Entertainment

โอบนิธิ ว่าไง? แฟนเก่าเปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น เดินหน้าเต็มที่จีบ ปราง รักครั้งนี้จริงจัง

โอบ โอบนิธิ ไม่สนแฟนเก่าเปิดตัวแฟนใหม่หน้าคุ้น ขอโฟกัสที่ปัจจุบัน เดินหน้าเต็มที่จีบ ปราง กัญญ์ณรัณ รักครั้งนี้จริงจัง แต่ขอใช้เวลา

เรียกว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้ง สำหรับหนุ่ม โอบ โอบนิธิ กับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ตอนนี้หลายคนต่างก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพราะถึงแม้ในไอจีหลักจะยังไม่มีรูปคู่ให้เห็น แต่ก็สัมผัสได้ว่าความสัมพันธ์เริ่มพัฒนามากขึ้นไปเรื่อย ๆ อย่างเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็ลงทุนต่อเลโก้ดอกกุหลาบมอบให้ด้วย

7 โอบนิธิ ปราง 3
โอบ โอบนิธิ

ล่าสุด หนุ่มโอบ เปิดใจเล่าโมเมนต์ในวันวาเลนไทน์ รวมถึงประเด็นอดีตแฟน มะปราง อลิสา เปิดตัวแฟนใหม่หนุ่มนักแข่งรถทีมดัง ที่ชาวเน็ตถล่มว่าเป็นแฟนใหม่หน้าคุ้น

“ปกติครับ เราก็ไปกินข้าวกันเฉย ๆ ที่ให้ดอกไม้เลโก้เนี่ย จริง ๆ แล้วโอบอยากจะบอกว่าเรามีความตั้งใจอยากจะทำให้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะเวลาเราทำอะไรให้ใครเราก็ตั้งใจอยู่แล้ว และคนรับเขาก็ชื่นชอบกับมัน ผมก็ดีใจกับเขาและดีใจกับตัวเองด้วย แต่เขาเดาออกนะว่าจะคืออะไร ไม่รู้เหมือนกันว่าผมไปโป๊ะตอนไหน โทร.ไปนัดเขา ก็ตอนที่เขาตอบว่าไม่ว่าง เขายังมีความแกล้งพูดเล่นว่าไม่ว่าง ๆ นิดหน่อย”

“แต่ร้านอาหารผมไม่ได้เป็นคนจองครับ คือเขาเป็นคนเลือก เราก็ให้สิทธิเขาในการเลือก เพราะเราไม่ได้มีความรู้หรือเซียนเรื่องด้านอาหาร ผมมีจุดเด่นเรื่องการตามใจนะ (ตามใจแฟนเก่ง?) ยังไม่ถึงสถานนะนั้นครับ ถามว่าทำไมไม่ถ่ายรูปคู่ มันคู่ไม่ได้ไง ผมรู้สึกว่ามันยังไม่ถึงเวลา ผมก็ยังตอบไม่ได้หรอกว่าจะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ยังไม่ได้มีสถานะอะไร”

7 โอบนิธิ ปราง 1

“เราได้ดูที่เขาให้สัมภาษณ์บ้าง ก็ศึกษางานอยู่เสมอ ก็เห็นเขาม้วนตลบไปตลบมา ดูแล้ว ๆ ก็ปกตินะ เพราะเวลาเขาอยู่กับผมเขาก็ตลกหัวเราะปกติ เราเคยบอกว่าชอบผู้หญิงตลก เขาก็ตลกไง ผมก็ตลกด้วย เขาก็ตลกเหมือนกัน ไม่เกินเบอร์ ตลกดี (หัวเราะ) ไม่ได้แอบยิ้มเวลาดูคลิป แต่มีลักยิ้มนิดนึงถือว่านับไหม เขายิ้มเราก็โอเค เราเป็นคนที่ชอบเห็นคนยิ้มอยู่แล้ว ชอบเห็นคนมีความสุข”

“ช่วงนี้เขาก็ยุ่งเรื่องงานเพลง ก็จะมีโอกาสเจอกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ ครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยวด้วยกัน ถ้างานตรงกันก็อยากไปพักผ่อน ไปหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ถามว่ามีแพลนไหม ต้องตั้งใจเลยครับ มันก็มี แต่เดี๋ยวก็ได้เห็นเองแหละ ก็ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ขอบคุณทุก ๆ แรงเชียร์ เพราะว่าผมก็ไม่คิดว่าจะมีคนเชียร์ถึงขนาดนี้ และจะเดินมาจนถึงวันนี้ ไม่ว่าจะพี่ ๆ สื่อ หรือคนรอบตัวที่คอยดันหลังผม หรือทำอะไรทุกอย่างให้ได้เจอกันหรือทำทุกอย่างให้ได้คุยกัน ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี”

“คำว่าแฟนจะมาตอนไหนไม่รู้เลย ตอบไม่ได้เลย อย่างที่บอกว่าเป็นคนจริงจัง และเราก็ผ่านเรื่องราวมาพอสมควร เราก็รู้สึกว่าเราอยากจะศึกษาคน ๆ นี้ให้ดีก่อน ก็รู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่เราจริงจัง ก็เลยอยากจะใช้เวลาในการศึกษา แต่ก็ติ๊กถูกไปหลายข้อแล้ว คือไม่ใช่ว่าไม่เกินครึ่งนะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเรามีเช็กลิสต์อะไรใปบ้าง”

7 โอบนิธิ ปราง 2

มะปราง อลิสา เองก็เปิดตัวแฟนใหม่เหมือนกัน ?

“จริง ๆ โอบเห็นรูปแหละ แต่ไม่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ผมก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง อินสตาแกรมส่วนตัวโอบยังไม่ค่อยเข้าไปอ่านของตัวเองเลย เพราะว่ามันเยอะมาก แต่จริง ๆ แล้วผมก็รู้สึกว่าถ้าใครมีความรักก็แสดงความยินดีกับเขาทุกคนครับ ที่คนบอกว่าแฟนใหม่หน้าคุ้น ๆ จริง ๆ แล้วโอบก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้มากมายเท่าไหร่หรอก ผมก็ใช้ชีวิตของผมไป ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตอนนี้ต่างคนต่างก็แยกย้ายไปในทางของตัวเองแล้ว อันนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับโอบแล้ว”

“ถามว่าเคยเห็นแฟนเขาไหม ไม่เคยครับ ไม่ใช่กลุ่มเดียวกัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยครับ ผมไม่ได้อยากโฟกัสอะไรเลย ตอนนี้โอบมีชีวิตที่โอบแฮปปี้มาก ๆ แล้ว และโอบก็เดินหน้ามาเต็มที่ของโอบแล้ว มีงานเพลง มีงานละครรองรับ และมีผลงาน มีแฟนคลับคอยซัปพอร์ต โอบรู้สึกว่าไม่ได้อยากกลับไปมองเรื่องอะไรข้างหลังแล้ว”

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo