Entertainment

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจชีวิตหลังโสด จบรัก 4 ปี ไฮโซบิ๊ก ลุ้นคืนดีกันได้ไหม?

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจชีวิตหลังโสด จบรัก 4 ปี ไฮโซบิ๊ก ลุ้นคืนดีกันได้ไหม? เจ้าตัวบอกว่า มันเป็นเรื่องของอนาคตเลย

ปิดฉากความรักกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 4 ปี โดยฝ่ายหญิงบอกว่าเหตุผลที่ไปต่อไม่ได้ คือความสัมพันธ์ 4-5 ปีที่ผ่านมา รู้สึกว่ามันต้องพัฒนาไปอีกสเต็ปแล้ว ก็เลยต้องมาตรวจสุขภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ซึ่งมันก็เจอบางจุดที่เราเคยข้ามผ่านในความไม่พอดีกัน เหมือนเป็นจิ๊กซอว์ที่ไม่พอดีกัน และคำตอบที่ได้ก็คือ การเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ปกเชียร์รายการแฉ

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจชีวิตหลังโสด จบรัก 4 ปี ไฮโซบิ๊ก ลุ้นคืนดีกันได้ไหม?

ล่าสุด (13 ก.พ.) สาวเชียร์ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ แฉ โดยเธอบอกว่าตอนนี้ก็โอเคแล้ว คุยได้ ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดาย ยังไม่ได้ขอแต่งงานกัน แต่คนเข้าใจกันด้วยระยะเวลาที่คบกันมา วัยด้วย ทุกคนน่ารักเอาใจช่วย ก็ขอบคุณมาตลอด แต่วันนี้มันต้องพูดเพราะเดี๋ยวคนก็ถามว่าแต่งเมื่อไหร่

สาเหตุก็คือเหมือนมันเป็นจุดเล็ก ๆ ที่มันสะสมกันมา วันนี้มันเหมือนแค่เรามาคุยกัน คุยกันด้วยกันทั้งคู่ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันรุนแรง ตัดสินใจร่วมกัน ทุกวันนี้สถานะคือเพื่อนกัน คุยกันได้ปกติ ความสัมพันธ์ราบรื่นมาก แต่มันพูดยากมาก ๆ มันอยู่ในจุดที่เราก็จริงจัง เขาก็จริงจังเหมือนกัน วันนี้มันยังมีบางอย่าง ทุกคู่มีปัญหากันหมด เราแค่เอามาคุยกันว่าเราปรับกันดีไหม ดีพอหรือยัง บางอย่างมันอย่างค้างคาหรือเปล่า ถ้ามันไปต่อกว่านี้มันจะเวิร์กไหม

ไม่ได้อันฟอลโลว์ แต่ไม่ได้ฟอลโลว์กันตั้งแต่แรก เขาไม่ได้ลงรูปอะไรเท่าไหร่ 3 เดือนลงครั้ง เขาอยากลงเมื่อไหร่แล้วแต่เขา ไม่ใช่คนที่จะโพสต์อะไร อยู่ดี ๆ ช่วงนั้นมันมีข่าวลือมีคู่รักมาดเท่อันฟอลโลว์กัน ซึ่งจริง ๆ ไม่ได้ฟอลโลว์ แต่พอเป็นเพื่อนกันแล้ว ไม่ได้คุยกันทุกวัน ก็ฟอลโลว์ตอนเลิกกันแล้ว เพราะอยากติดตามเขา เขาไม่ได้อันฟอลโลว์เรา

เชียร์messageImage 1707871838100

ถามว่ามีข่าวทะเลาะกันบ่อย? ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันอย่างนั้น ทะเลาะกันแค่ปีแรกเท่านั้น เป็นช่วงปรับตัว คนอาจจะติดนิดนึง เป็นแฟนก็ฟอลกัน เลิกกันต้องอันฟอล เราคุยกันผ่านทางอื่นตลอดเวลาอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลย

คือเคลียร์กันไม่ลง เขาเป็นคนพูดด้วยซ้ำว่าเรากลับมาไหม คนเข้าใจเชียร์ใจร้อนหรือเปล่า เราคุยกันด้วยเหตุผล เราเสียดายกันทั้งคู่ พอหลังจากนั้นเราก็เบาขึ้น ไม่ได้คาดหวังต่อกัน ทุกวันนี้ยังมีความหวังดีมาก ๆ

เรื่องมือที่สาม ไม่มี บางทีการยุติความสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องแตกหักเสมอไป เรือนหอ 200 ล้าน ก็ดูเฉย ๆ ไม่ได้มัดจำอะไร บิ๊กเขามีบ้านอยู่แล้ว คนที่บอกเป็นทอมอยู่แล้วไม่สามารถมีแฟนเป็นผู้ชายได้ คือเอาจริง ๆ นะ เวลารักใครก็รักที่ตัวเขา เขาก็รักที่ตัวเรา เชียร์จะห้าวอะไรก็ตัวเชียร์แบบนี้ ความน่ารักของบิ๊กเขารักที่เป็นตัวเรา หรือจะเอาสเตตัส เพศสภาพมาครอบอะไรแบบนี้ ไม่มีใครมาเข้าใจแบบนั้นแล้ว

อย่างที่บอก เราจะกดคาแรกเตอร์ความเป็นทอมได้ 4 ปีเหรอ เราก็เป็นผู้หญิงปกติ สาเหตุที่ห่างกันคือด้วยเรื่องงาน ทั้งเราและเขา วันนี้เราพยายามกันมาก ๆ แล้วมันปิดไม่ลงจริง ๆ ก็เสียดาย ขอบคุณที่ทุกคนอยากให้มาคบกัน มันเป็นด้วยตัวเราและเขาไม่พอดีจริง ๆ มันไม่ลงตัวจริง ๆ

มีโอกาสที่กลับมาคืนดีไหม มันเป็นเรื่องของอนาคตเลย หมอดูเขาก็บอกมีการวนเวียน แต่ปัจจุบันก็อยู่กันห่าง ๆ ส่งความหวังดีให้กัน ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีคนเข้ามา แต่เราก็ทำงานของเราไปเรื่อย ๆ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

เชียร์messageImage 1707871830434

เชียร์messageImage 1707871784563

เชียร์messageImage 1707871766919

เชียร์messageImage 1707871714437

เชียร์messageImage 1707871743319

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo