Entertainment

คู่รักดังลูก 3 ควงแขนโต้ข่าวเตียงหัก ทำผู้ใหญ่เป็นห่วง งง! ไม่รู้ไปเลิกกันตอนไหน

เบนซ์-มิค คู่รักดังลูก 3 ควงแขนโต้ข่าวเตียงหัก ทำผู้ใหญ่เป็นห่วง งง! ไม่รู้ไปเลิกกันตอนไหน ยืนยันว่าความรักของทั้งคู่ยังดีอยู่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม

ทำเอาตกใจกันไปหมด เมื่อคู่รักลูก 3 อย่าง เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา และ มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ เจอข่าวลือสนั่นเรื่องที่ทั้งคู่หวิดเลิกกัน ซึ่งทั้งสองคนก็ยอมรับว่าเกิดความรู้สึก งง ขนาดคุณแม่ของเบนซ์ ก็ยังโทรมาถามว่าเรื่องจริงเหรอ ก่อนที่จะยืนยันว่าความรักของทั้งคู่ยังดีอยู่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังไม่ได้หย่ากัน

ปกเบนซ์มิคสัมmessageImage 1708584466789

เบนซ์-มิค คู่รักดังลูก 3 ควงแขนโต้ข่าวเตียงหัก งง! ไม่รู้ไปเลิกกันตอนไหน

ล่าสุด (21 ก.พ.) เบนซ์ และ มิค ควงแขนกันมาให้สัมภาษณ์ เปิดใจถึงข่าวลือสนั่นเรื่องที่ทั้งคู่หวิดเลิกกัน ทั้งคู่บอกว่าเห็นข่าวนี้แล้ว ก็ยอมรับว่างงกับข่าวนี้เหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่ามาจากไหน ขนาดคุณแม่ของเบนซ์ ก็ยังโทรมาถามว่าเรื่องจริงเหรอ เพราะเพื่อน ๆ ของแม่จะมาถามแม่ว่า ลูกเธอโอเคไหม

ขณะที่ฝั่งของ มิค ก็ถูกเพื่อนคุณพ่อเดินเข้ามาถามเหมือนกันว่า ทำไมหย่ากับเบนซ์ คิดว่าข่าวที่เกิดขึ้นค่อนข้างทำให้ผู้ใหญ่เป็นห่วงและคิดมากว่าเกิดอะไรขึ้น โดย เบนซ์ ก็ยืนยันชัดเจนว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ยังไม่ได้หย่ากัน เพราะมิคยังต้องมีหน้าที่เลี้ยงลูกสามคน ก่อน มิค จะบอกว่า ก็ถือว่าดีนะ เพราะปีที่แล้วมันก็เป็นปีไม่ดีของเราทั้งคู่ ก็ไม่แน่ ก็ถือว่าอาจจะเป็นการแก้เคล็ดก็เหมือนบางคนเขาไปนอนในโลงศพ ก็ถือว่าดีนะ เรามองไปอย่างนั้นเลยถือว่าดี

ส่วนที่คนคิดว่าข่าวการหย่า เกิดจากปัญหาเรื่องบนเตียงที่เบนซ์ไม่ยอมให้มิคทำการบ้าน เบนซ์ บอกว่าก็มีความเป็นไปได้ที่อาจจะเป็นประเด็นทำให้มีข่าวนี้เกิดขึ้น แต่ตอนนี้ปัญหาเรื่องบนเตียงดีขึ้นแล้ว จนถึงขั้นที่มิคบอกด้วยตัวเองว่าดีขึ้นเยอะมาก มีความสุขมาก แต่โรคที่ตัวเองไม่ชอบให้ใครมาโดนตัวก็ยังเป็นอยู่ เวลาใครมาโดนตัวก็จะรู้สึกรำคาญ ซึ่งมิคก็จะชอบมาแกล้งจับตลอด พร้อมโชว์จุ๊บหัวไหล่เมียต่อหน้าสื่อไปหนึ่งที

ขอบคุณ : ch3plus.com

15 เบนซ์ มิค คุยแซ่บ 2

8 เบนซ์ พรชิตา คุยแซ่บ 4

8 เบนซ์ พรชิตา คุยแซ่บ 5

8 เบนซ์ พรชิตา คุยแซ่บ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo