Entertainment

เจนนี่ รัชนก เคลียร์ปมแตกคอ ลิลลี่ จนต้องแยกวง รับน้องสาวนอยด์หนัก จ่อยกค่ายให้ดูแล

เจนนี่ รัชนก เคลียร์ปมแตกคอ ลิลลี่ จนต้องแยกวง อยากให้น้องโตขึ้นและกล้าตัดสินใจด้วยตัวเอง เตรียมยกค่ายให้ดูแล

กรณีที่มีข่าวเมาท์ว่า เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แตกคอกับน้องสาว ลิลลี่ นารีนาท หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เพราะไปออกงานไหนก็ฉายเดี่ยวตลอด ล่าสุด (22 ม.ค.) เจนนี่ เคลียร์ชัด ๆ กี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “คือเป็นอิสระ เพราะว่าเจนนี่ภาระหน้าที่เยอะมาก จนบางครั้งทำหน้าที่ได้น้อยเกินไป และถ้าบางทีถ้าลิลลี่รอแค่เจนนี่คอนเฟิร์ม ว่าเพลงจะต้องออกเดือนนี้นะ ลิลลี่จะต้องทำงานนี้ เดือนนี้ ๆ น้องก็จะไม่โต”

4 เจนนี่ รัชนก ลิลลี่

“เราก็เลยรู้สึกว่า ถึงเวลาแล้วที่เขาต้องโตด้วยตัวเอง แต่ยังซัพพอร์ตเหมือนเดิมนะ เพลงนี้ดีไหม แต่งเพลงให้หน่อย ถ่ายเอ็มวีที่ไหนดี แต่ว่าให้ลิลลี่เป็นคนที่ตัดสินใจทุกอย่าง ให้รับงานเดี๋ยวให้เยอะขึ้น เพราะว่าเจนนี่พูดกับแม่กับน้องแล้ว ว่าอยากมีครอบครัวจริง ๆ อยากมีลูกเพิ่ม ถ้าเกิดท้องรอบนี้ยิวคงไม่ให้ไปคอนเสิร์ต เพราะว่ากลัวจะเกิดเหตุเหมือนคนที่แล้ว (ลูกหลุด)”

“แล้วค่ายได้หมดถ้าสดชื่น อยากให้ลิลลี่ทำต่อให้หน่อย เป็นเจ้าของค่ายไปเลย มีพี่อยู่ข้างหลัง อย่าไปกลัว เพราะว่าถ้าเกิดน้องรอแค่หนู น้องก็ไม่โตแน่นอน หนูมั่นใจเลย ซึ่งเขาโอเคกับการได้เป็นศิลปินอิสระ เพราะเขาก็อยากลองอยากทำ แต่ว่าเขาก็นอยด์ ๆ ที่เรามีเวลาน้อยลง เพราะว่าตัวเราก็ติดกันมาตั้งแต่คลอด จนมาถึงเรามีสามีและแยกบ้าน เขาก็ยังไม่ได้มูฟออนจากการน้อยใจ แต่ก็ต้องให้เวลากับเขาไปเรื่อย ๆ”

“เขาก็น้อยใจมาหลายปี นางจะร้องไห้ตลอดเวลาคุยเรื่องแบบนี้ แต่ว่าเจนนี่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ขอถ่ายคลิปไว้หน่อย รอให้ลิลลี่มีบ้างนะ จะให้ย้อนกลับดู คือเขาก็เด็กด้วยแหละ เขาก็ติดพี่ เขาก็น้อยใจค่ะ เขาพูดทุกวันว่ากลับมาอยู่ใต้เถอะ จะสร้างค่ายไว้ทำไม ถ้าไม่มาอยู่ หนูก็บอกว่าคือพี่อยากจะซื้อสภาพแวดล้อมให้ยูจินจริง ๆ ไม่ว่าจะเรื่องของสังคม การเรียน หรืองานของพี่ ที่หนูต้องถ่ายรายการทีวี”

1 เจนนี่ รัชนก 2

“คือหนูไม่นั่งเครื่องอยู่แล้ว ถ้าอยู่ใต้ก็ต้องขี่รถไปกลับทุกอาทิตย์ มันไม่ได้ค่ะ ตอนนี้เราก็ยกค่ายให้น้องดูแล แต่ก็ไม่ทั้งหมดนะคะ ก็ยังมีซัพพอร์ตอยู่ ก็ยังชื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แล้ว ลิลลี่ ก็ยังใช้นามสกุลได้หมดถ้าสดชื่นค่ะ เพราะว่าเขาจะขึ้นเป็นเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น แล้วก็ให้น้องบริหาร พี่ซัพพอร์ตอยู่ข้างหลังดีกว่า”

“โอ้โหพี่…วัยรุ่น 19 ปี พอกำลังจะด่าอะไรไป เขาจะบอกว่าทีตัวเองตอน 19 ปี ไม่คิดบ้างเหรอ ตัวเองก็ไม่ได้กลับบ้านเร็วนะ คือหนูก็เข้าใจได้ แรก ๆ อาจจะดุหน่อย แต่ว่าตอนนี้ก็คือให้ข้อคิดเขา แล้วให้เขาคิดเอง เด็กยิ่งบังคับยิ่งต่อต้าน แล้วเขาวัยเรียนรู้ วัยสนุก”

“โห…โทรศัพท์จับไม่ได้เลย ไม่รู้ทำไม หวงโทรศัพท์มาก จับปุ๊บไฟช็อตเลย หนูว่าน่าจะมีคนจีบอยู่บ้างเรื่อย ๆ (เราปล่อยให้น้องเรียนรู้เอง?) ก็เป่าหูทุกวัน ว่าใครก็ได้ที่ไม่ได้เป็นภาระ คือพี่เป็นห่วงลิลลี่นะ ก็พูดว่าน้องต้องหาคนที่เขาโต ถ้าเกิดจะคุย ต้องคุยแล้วโต คุยแล้วสบายใจ ไม่ใช่ว่ามีปัญหาเรื่องงาน ถ้าไม่จำเป็นก็ดูไปก่อนด้วยอายุ แล้วคนอยากเข้าวงการแบบลิลลี่เยอะมาก ลี่อย่ารีบ ก็ให้กำลังใจให้คำปรึกษา แต่ว่าสุดท้ายจะห้ามได้หรือไม่ได้ ก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะอย่างเจนนี่ก็ไม่เคยห้ามได้เลย แม่ห้ามไม่ได้เหมือนกัน (หัวเราะ) ก็รอชม เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่นมาก่อน”

“มีงอน ๆ น้อยใจ แต่สุดท้ายเจนนี่ยอมตลอด พอน้องร้องไห้เราก็ว้าย ฉันผิดอีกแล้ว ขอโทษ ๆ เดี๋ยวลงใต้ 10 วัน”

คลิปจาก NEWSPLUS

ลิลลี่Snapinsta.app 361728745 324088849966688 5514244289873312792 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo