Entertainment

เปิดค่าตัว อิงฟ้า วราหะ แซงซุป’ตาร์ตัวท็อป ล่าสุด ณวัฒน์ จ่อขึ้นอีก เริ่ม 1 มี.ค. นี้

เปิดค่าตัว อิงฟ้า วราหะ พุ่งแซงหน้าซุป’ตาร์ตัวท็อป พรีเซ็นเตอร์ 7 ล้าน ทำงาน 1 ชม.7 แสน ล่าสุด บอสณวัฒน์ จ่อขึ้นค่าตัวอีก เริ่ม 1 มี.ค. นี้

เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ สำหรับนางงามเนื้อหอมมหาชน อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ดูเหมือนว่าทุกด้านในชีวิต ณ ตอนนี้ของ อิงฟ้า จะปังแบบฉุดไม่อยู่ งานรุมแน่นเอี๊ยดคิวยาวไปถึงปีหน้าเลยทีเดียว

4 ค่าตัว อิงฟ้า วราหะ 6

ทั้งนี้ อิงฟ้า เป็นนางงามสาวขวัญใจแฟน ๆ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็เป็นกระแสบนโลกออนไลน์ ด้วยความสามารถมากมายทั้งร้องเล่น เต้น ขายของ แฟนคลับ ทำให้คร ๆ ก็อยากได้เธอมาร่วมงานด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวขอขึ้นค่าตัว อิงฟ้า วราหะ อย่างเป็นทางการ

“ปังมาก MGI ขอปรับขึ้นค่าตัวอิงฟ้า สำหรับงานอีเวนต์และพรีเซ็นเตอร์ของอิงฟ้า เริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้เป็นต้นไปครับ ใครได้เรตปัจจุบัน ต้องคอนเฟิร์มภายในสิ้นเดือนนี้ครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ”

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานเรื่องค่าตัวของเธอที่พุ่งสูงทะลุเพดาน เมื่อมีคนไปถาม บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล และได้รับการยืนยันว่า ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ของอิงฟ้าอยู่ที่ราคา 7 ล้าน และมีค่าตัวทำงานต่อ 1 ชั่วโมง 7 แสนบาท เรียกว่าค่าตัวแรงแซงซุป’ตาร์เบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยไปมาก

4 ค่าตัว อิงฟ้า วราหะ 5 4 ค่าตัว อิงฟ้า วราหะ 3 4 ค่าตัว อิงฟ้า วราหะ 4 4 ค่าตัว อิงฟ้า วราหะ 2 4 ค่าตัว อิงฟ้า วราหะ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo