Entertainment

เปิดใจญาติ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้เป็นเรื่องของ 2 คน ทำงานหนักทั้งคู่ เอาเวลาไหนไปนอกใจ

เปิดใจญาติ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้เป็นเรื่องของ 2 คน แต่ก็ให้กำลังใจหลานทั้งสองเสมอ ทำงานหนักทั้งคู่ เอาเวลาไหนไปนอกใจ

จากกรณีกระแสร้อนปมปัญหารักร้าว ระหว่าง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับหมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ซึ่งฝ่ายสามีออกมาแฉว่าภรรยาแอบคุยกับแฟนเก่า พร้อมประกาศยุติบทบาทในวง ขณะที่ แพรวพราว ร่ำไห้ท้าสาบานว่า แค่คุย แต่ไม่มีอะไรเกินเลย เพราะน้อยใจที่บิ๊กไม่มีเวลาให้ เอาแต่เที่ยวแต่บาร์เกย์บาร์โฮสต์และคาเฟ่ ยืนยันว่ามีศักดิ์ศรี และยังซื่อสัตย์กับลูกและผัวอยู่

ปกญาติบิ๊กmessageImage 1708650394084

เปิดใจญาติ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้เป็นเรื่องของ 2 คน

ล่าสุด (22 ก.พ.) โหนกระแส เปิดเผยว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านพักใน จ.อุดรธานี พบนางพงษ์ศรี อายุ 72 ปี อดีตเพื่อนบ้านของย่าบิ๊ก ได้เผยว่า เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ย่าจันทร์ซึ่งเป็นย่าของน้องบิ๊กได้พาครอบครัวมาอาศัยอยู่ที่นี่ เมื่อก่อนเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน เมื่อมีเงินมากขึ้นก็ขยับไปอยู่อีกที่ภายในซอยเดียวกัน แต่ยังเป็นชื่อของย่าน้องบิ๊กอยู่ จนน้องบิ๊กไปอยู่ต่างประเทศ และมีชื่อเสียง มีฐานะ ก็กลับมาสร้างร้านกาแฟบนที่ของย่า

เจอน้องบิ๊ก กับแพรวพราวล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนที่เขามาลงเสาเอก ก็ยังเดินไปดูและทักทายตามปกติ เพิ่งมารู้ข่าวว่าหลานมีปัญหาครอบครัว ไม่นึกว่าจะเป็นเรื่องจริง คิดว่าอาจจะเป็นการทำคอนเทนต์

แต่หากว่าหลานมีปัญหาจริงก็อยากให้คุยกันดี ๆ ให้นึกถึงลูกเอาไว้ เพราะบิ๊กเองครอบครัวก็ไม่สมบูรณ์ บิ๊กเป็นเด็กดี เป็นคนขยัน เก็บเงินเก่ง เป็นคนกตัญญู ทำงานเลี้ยงดูญาติพี่น้องทุกคน อยากให้กำลังใจหลาน อยากให้น้องบิ๊กสู้ ๆ

จากนั้น นางพงษ์ศรี ยังพาผู้สื่อข่าวไปดูพื้นที่ก่อสร้างร้านกาแฟของบิ๊ก ซึ่งยังอยู่ระหว่างก่อสร้างได้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ มีการติดป้ายไวนิลระบุชื่อร้านว่า ‘นาริตะ คาเฟ่’ ตามชื่อลูกสาวคนโตของบิ๊กกับแพรวพราว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของย่าของบิ๊ก พบกับ ป้าปู ป้าของบิ๊ก บอกว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของคน 2 คน แต่ก็ให้กำลังใจหลานทั้งสองเสมอ ทั้งบิ๊กและแพรวพราวเขาทำงานหนักทั้งคู่ เขาจะเอาเวลาไหนไปนอกใจกัน บอกได้เท่านี้

ขอบคุณ : โหนกระแส

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์428601509 2567320183435735 4962286183522728059 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo