Entertainment

เซอร์ไพรส์! นักร้องสาวอวดโฉมลูกแฝด สุดดีใจได้พากลับบ้าน หลังคลอดอยู่รพ. 28 วัน

เซอร์ไพรส์! แมงปอ ชลธิชา อวดโฉมลูกแฝดครั้งแรก น้องสปิน–น้องสปัน สุดดีใจได้พากลับบ้าน หลังคลอดอยู่รพ. 28 วัน

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสามเต็มตัว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว แมงปอ ชลธิชา ที่ได้ให้กำเนิดทายาทเบอร์ 2 และ 3 ออกมาทักทายโลกกว้าง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 โดยตั้งชื่อลูกแฝด น้องสปิน – น้องสปัน ซึ่งคล้องจองกับ น้องสปูน ลูกชายคนโตวัย 7 ขวบ เนื่องจากคุณสามีชื่นชอบการแต่งรถนั่นเอง

15 แมงปอ ชลธิชา คลอดลูกแฝด 5

อย่างไรก็ดี เนื่องจากเป็นการคลอดก่อนกำหนด ทำให้เด็ก ๆ ต้องเข้าไปอยู่ที่ห้อง nicu ก่อนย้ายมาอยู่ในตู้อบในเวลาต่อมา ซึ่งทางคุณแม่นักร้องดังได้อัปเดตให้แฟน ๆ ได้ทราบข่าวน่ายินดีตั้งแต่วันแรกว่า “ผ่าคลอดแฝดแล้วค่ะ หม่าม๊านอนพักฟื้นอยู่ ส่วนแฝด…อยู่ใน nicu เด็กกันจ้า #ต้าวแฝด #สปินสปัน”

และอีก 2 วันต่อมา อัปเดตอีกว่า “แฝดได้ออกจากห้อง nicu ทั้งคู่แล้วนะคะ ย้ายมาอยู่ในตู้อบ รอทำน้ำหนัก วันนี้ได้เห็นแฝดครั้งแรก หม่าม้าสับสนมาก คนไหนเป็นคนไหนนะ ยังแยกไม่ออก 5555555 คุณหมอชม คลอด 32 วีค แต่อยู่ nicu กัน 1-2 วัน หายใจเองได้ นี่คือ #มหัศจรรย์ มาก ๆ เก่งมาก ๆ ดีใจทำน้ำหนักให้แฝดตอนอยู่ในท้องคือ ดี ไม่ตกเกณฑ์ และน้ำหนักพอ ๆ กันทั้งคู่ อาหารการกินก็มีส่วนช่วยให้แฝดแข็งแรงกันตั้งแต่อยู่ในท้อง ซึ่งหม่าม้าก็ใช้ความอดทนมาก ๆ (มีหลุดบ้าง นิดหน่อย) แต่บอกเลยว่า… ท้องแฝดนี่สุด ๆ ถ้าไม่ได้แพลนว่าจะมีลูกกี่คน แล้วท้องแรกเป็นแฝด ก็คือเข็ดอ่ะค่ะ ไม่มีท้องสองแน่นอน ใครอยากเห็นแฝด รอก่อนน้าาาาา คุณหมอห้ามถ่ายรูปโดยเด็ดขาด รอน้องออกจาก รพ. กันก่อนนะคะ #ต้าวแฝด #สปินสปัน”

15 แมงปอ ชลธิชา คลอดลูกแฝด 6

และวันที่ 21 มกราคม “อยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของ #ต้าวแฝด จังเลย อิแม่เห่อลูกอ่ะนะ จริง ๆ จะได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแล้วค่ะ แต่แฝดมีพังผืดใต้ลิ้นทั้งคู่เลยปรึกษาคุณหมอ…ขอตัดพังผืดให้จบ ๆ และรอตรวจตาไปทีเดียวเลยค่ะ #วันอังคาร นี้ #ต้าวแฝด จะมาโชว์ตัวน๊า #สปินสปัน”

กระทั้งล่าสุด (23 ม.ค.) แมงปอ ได้โพสต์ภาพอวดโฉมลูกฝาแฝดครั้งแรก พร้อมแคปชั่นว่า “#ต้าวแฝด #สปินสปัน มารายงานตัวค่ะ หลังจากอยู่โรงพยาบาล 28 วัน ได้เวลากลับบ้านแล้ว หน้าหนูเหมือนกันไหมคะ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมความน่ารักกันของต้าวแฝดอย่างมากมาย

15 แมงปอ ชลธิชา คลอดลูกแฝด 1 15 แมงปอ ชลธิชา คลอดลูกแฝด 8 15 แมงปอ ชลธิชา คลอดลูกแฝด 3 15 แมงปอ ชลธิชา คลอดลูกแฝด 2 15 แมงปอ ชลธิชา คลอดลูกแฝด 4 15 แมงปอ ชลธิชา คลอดลูกแฝด 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo