Entertainment

แม่ไม่ต้องพูดเยอะ เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ หนุ่ม กรรชัย จัดให้ช่อใหญ่

แม่ไม่ต้องพูดเยอะ เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ หนุ่ม กรรชัย จัดให้หวานเจี๊ยบ อวดดอกกุหลาบช่อใหญ่มาก

แม้การแสดงออกถึงความรัก จะทำกันได้ทุกวัน แต่เมื่อถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี บรรยากาศของความรัก ดูจะมากขึ้น และเป็นพิเศษ กว่าทุกวัน เป็น “วันวาเลนไทน์” หรือ “วันแห่งความรัก” ที่คู่รักนิยมให้ของขวัญ แสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน

14 เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ 5

เช่นเดียวกับ เมย์ เฟื่องอารมย์ ผู้จัดละครคนเก่ง ที่ล่าสุด ได้โพสต์อินสตาแกรม @mayfuang อวดโมเมนต์ในวันวาเลนไทน์กับดอกกุหลาบช่อยักษ์ พร้อมแคปชั่นแซวตัวเองว่า “ต้องออกกำลังเยอะ ๆ ล่ะ จะได้มีแรงหอบช่อดอกไม้ #ความรักอยู่รอบตัวเรา”

งานนี้ ทำเอาหลายคนเห็นแล้วอดแซวไม่ได้ว่า หนุ่ม กรรชัย แอบมีโมเมนต์หวานทำเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาสุดที่รักด้วย อาทิ ป๋าหนุ่มจัดดอกใหญ่ happy Valentines day , พ่อโหนกระแสบอกรักที่สุดครับ , สวยทั้งคนและดอกไม้เลยค่ะพี่เมย์ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะพี่เมย์ , แม่บอกไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ , โอ้เธอออ หวานเจี๊ยบบบ , Woww ช่อใหญ่เลย , พี่หนุ่มแอบหวานค่าาา , พ่อหนุ่มจัดช่อใหญ่เลย..มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

14 เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ 4 14 เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ 2 14 เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ 3 14 เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ 6 14 เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ 7 14 เมย์ เฟื่องอารมย์ ถูกเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo