Entertainment

มีชิ้นเดียวในโลก! อาเล็ก ของขวัญวาเลนไทน์ให้ โบว์ โบ้ยกลับ บอย ปกรณ์ นั่นแหละแต่งก่อน

มีชิ้นเดียวในโลก! อาเล็ก ธีรเดช อวดของขวัญวาเลนไทน์ให้ โบว์ เมลดา จัดจุก ๆ 100 ดอก โบ้ยกลับ บอย ปกรณ์ นั่นแหละแต่งก่อน

พ่อหนุ่มคลั่งรัก อาเล็ก ธีรเดช เปิดใจถึงโมเมนต์ฉลองวาเลนไทน์กับหวานใจ โบว์ เมลดา เมื่อวันที่ 14 กุมภา ที่ผ่านมา ซึ่ง อาเล็ก ก็บอกว่า โบว์ มีช่อดอกกุหลาบสีชมพูสดมามอบให้ตนเอง ส่วนตนเองได้เตรียมกรอบรูปดอกไม้ 100 ดอกที่สั่งทำพิเศษไว้ให้ โบว์ เพราะรู้ว่าน้องชอบดอกไม้ ก็เลยทำเป็นกรอบรูปให้ เพราะน้องจะได้ทั้งดอกไม้และของขวัญวาเลนไทน์ไปในตัว โดยใช้เวลาในการสั่งทำ 1 เดือน ถือเป็นของขวัญชิ้นเดียวในโลก ซึ่ง โบว์ ก็ชอบมาก นั่งดูทั้งคืน ถึงขั้นนั่งมองกรอบรูปมากกว่ามองหน้าตนเองอีก

10 อาเล็ก ของขวัญให้โบว์ 4

ส่วนที่คนโฟกัสแหวนคู่ อาเล็ก ก็รีบออกตัวว่าเป็นแหวนที่ไปซื้อด้วยกัน เพราะชอบเหมือนกัน แต่ซื้อใครซื้อมัน ซึ่งก็ใส่ติดนิ้วคู่กันมานานแล้ว แต่อาจจะเพิ่งเห็นกัน ยังไม่ใช่แหวนอย่างที่ทุกคนคิด อยากให้ทุกคนใจเย็น ๆ ก่อน

ถามว่าเป็นการสืบไซส์แหวนไปในตัวด้วยหรือเปล่า? อาเล็ก ก็รีบบอกเลยว่า มีหมดอยู่แล้ว ส่วนภาพพรีวาเลนไทน์ที่ทั้งคู่ปล่อยออกมาให้เห็นกันก่อนหน้านี้ จนหลายคนแซวว่าเหมือนภาพพรีเวดดิ้ง อาเล็ก ก็บอกว่าพอดี พี่ลูกนัท เจ้าของเบเนดิกส์ชวน โบว์ ไปถ่าย ซึ่งก็เป็นคอนเทนต์วาเลนไทน์เฉย ๆ ยังไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

ส่วนที่ บอย ปกรณ์ บอกว่าคู่ของ อาเล็ก – โบว์ น่าจะมีแววสละโสดก่อนคู่ของตนเอง  อาเล็ก ก็บอกว่าเห็นที่บอยให้สัมภาษณ์แล้ว พร้อมกับโบ้ยกลับว่า พี่บอยน่าจะไปก่อนตนเองมากกว่า เพราะด้วยประสบการณ์ชีวิต และองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ก็มองว่าเขาดูพร้อมแล้ว ก็คิดว่าคู่ของเขาน่าจะไปก่อน

แต่ อาเล็ก ก็บอกว่าตนเองเป็นคนอยากมีลูก อยากมีครอบครัวอยู่แล้ว ยอมรับว่าเคยมีคุยเรื่องนี้กับ โบว์ บ้าง แต่ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ เพราะน้องยังอายุไม่เท่าไหร่ และเขายังมีงานต้องทำอีกเยอะ ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้กับการคบกันไปเรื่อย ๆ แบบนี้อยู่

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

10 อาเล็ก ของขวัญให้โบว์ 2 10 อาเล็ก ของขวัญให้โบว์ 5 10 อาเล็ก ของขวัญให้โบว์ 6 10 อาเล็ก ของขวัญให้โบว์ 3 10 อาเล็ก ของขวัญให้โบว์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo