Entertainment

กานต์ เมียเสก โลโซ เดือด แฉนักธุรกิจพันล้านคนดัง จ่อแถลง! นรกเป็นไงจะรู้คราวนี้

กานต์ เมียเสก โลโซ เดือดจัด แฉนักธุรกิจพันล้านคนดัง รังแกครอบครัว จ่อแถลง! ลั่น นรกเป็นยังไงก็จะรู้คราวนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุขึ้นมาในทันที เมื่อล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ออกอาการปรี๊ดแตก ถึงขั้นโพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 ร่ายยาวข้อความฟาดจัดหนัก นักธุรกิจพันล้านคนดังรังแกครอบครัว

7 กานต์ เมียเสก โลโซ นักธุรกิจพันล้าน 3
กานต์ เมียเสก โลโซ เดือดจัด แฉนักธุรกิจพันล้านคนดัง รังแกครอบครัว

“วันนี้ขอโพสต์เรื่องไร้สาระเรื่องนึงนะคะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านนะคะ แล้วก็ไม่ต้องมาด่าด้วยนะคะ เพราะถ้าใครด่าจะฟ้องทันทีค่ะ ถ้าไม่อยากเสียเงินก็ผ่านไปก็เท่านั้นเองค่ะ

กูอยากจะสื่อ ถึงคนคนหนึ่งและอีกหลายคนที่ทำพฤติกรรมเ_ย ๆ กับกูและครอบครัว พฤติกรรมเดียวกันทั้งหมดให้พวกมัน ได้รู้ว่า พลังแห่งการทำลายล้างของกูสูงมาก จนไม่มีใครสามารถคาดเดาอะไรได้ทั้งนั้นว่ากูกำลังจะทำอะไร กูพังได้ทุกตัวไม่สนว่าจะเป็นใคร หน้าอินทร์หน้าพรหม ! มาเลยกูจะจัดให้หนัก เพราะสั_ดานพวกมึง มันจั_ไร พวกมึงก็ต้องรับกรรมไปเอง กูไม่แช่งนะ กรรมติดจรวดตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ กรรมแซงจรวดไปแล้วค่ะ

ตอนนี้พวกมึงก็ทุกข์ทรมานแล้ว และยังไม่พอกูไม่จำเป็นต้องแช่งเพราะกฎแห่งกรรมแล้วมึงจะรู้จักว่าความทรมานที่ทำร้ายคนดี ๆ อย่างกูและครอบครัวมันจะทรมานขนาดไหน กูจะทำให้รู้ซึ้ง ถึงฤทธิ์เดชของกูที่พวกมึงทำร้ายพวกกูมาตลอด นรกเป็นยังไง? ก็จะรู้คราวนี้แหละ !

คนเรามีหลายประเภท

– ประเภทเ_ยก็มีหลายดิวิชั่น

– ประเภทดีก็มีหลายดิวิชั่น

*** และกูภูมิใจและสามารถพูดได้อย่างไม่อายใครว่า กูเป็นคนดีจริง เป็นคนดีที่สุด และเป็นคนกตัญญู รู้คุณ ใครทำอะไรดี ๆ ให้เราก็ต้องมีความกตัญญูกลับ ไม่เคยทำร้ายใครเลย ไม่เคยคิดร้าย ไม่เคยอิจฉาริษยา ไม่เคยรังเกียจ ไม่เคยดูถูกคนจน แต่มึงอ่ะ คิดว่ามีเงินเยอะกว่ากูจะทำอะไรกับกูก็ได้อย่างนั้นเหรอ กูยอมรับว่ากูโง่ กูเป็นคนดีและเป็นคนโง่

7 กานต์ เมียเสก โลโซ นักธุรกิจพันล้าน 1

คือถ้ามึงจะวัดคนที่จำนวนตัวเลขในสมุดธนาคาร ใครตัวเลขมากกว่า แปลว่าเป็นคนดี นั่นก็คือมึงอ่ะประเสริฐที่สุดเลย ประเสริฐเลิศหรู แต่กูเนี่ยเลวบริสุทธิ์เพราะกูไม่ได้รวยอะไรมากมาย เอาเงินมาวัดก็กลายเป็นกูเลวมากมายเลย ดีเวอร์ชั่นตกหล่นมากเลย

สำคัญมาก อาจจะขอเชิญนักข่าวทุกสำนักแถลงข่าว เพราะคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และมีเงินเป็น 1,000,000,000 แต่มารังแกคนจนอย่างกานต์และครอบครัวกานต์ !!

ถ้าแถลงข่าวจะบอกให้หมดเลยว่าเขาคือใครเมื่อพูดชื่อปุ๊บคนทั้งประเทศรู้จักแน่นอน รอส่งหมาย เชิญนัก ข่าว และสื่อมวลชนทุกคะแขนงนะคะ หมายกำหนดการ เดี๋ยวแจ้งอีกทีค่ะเร็ว ๆ นี้

ขอบพระคุณมากค่ะสื่อมวลชนทุกท่านและเพื่อนเพื่อนที่ให้ให้กำลังใจกานต์และครอบครัวของกานต์ ทั้งหมด เป็นบุญคุณกับกานต์ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ ก็ทำตัวอย่างนี้แหละใคร ๆ ก็เกลียด แต่ถ้าไม่ทำไม่ตอบโต้ก็กลายเป็นคนอ่อนแอถูกทำร้ายเหมือนนางเอกในหนังละคร แล้วเราจะเลือกอะไรล่ะคะ?”

7 กานต์ เมียเสก โลโซ นักธุรกิจพันล้าน 2

“ใครที่มันทำไม่ดีต่อคนอื่นไว้ …. ขอให้มันชิบหาย !!

***ถึงคนที่เอ่ยถึง คนที่รวยเป็นพันล้าน คนมีชื่อเสียงทางด้านธุรกิจใหญ่โต ถ้าเอ่ยชื่อ ทุกคนทั่วประเทศต้องรู้จักอยู่แล้ว ? แต่มึงมาโกงกูทำไม 6,000,000 กว่าบาท ไม่เคยนึกเลยว่าสันดานมึงจะเ_ยขนาดเนี่ย

จริง ๆ คนเราดูกันไม่ออกจริง ๆ นะ มันจะมาเปิดเผยเมื่อถึงเวลา ทุกอย่างเวลา กำหนด แม่_มึงจะเอาเงิน 1,000,000,000 ไว้ฝังศพมึงเหรอ กูอยากจะรู้ ความเมตตาของกู ความอดทนของกู มันสิ้นสุดแล้ว มึงรอฟังแถลงข่าวจะไลฟ์สด ได้เลย ด้วยเร็ว ๆ นี้ !!”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo