Entertainment

แอฟ ทักษอร – นนกุล ปล่อยช็อตเซอร์ไพรส์! ใส่ชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว สวยหล่อกันมาก

แอฟ ทักษอร – นนกุล ปล่อยช็อตเซอร์ไพรส์! ใส่ชุดบ่าวสาว สวยหล่อกันมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจากซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself 

แฟนคลับเขินหนักมาก สำหรับซีรีส์เรื่องดัง หารักด้วยใจเธอ Find Yourself กับเนื้อเรื่องที่ฟินจิกหมอนแบบสุด ๆ โดยเรื่องนี้นำแสดงโดย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ นนกุล ชานน สันตินธรกุล ที่ตอนนี้ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของซีรีส์เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแฟน ๆ ที่สนับสนุนมาโดยตลอด

ปกแอฟนนกุลใส่ชุด

แอฟ ทักษอร – นนกุล ปล่อยช็อตเซอร์ไพรส์! ใส่ชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว สวยหล่อกันมาก

ล่าสุด (13 ก.พ.) สาวแอฟ ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้น ๆ เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ที่เธอได้กลับมาสวมชุดเจ้าสาวอีกครั้ง สวยออร่ามาก และ นนกุล ก็อยู่ในชุดของเจ้าบ่าวสุดหล่อ ก่อนแชะภาพคู่ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่ารักมากจริง ๆ พร้อมกับระบุขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามซีรีส์ว่า

“ชั้นจะไม่ปล่อยนายไปอีกแล้ว…พี่หยินกล่าว ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดค่ะ หวานบ้าง ขมบ้าง หวังว่าจะสร้างความสุขให้ทุกคนนะคะ แอฟแฮปปี้ สนุกกับกองนี้มากค่ะ มีเรื่องให้ยิ้มหัวเราะทุกคิวการถ่ายทำ ได้เรียนรู้จังหวะการแสดงใหม่ ๆ ต้องขอขอบคุณพี่เขต พี่เพชร ผกก. ครูปราง นน พี่ก้อง นักแสดงร่วม และทีมงานทุกท่านค่ะ วาเลนไทน์นี้ขอให้หารักของคุณให้เจอเหมือนหยินกับเชนนะคะ #หารักด้วยใจเธอ #FindYourselfT @kongthupproduction @insight.entertainment @gmmtv @viu_th”

แอฟนนกุลซีรีส์2

รวมถึงทางด้าน นนกุล ก็ได้โพสต์คลิปสั้น ๆ เป็นสองช็อตด้วยกัน ช็อตแรกทั้งสองคนอยู่ในชุดนักศึกษา และตัดภาพมาที่ นนกุล คุกเข่าต่อหน้าแอฟ ด้วยชุดเจ้าบ่าวที่หล่อมาก ๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นส่งท้ายซีรีส์ว่า

“ในอีกจักรวาลที่เชนและหยินเกิดในเวลาใกล้ ๆ กัน หลังจากจบปี4 เชนก็คุกเข่าขอหยินแต่งงาน #หารักด้วยใจเธอ จบแล้วนะครับ ขอบคุณทุกๆคนมากที่ติดตามชม @aff_taksaorn

In that parallel world where Yin and Shane were born around the same year and time. Graduation just passed and at long last Shane ask her to be his wife. #findyourself is finally come to and end. Thank you everyone so much for watching krub”

ขอบคุณ : aff_taksaorn

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

แอฟนนกุลซีรีส์1

แอฟนนกุลซีรีส์messageImage 1707878523695

แอฟนนกุลซีรีส์Snapinsta.app 426745371 922540742779329 1155049097048670801 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo