Entertainment

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เก็บตกรูปหวาน วิกกี้ ในวันวาเลนไทน์ แต่แฟน ๆ ไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เก็บตกรูปหวาน วิกกี้ ในวันวาเลนไทน์ แต่แฟน ๆ ไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี ทั้หวาน ทั้งแซ่บ ไหนจะสายตาลูกสาว

แม้จะรั้งตำแหน่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งกันแล้ว แต่คู่ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานให้แก่กันอย่างสม่ำเสมอ ทำให้นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นภายในครอบครัว หลายคนก็ยังมีโอกาสได้เห็นมุมสวีทของทั้งสองอยู่บ่อย ๆ

13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 9

อย่างโมเมนต์ล่าสุด เวียร์ ก็เพิ่งโพสต์อินสตาแกรม @weir19 เก็บตกรูปความหวานฉ่ำในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นว่า “เก็บตกวันแห่งความรัก เมื่อวานเย็น เราเข้าเมืองไปกินข้าว และซื้อของขวัญให้กันและกัน วันนี้มี๊แต่งตัวสวยเป็นพิเศษ ป๊าเลยขอลูกว่า ป๊ากับมี๊ขอถ่ายภาพหวีด ๆ นิดนึงนะครับลูก และเราก็ได้ภาพนี้มาครับ love u @vikkiiexplorer @wylyn.vw19”

แต่งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี ทั้งความหวานของ เวียร์-วิกกี้ ไหนจะชุดของคุณแม่คนสวยที่แอบเซ็กซี่เบา ๆ รวมถึงสายตาของ น้องวิริน ที่กำลังมองพ่อแม่อย่างน่าเอ็นดู อาทิ สายตาลูกดูหมั่นเขี้ยวป๊ามี๊อยู่นะคะ , วิรินฟินมากแหละฮ่ะ , ชอบมามี๊ลุคนี้ เซ็กซี่เบา ๆ ค่าาา , วิรินน่าจะเหม็นความรักมากอยู่นะคะ // มีความสุขมาก ๆ นะคะเฮีย , น่ารักอบอุ่นมากค่ะ , เอ็นดูลูกสา ว, น่ารัก มี้สวยมาก ๆ , วิรินนน่ารักมาก , พี่วิกกี้สวยมากกกค่าาา , หวานมาก ๆ เมื่อไหร่จะมีน้องให้วิรินครับ , So cute kaaa วิรินขอมีส่วนร่วมด้วยได้มั้ยคะป๊าา 5555

13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 8 13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 2 13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 3 13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 4 13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 1 13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 6 13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 5 13 เวียร์ ศุกลวัฒน์ วิกกี้ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo