Entertainment

เบนซ์-มิค แจงถูกลอตเตอรี่ 60 ล้าน แต่ปิดข่าว? เคลียร์ข่าวหย่า เผยหมอดูทักเป็นคู่แท้

เบนซ์-มิค เคลียร์ข่าวหย่า? เผยหมอดูทักเป็นคู่แท้ตั้งแต่อดีตชาติ พร้อมเปิดปาฏิหาริย์บูชาพญานาค จนถูกล็อตเตอรี่ 10 งวดติดกัน!

กลายเป็นคู่สามีภรรยาที่ถูกจับตามองมาโดยตลอด และยิ่งพักหลัง ๆ ก็ถูกพูดถึงว่าเตียงไม่ได้แค่สั่น แต่ถึงขั้นเตียงหักแล้ว จนเจ้าตัวต้องออกมาทำคลิปร่ายยาว อธิบายถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวว่ายังดีอยู่จริงไหม? ซึ่งทั้ง มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา ยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่าเรื่องไม่ทำการบ้านนั้น มีส่วนทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้น แต่สิ่งที่เหนือปาฏิหาริย์จน คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 ต้องฉกตัวมาคุยก็คือทั้งคู่เป็นคู่แท้กัน ตั้งแต่อดีตชาติจนมาถึงปัจจุบัน พร้อมเรื่องราวที่หมอดูทักว่าทั้งคู่คือลูกหลานพญานาคอีกด้วย

15 เบนซ์ มิค คุยแซ่บ 2
เบนซ์-มิค

เตียงหักจริงไหม ?

มิค : มันมีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ตอนแรก ๆ มีคนยุให้เลิกค่อนข้างเยอะ แต่ผ่านมาทุกจุดแล้ว ซึ่งช่วงหลัง ๆ มีข่าวว่าเตียงหลักบ้าง มิคหย่าเบนซ์บ้าง

เบนซ์ : จริง ๆ ที่เห็นในยูทูป แม่เบนซ์เป็นคนส่งมาให้ ถามว่าเธอไปให้สัมภาษณ์ยังไง ซึ่งเบนซ์บอกไม่ได้ให้สัมฯ เลย แม่เลยถามว่าทำไมมันเป็นแบบนี้ สักพักทางพี่มิค ผู้ใหญ่ก็ถาม ไม่รู้ข่าวมาจากไหน เราสองคนไม่ได้ทะเลาะแบบจริงจังอะไร ไม่ใช่ต้องเลิก แต่เป็นเพราะว่าเราเคยพูดกันเรื่องไม่ทำการบ้านหรือเปล่า คนก็เลยไปตีความหรือเปล่า

เพราะเรื่องไม่ทำการบ้าน เราจึงน้อยใจภรรยา ?

มิค : จริง ๆ เป็นหนึ่งเรื่องหลักที่น้อยใจเบนซ์ แต่มันก็จะมีองค์ประกอบรวมด้วย ต้องบอกก่อนข่าวนี้ออกมา เราค่อนข้างงง เราคิดว่าบ้านแตก มันเกี่ยวกับการที่เราจะทุบทำบ้านใหม่ไหม แต่พอไปอ่านข่าวจริง ๆ ใช้คำว่าหย่า เราเลยทำเป็นยูทูบอธิบาย เพราะคนจะได้เห็นครบทุกด้าน เราเลยมานั่งคิดว่า เราเคยจะแยกกับเบนซ์บ้างไหม สุดท้ายมันมีช่วงหนึ่งที่มิคอยากจะพูดกับเบนซ์ว่าหนูอยากกลับไปอยู่ที่บ้านก่อนไหม เอาลูกไว้กับมิค พร้อมเมื่อไหร่ค่อยกลับมาก็ได้ เหตุผลที่รู้สึกเรื่องการบ้าน แทบจะแตะตัวกันไม่ได้เลย ถามว่าบ่อยไหม ก็โอ้ย มันน้อยใจ เรารู้สึกว่าวงกลมแรกในชีวิตเขาคือพ่อแม่ พี่น้องเขา วงกลมสองคือลูก แล้วเราอยู่วงกลมไหน อันนี้คือคิดเองนะ แต่ถ้าให้ย้อนกลับมาถามว่าเบนซ์เคยทำกิริยาแบบไหนที่ไม่รักมิคไหม เขาไม่เคยทำเลย

เบนซ์ : ปกติเบนซ์ไม่ใช่คนหวานนะ แต่เบนซ์ไม่เคยเบื่อพี่มิคเลย เราเคยอธิบายไปแล่ว ว่าเบนซ์ไม่เคยหยุดให้นมลูก ร่างกายมันกำลังให้นมลูกอยู่ ฮอร์โมนผลิตลูกอาจจะไม่ทำงาน (ยิ้ม) รู้สึกว่าฮอร์โมนในร่างกายไม่สะดวกให้ทำการบ้าน แต่พอหยุดให้นมแล้ว มันถึงจะดีขึ้น

15 เบนซ์ มิค คุยแซ่บ 1
เบนซ์-มิค

ล่าสุดไปต่างจังหวัด 2 ต่อ 2 ได้ทำการบ้านไหม ?

มิค : เอางี้ หลังจากได้เปิดใจคุยกัน ทางออกคือมันมีประโยคเด็ดที่พูดกับเบนซ์ เขาน่าจะช็อก ว่ามิคไม่เคยคิดจะไปหาความสุขนอกบ้าน สิ่งที่หนูกำลังทำ คือมิคเริ่มไม่ชอบตัวเอง เพราะมิคจะออกไปหาความสุขนอกบ้าน พูดตรง ๆ เกือบ 1 ปีก็ดีขึ้นที่นครพนม (ยิ้ม)

เบนซ์ : คือคนมองว่าลูก 3 แล้ว จะอะไรนักหนา แต่ในเรื่องของเวลาด้วย แต่ถามว่ายากไหม เบนซ์ติดลูก ชอบอยู่กับคนเยอะ ๆ ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันสองคน

มิค : แต่ในช่วง 1 ปี มันดีขึ้น เราได้คุย ได้ปรับตัว ได้คุยกับพ่อแม่เบนซ์ มิครักเบนซ์เพราะเบนซ์เป็นคนกตัญญู แต่ประเด็นคือไม่ต้องมาบ้านทุกวันก็ได้ (ยิ้ม) เขาก็เริ่มไม่มา เรามีเวลาได้นั่งคุยกันสองคน

และอีกเรื่องนึง ทำไมต้องไปขอพรที่นครพนม แล้วต้องขอกับพญานาคเท่านั้น ?

มิค : มันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับเรา หลาย ๆ อย่าง ทั้งที่สมัย เราไม่เชื่อ แต่เพิ่งมารู้ตัว เพราะได้คุยกับพระ พอมีคนทักเยอะ ว่าให้เราสวดมนต์ต่อไป เราจะได้เห็นอะไรมากขึ้น จะได้สัมผัสโน้นนี่ จนเราได้ไปไหว้ มิคเข้าใจว่าเราเป็นครุฑมาเสมอ ๆ หลัง ๆ เข้าใจว่าเป็นลูกหลานพญานาค อย่างเบนซ์บอกว่าหนูไม่ใช่ หนูแค่มากับพี่ สรุปหลัง ๆ เขาเป็นคนต้นคิดเอง เพราะมิคเริ่มต้นจากการที่เราอยากไปถ้ำนาคา สรุปทริปล่ม จังหวะแปลก ๆ และมีวันนึงเราอยากไปมาก ลองนั่งสมาธิ และอธิษฐานจิตว่าถ้าลูกต้องถึงเวลาไปไหว้ ขอให้ลูกได้ไป แป๊บเดียวผู้จัดการโทรมา อีก 3 วัน คิวรายการเลื่อน เรามองหน้าเบนซ์ ถามไปไหม ปกติเบนซ์ติดลูกมาก สรุปเบนซ์ก็ไป สรุปพอกลับมาฝันเห็นองค์ท่านอีก มิคบอกเบนซ์ว่าอยากสร้างท่าน (ปู่อือลือนาคราช) ก็เลยโทรหา แจ็ค แฟนฉัน ซึ่งเขากำลังจะสร้างพอดี เขาเลยให้เราร่วมสร้างด้วย

เราสร้างไว้ที่เกาะดอนสวรรค์กับเกาะดอนแก้ว และอีกครั้งนึงมิคไปวัดพระธาตุบังพวน วันนั้นงานวันเกิดรุ่นพี่คนนึง เราอยากไป ปีนั้นโชคดี เราอธิษฐานจิตว่าอยากไป ซึ่งจริง ๆ คิวเราไม่ว่าง แต่เราอยากไปมาก ผู้จัดการโทรมาอีกว่า คิวว่างแล้ว คิวยกเลิก วันแรกที่ไปไหว้ที่พระธาตุบังทวน พอรถเข้าไปในวัด เห็น มี้ พิศมัย ยืนอยู่ข้างหน้า ปกติเราต้องเข้าไปไหว้ แต่เท้าเดินไปที่บ่อมุจลินทร์ สวยจังเลย ทำยังไงเราอยากลงไปไหว้ในน้ำ เจ้าของวันเกิดบอกว่าจะพาลงไปในบ่อเดี๋ยวนี้เลย ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้บอกเขา พอลงไปน้ำตาไหล ร้องไห้ไม่หยุด ถามพระอาจารย์เขาบอกที่เราร้องไห้ เพราะเราคิดถึงซะมากกว่า ได้กลับมาไหว้

15 เบนซ์ มิค คุยแซ่บ 3
เบนซ์-มิค

เบนซ์ : เข้าใจว่า พี่มิคเขาอยากทำอะไรคือมุ่งมั่น วันนั้นก็ไม่คิดว่าเขาคงไม่ให้ลงหรอก อย่างทุกครั้งที่พี่มิคไปเจอ เขาจะขนลุกตลอดเวลา เขาจะแบบว่า เขาสัมผัสอะไรได้ หรือตอนที่เอาลูกแก้วไปจุ่มในแม่น้ำ เขารู้สึกว่ามีคนมาจับมือเขา

มิค : และมีอีกทริปนึง มีซินแสไปด้วย ทำให้เบนซ์อินเลย

เบนซ์ : เขาทักว่าวันนี้เป็นวันของพี่เบนซ์นะ เพราะพี่มิคได้รับรู้ว่าเป็นลูกหลานของท่าน แต่ตัวเบนซ์ไม่เชื่อว่าผูกพัน แต่วันนี้เขาจะทำให้เห็นว่าเราผูกพันจริง ๆ เขาให้เราเปิดใจ เขาพูดกับเบนซ์ว่า พี่ทุกคนมารอเต็มเลยนะ ฝากบอกพี่มิคว่าจำไว้นะ ไม่มีใครรัก แต่เราทุกคนรัก เป็นประโยคเดียวทำให้เขารู้ มันเป็นจุดใหญ่ในชีวิตว่าทำไมไม่มีคนรัก เบนซ์รู้สึกว่ามันคงใช่จริง ๆ

มิค : เขาพูดว่าเหล่าบรรดาภรรยาเก่าของพี่ว่ายอยู่ข้างหน้าของพี่หมดเลย และทุกองค์ไม่โกรธ เพราะมิคสัญญากับเบนซ์ไว้ว่าถ้าเกิดเป็นมนุษย์ จะมาดูแลเขา ที่เหลืออยู่ในน้ำยินดี

และสิ่งที่เกิดขึ้น คือถูกล็อตเตอรี่ 60 ล้านบาท แต่ปิดข่าว ?

มิค : ถูก แต่ไม่ได้ถูก 60 ล้าน แต่ถูกหลายหมื่นอยู่ และถูกมา 10 งวดติดกันแล้ว หลังจากที่สวดมนต์ เชื่อในสิ่งที่ทำ ไม่ใช่แค่ 2 ตัวท้าย แต่ดันไปถูก 3 ตัวหน้า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo