Entertainment

แพรวพราว พูดทั้งน้ำตา รับผิดพลาด! แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว ตอบชัดยังรัก ผญบ.ฟินแลนด์ ไหม

แพรวพราว แสงทอง พูดหมดเปลือกทั้งน้ำตา รับผิดพลาด! แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว ตอบชัดยังรัก ห่วงใย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ อยู่

จากกรณี บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ประกาศเรื่องราวสุดช็อก อ้างว่าถูกภรรยานอกใจสุดเจ็บปวด เหยียบศักดิ์ศรีผัว-พ่อของลูก หัวหน้าวง มีหลักฐานทุก ๆ อย่าง ส่วนบุคคลที่สามก็ยังอยู่ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ออกมาโต้กลับว่าไม่ได้ชั่วพอทำร้ายครอบครัว ก่อนลั่นกลับไปอีกว่านี่เหรอคำว่าลูกผู้ชาย

ปกแพรวพราวไลฟ์

แพรวพราว แสงทอง พูดหมดเปลือก รับผิดพลาด! แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว

ล่าสุด (22 ก.พ.) แพรวพราว ได้ออกมาไลฟ์สดถึงเหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ไม่อยากให้ลูกต้องมาเห็นพ่อแม่ทะเลาะ ทุกคนรอประเด็นมือที่สาม เพราะมีโพสต์แล้ว ไลฟ์สด การที่เขาโพสต์ ไลฟ์สด เขาจะเข้าใจว่า แพรวพราว ไปนอนกับคนอื่น กล้าสาบานเลยว่าไม่ได้ไปนอนกับใคร แต่ที่มันเป็นเรื่องคืออะไร?

จะพูดในครั้งนี้ ที่จริงไม่อยากเล่าเพราะว่ามันเป็นเรื่องในครอบครัว แล้วมีโพสต์สาธารณะ แล้วสื่อก็โจมตีเราว่ามีมือที่สาม ทำครอบครัวพัง ถามว่าเหตุผลเกิดขึ้นจากอะไรก่อน คนโยงก็โยง โยงไปก็ล่าสุดไปตัดคลิปมั่วคนเข้าใจผิดไปต่าง ๆ นา ๆ ไม่ได้ชั่วไม่สื่อสัตย์กับลูกผัว

ยอมรับเลยเวลาที่เราที่เราดาวน์ น้อยใจ ผัวเมียอยู่ด้วยกันมีกันบ้างที่น้อยใจ อันนี้ยอมรับว่าคุยกับบางคนแล้วรู้สึกดี อันนี้ยอมรับผิด เราอาจจะเผลอไปคุยกับคนนั้นแล้วทำให้มีพลังบวก เรามีกำลังใจ เรื่องมันไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น ไปมีชู้ ไปนอนด้วย มันไม่มีอะไรขนาดนั้นเลย แล้วพอบิ๊กรู้ว่าเรามีการคุย เราเปิดใจคุยกันว่าคุยแบบไหน อะไรยังไง

บิ๊กก็รับรู้แล้วคุยกัน บิ๊กรับไม่ได้ เพราะหึงเมีย เขารับไม่ได้ถึงไม่มีอะไรก็ตาม เขาเลยจะถอยออกมาก่อน เพราะในใจเขารู้สึกไม่โอเค นี่คือแบบที่หันหน้าคุยกันแล้ว แต่ไม่ได้คิดจะเอาใครเข้ามาในครอบครัว ไม่เคยมีในความคิด ผัวอยู่ตรงนี้ จะเอาใครมาแทนที่เขาเป็นไปไม่ได้ ถามว่ารักผัวไหม รัก ตอนนี้ก็รัก แต่สิ่งที่เสียใจก็คือมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น

เราคุยกันแล้วว่ามันเป็นแบบนี้ เราคุยให้กำลังใจ คุยเรื่องงาน ขอโทษแล้วที่เราเผลอคุยแล้วรู้สึกดาวน์ เพราะอะไร เพราะในชีวิตเวลานึงที่น้อยใจ เสียใจกับสิ่งที่ปล่อยปละละเลย วันว่าง วันไหนไม่มีงานอยู่บ้าน เขาไม่คิดจะอยู่กับเรา จะอยู่กับลูก เขาเลือกที่จะไปเที่ยว เมื่อไหร่ว่างก็คิดว่าจะอยู่ด้วย พาลูกเมียไปกินข้าวนอกบ้าน แต่เขาเลือกจะไปเที่ยว ไปบาร์โฮส บาร์เกย์ ถามว่าต้องคิดไหมทำไมวันว่าง ๆ ทำไมไม่อยากอยู่กับเมีย

เวลาชวนกันไปกินข้าว ไปหาลูก เขาบอกไปเลย จะกินที่คาเฟ่ มันอัดอั้นในใจ อยากมีความสุขกับครอบครัว แต่เวลาที่มีนิดเดียวที่จะอยู่ด้วยกัน เขาก็เลือกจะไปแบบนั้น แม้แต่ที่เราบอกไม่เป็นไร แต่มันบ่อยเกินไปไหม เขาไปโฟกัสธุรกิจเขา ไม่แวะไปหาลูก มันเป็นความผิดพลาดของเราที่เอาความน้อยใจ ความรู้สึกที่สะสมมา มันทำให้พลาดคุยแล้วรู้สึกดี ไม่มีเรื่องชู้สาว ไม่เกินเลยเด็ดขาด ไม่มีแน่นอน เพราะเรามีศักดิ์ศรีเหมือนกัน ซื่อสัตย์กับลูกผัวเหมือนกัน

แพรวพราวไลฟ์3

แต่ในสิ่งที่คุณโพสต์ คุยไลฟ์สดทำให้ดูเราแย่มาก จริง ๆ มันไม่ใช่อย่างนั้น เราคุยกันแล้ว ก่อนที่ บิ๊ก จะโพสต์ ก็ไม่ได้คุยกัน คิดว่าจะดีขึ้น มีเวลาอยู่ด้วยกันน่าจะได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ก่อนที่เขาจะโพสต์ก็เพิ่งแชทไปถามเรื่องไปเที่ยวมัลดีฟ ซื้อชุดเสื้อผ้าเตรียมไปเที่ยว ไปปรับความเข้าใจกัน จูนกันใหม่ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรแล้ว แต่เราก็มีส่วนผิดของเรา ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ต่างคนมีข้อผิดพลาดกันทั้งนั้น ที่พูดคือไม่อยากให้ใครมาเห็นใจ แต่เราไม่ได้มีชู้ ไม่ได้ไปนอนกับใครทั้งนั้น

ทำไมถึงพูดเรื่ององค์กร โพสต์ไป ไลฟ์สด ผลกระทบ กระทบทุกอย่าง ตอนนี้คือไม่มีใครที่ไม่ด่าฉัน เสียใจตรงที่ว่ามีอะไรทำไมไม่คุยกันก่อน ว่าจะเอายังไงกับเรา เราคุยกันแล้วแหละแต่ก่อนที่จะไลฟ์ จะโพสต์ก็ไม่คุย แล้วคิดว่ามันจะมองหน้ากันได้เหรอ ลูกก็อยู่ตรงนั้น

แพรวพราวไลฟ์2

แล้วตอนนี้มีผลกระทบทั้งผู้จัดงาน คำว่าองค์กรทำไมต้องห่วง มันก็ต้องห่วงไหม มันต้องห่วงทุกคน เพราะมันกระทบทุกอย่างในสิ่งที่เราผิดพลาด เราขอโทษ เราคุยกันแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่ได้คุยเลย เขาเป็นคนพูดเองว่าไม่อยากให้มีผลกระทบใด ๆ กับองค์กรและครอบครัว แต่เขาเลือกที่จะโพสต์และไลฟ์สด เราแล้วจะมองหน้ากันติดเหรอถ้ามันเป็นแบบนี้ ถ้าพูดขนาดนี้ พูดเหมือนกับเราไปนอนกับเขา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น แล้วคนก็จะโยงไปเรื่องอื่น ๆ มันไม่มีใครมาแทนที่เขาได้อยู่แล้ว

ในเรื่องของการทำงาน มันเป็นเรื่องของการทำงาน คิดว่าคนในวงก็ต้องถาม วงมันก็กำลังไปได้ดี ให้มันดำเนินต่อไป แต่เราคุยกันแล้ว โอเค รู้แล้วจุดผิดพลาดคืออะไร คุยกันหมดแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่คุย ณ ตอนนั้นมันยังทำไม่ได้ มันไม่ใช่จะปุ๊บปั๊บได้เลย ไม่อยากให้มันมีผลกระทบกับงาน

ถามว่ายังรักไหม ก็ยังรัก ยังเป็นห่วงเขา แต่เกิดเหตุการณ์นี้จะไปมองหน้ากันได้ยังไง ในเมื่อรู้สึกว่าเขาไม่รักกันในความรู้สึกเรา ทำไมเขาเลือกจะโพสต์ จะไลฟ์ ทั้งที่เรื่องไม่ได้ขนาดนั้น เมื่อวานนี้แทนที่จะได้พักผ่อนกลับรู้สึกว่าทำลายกันขนาดนี้ ไม่คิดถึงความดีให้กันเลยเหรอ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำอะไรผิดพลาด แต่ไม่ได้ทำแย่ขนาดนั้น ไลฟ์นี้จะเป็นไลฟ์เดียว ไลฟ์สุดท้ายจะไม่พูดอะไรแล้ว

ขอบคุณ : หมอลำแพรวพราว แสงทอง

แพรวพราวไลฟ์1

แพรวพราวบิ๊กb3d60620 a79f 11ed b266 ddf65eb6658f webp original

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo