหวังดีกับน้องเสมอ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมทั้ง แครี่ เอง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิหัวใจสีขาว 2 ดวง

4 แครี่ แฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช 5 4 แครี่ แฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช 6 4 แครี่ แฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช 7 4 แครี่ แฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช 1 4 แครี่ แฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช 2 4 แครี่ แฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช 4 4 แครี่ แฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo