Entertainment

เจนนี่ เพิ่งรู้สามีสั่งห้าม แต่เรื่องนี้ขอขัดใจ! รับยังผวารถคว่ำ คนขับถึงขั้นซึมเศร้า

เจนนี่ รัชนก เพิ่งรู้สามีสั่งห้ามลูกทัวร์คอนฯ แต่เรื่องนี้ขอขัดใจ! เพราะอยากให้เห็นความเป็นมืออาชีพของแม่ รับยังผวารถคว่ำ คนขับถึงขั้นซึมเศร้า

ทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้ ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำพร้อมลูกสาวและทีมงาน จนเป็นเหตุทำให้สามีสุดที่ปาก ยิว ฉัตรมงคล ถึงกับออกปากเลยว่า ไม่อยากให้พาลูกสาว น้องยูจิน ไปด้วยเวลาไปเล่นคอนเสิร์ต

1 เจนนี่ รัชนก 5

ซึ่งเรื่องนี้ เจนนี่ เผยว่า “ยังกลัวเวลาขับรถหรือนั่งรถค่ะ แต่ว่าสุดท้ายก็ต้องเข้มแข็งเพราะว่างานของเรามันต้องเดินทางเยอะจริง ๆ ค่ะ แต่ก็แพนิคแหละค่ะ ตอนที่เกิดเหตุการณ์นั่งเล่นโทรศัพท์และชวนคุยกับป้าน้อยมาตลอดทาง มีช่วงหนึ่งที่เจนนี่ไปตอบไลน์ลูกค้า ตอบไปตอบมาเงยหน้าอีกทีรถมันก็โครงเครงเหมือนเครื่องบินตกหลุมอากาศ แล้วสิ่งแรกที่เจนนี่พูดเลยก็คือยูจิน รีบบอกให้พี่เลี้ยงไปกอดหรือโอบโยจินไว้ก่อน แล้วตัวเองก็รีบกดเข็มขัด แล้วกำลังจะปีนไปแล้วรถมันก็เลยคว่ำพอดี ก็กลายเป็นว่าหนูโดนเหวี่ยงไปในรถด้วย แล้วยูจินก็ตีลังกาแล้วพี่เลี้ยงก็ไปทับยูจินเพราะว่ารถมันคว่ำ ยูจินนั่งคาร์ซีทค่ะ จะมีในรถทุกคันที่บ้าน สำคัญมาก แล้วหนูก็มั่นใจว่ารอดมาได้เพราะคาร์ซีทเลย แล้วโชคดีมากที่ได้ยินยูจินร้องไห้ เพราะถ้าเขาไม่ร้องหนูคงเป็นบ้าไปเลย เพราะเรายังรู้ว่าเขายังมีสติ รู้ว่าเขามีมีชีวิต”

“คนขับหลับในค่ะ คือป้าน้อยเป็นเพื่อนเจนนี่ที่ค่อนข้างขี้เกรงใจมาก ๆ แล้วเขาไม่กล้าบอกเพราะว่าเขาเพิ่งขับมาได้แค่ 10 นาที เขาก็กลัวว่าเดี๋ยวเราจะว่าเขาว่าทำงานได้ไม่ดี ไม่เต็มที่ คือเขาก็เป็นซึมเศร้าไปเลย เหมือนตอนนี้หนูพยายามบอกทุกคนว่าอยากคอมเมนต์อะไรที่มันรุนแรงเกินไป เพราะสภาพจิตใจของคนเรามันไม่เหมือนกัน เจนนี่อาจจะเจออะไรมาเยอะมาก ที่เราพร้อมรับทุกสถานการณ์ แต่ว่าน้อยก็เป็นคนที่ครอบครัวก็ไม่ได้ฐานะดีมาก แล้วเขาเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไป พอมาเจอเหตุการณ์ตรงนี้เขาก็ร้องไห้ไม่หยุดเลยค่ะ คำแรกที่เขาพูดออกมาคือ ไม่ได้ตั้งใจ ๆๆ มือสั่นเลย เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เราก็ปลอบใจเขา หนูไม่ร้องเลยจนกระทั่งแม่เกดมาแล้วอุ้มยูจินไป พอยูจินถึงมือแม่ หนูก็เลยปล่อยโฮเลย แบบว่ายูจินรอดแล้ว ลูกเกือบตายเพราะหนูอ่ะ”

1 เจนนี่ รัชนก 2

“ที่ยิวบอกสั่งห้ามไม่ให้พาลูกไปคอนเสิร์ตด้วยหลังจากนี้ เอาจริง ๆ หนูก็เพิ่งรู้เหมือนกันค่ะ ตอนที่เห็นข่าวนี้แหล่ะ คงจะน้อยลง แต่จะให้ขาดเลยหรือเปล่าก็คงจะไม่ ในใจก็อยากให้เขาซึมซับอยู่นะ คือถ้าเล่นใกล้ ๆ ในปริมณฑลก็อาจจะพาไปดูหม่ามี้ร้องเพลงบ้าง อยากให้เขาเห็นในความเป็นอาชีพของแม่”

“แล้วก็บอกเขาว่าช่วยบินหน่อยเถอะ ฝึกบินให้หน่อย ก็ยังคงกลัวเครื่องบินอยู่ค่ะ แต่พอเกิดเหตุแบบนี้เราก็รู้สึกว่ามันก็น่ากลัวไม่แพ้เครื่องบินเลยนะ ก็เดี๋ยวว่าจะเริ่มฝึกปีนี้ค่ะ แพลนว่าจะไปต่างประเทศกัน เพราะว่ายิวบอกว่า ถ้าตัวเองไม่ไปจะพาคนอื่นไปนะ ก็เลยต้องไป”

“เรียกว่าฮันนีมูนไหม ลูกหนึ่งแล้วค่ะ ไม่เรียกว่าฮันนีมูนแล้ว เรียกว่าเป็นทริปปั๊มลูกมังกรได้ไหม (หัวเราะ) ก็อยากมีค่ะ เพราะว่าอยากให้ยูจินมีพี่น้อง เจนนี่มีลิลลี่ เราก็ได้ปรึกษากัน อยากครอบครัวใหญ่ค่ะ คือครอบครัวหนูมันเล็กมากเลยค่ะ อยากมีรูปติดฝาผนังเอาแบบ 10-20 คนเลย (ไหวเหรอ?) ไม่ไหวนะ (หัวเราะ) แต่หมายถึงว่าอยากให้ขยายกันไป”

“เมื่อคืนเพิ่งคุยกับยิวเลยค่ะ เขาบอกว่าไปปรึกษาหมอไหมถ้าจะเอาแฝดก็จะได้เลือกเพศ แต่ส่วนตัวหนูก็ยังคงชอบความเป็นธรรมชาติ จริง ๆ หนูก็ยังอยากได้ผู้หญิงนะ แต่เขาบอกว่าลูกชายปีมังกรมันจะปังและเฮง หนูว่าลุ้นดีกว่า คุณหมอบอกว่าขูดมดลูกแล้วมันจะติดง่ายมาก ถ้าปีนี้มาทันก็ต้องภายในเดือนกุมภาพันธ์ เพราะว่าลูกจะคลอดธันวาก็ยังคงอยู่ในปีมังกรอยู่ ก็ตอนนี้ก็ทำการบ้านทุกวันอยู่ค่ะ ว้าย (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ ทำวันเว้นวัน หนูไม่เคยบนบานเรื่องลูกค่ะ แต่จะบนบานเกี่ยวกับขอให้ทุกคนปลอดภัย มีสิ่งเดียวที่หนูบ่นบ่อยเลยก็คือครูมโนราห์ค่ะ ปีนี้ก็จะมีรำแก้บนที่ใต้ด้วย”

1 เจนนี่ รัชนก 1

1 เจนนี่ รัชนก 4

1 เจนนี่ รัชนก 3

คลิปจาก NEWSPLUS

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo