Entertainment

‘แอฟ ทักษอร’ เขิน! เล่นฉากเลิฟซีน ‘นนกุล ชานน’ ตอบแล้ว สถานะจะขยับเมื่อไหร่?

‘แอฟ ทักษอร’ เขิน! เล่นฉากเลิฟซีน ‘นนกุล ชานน’ ตอบแล้ว สถานะจะขยับเมื่อไหร่? นางเอกสาวเผย อันนี้เขาต้องเป็นคนรับผิดชอบนะ ไม่ใช่ตน 

แฟนคลับเขินหนักมาก สำหรับซีรีส์เรื่องดัง หารักด้วยใจเธอ Find Yourself ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเรื่องมากได้ฟินจิกหมอนแบบสุด ๆ โดยเรื่องนี้นำแสดงโดย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ นนกุล ชานน สันตินธรกุล อย่างตอนที่เพิ่งออนแอร์กันไปก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสลบกับฉากเลิฟซีนหวาน ๆ

ปกแอฟสัมถึงนนกุล19มค

‘แอฟ ทักษอร’ เขิน! เล่นฉากเลิฟซีน ‘นนกุล ชานน’ ตอบแล้ว สถานะจะขยับเมื่อไหร่?

ล่าสุด (19 ม.ค.) แอฟ ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรเครดิต ยูโอบี คริสฟลายเออร์ (UOB Krisflyer) พร้อมกับเล่าฉากเลิฟซีนในซีรีส์ด้วย “กรี๊ดสลบ (หัวเราะ) อย่างน้อยรู้ว่ามีคนดูเยอะก็ดีใจค่ะ ถามว่าดูตัวเองเขินไหม เอาจริง ๆ มันถ่ายนานจนลืมไปแล้ว ว่าตอนนั้นรายละเอียดของฉากมันเป็นยังไงบ้าง เล่นแบบไหนบ้าง พอได้ย้อนกลับไปดูก็อ๋อมันเป็นอย่างนี้เหรอ ตอนถ่ายก็เขินตามปกติหมายถึงว่าเหมือนการทำงานทั่ว ๆ ไปค่ะตอนนั้น

ความรู้สึกมันก็อาจจะเปลี่ยนค่ะตอนกลับไปดู เพราะว่าตอนนั้นก็เหมือนเป็นพาร์ตเนอร์การทำงานปกติ ถามว่าตกใจไหม เราทำได้ขนาดนี้เลย อย่าใช้คำว่าขนาดนี้สิ มันก็ปกติของซีรีส์ อันนี้พอได้ย้อนกลับไปดู รู้สึกอยากขอบคุณผู้จัดและผู้กำกับมาก ๆ ทำออกมาได้แบบ สำหรับแอฟรู้สึกว่าเป็นเลิฟซีนที่มันน่ารักมันซาบซึ้งค่ะ ภาพสวย แสงสวย จังหวะทุกอย่าง หรือไดอะล็อก หรืออะไร คือต้องยอมรับว่ามีการปรับมาจากเวอร์ชั่นออริจินัล ซึ่งแอฟรู้สึกว่าเราปรับกันได้ลงตัว”

นนกุลเขามีฟีดแบ็คอะไรไหม?
ไม่มี ๆ ไม่ได้คอมเมนต์ แต่คนรอบตัวก็มีแซวค่ะ เพื่อนก็แซว แต่แอฟก็แบบบางอย่างก็คิดไปเองนะ เพราะตอนนั้นไม่ได้สนิทกันค่ะ แปลว่าเล่นเก่งเพราะตอนแรกจริง ๆ ไม่ได้สนิทกันค่ะ ฉากฟินก็จะมีต่อค่ะ เพราะฉะนั้นต้องดูต่อค่ะ มีแน่นอนค่ะ อยากให้ติดตามกันจนจบค่ะ

ผู้กำกับบรีฟละเอียด?
บรีฟละเอียดเลยค่ะ เพราะเขารู้ว่าถ้าไม่ละเอียดแอฟไม่เล่นค่ะ ทำไมวันนั้นกล้าเล่น คืออาจจะไม่กล้าพูด ว่าจะเล่นเลิฟซีนจริงไปทุกเรื่องนะคะ แต่ว่าจริง ๆ แล้วก็เริ่มมาตั้งแต่เรื่องที่แล้วแล้วค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็อาจจะต้องขึ้นอยู่กับบท ว่ามันสมเหตุผลขนาดไหน แล้วก็ความสบายใจกับคู่เล่นอันนี้ก็ต้องยอมรับว่ามีส่วน

แอฟนนกุลmessageImage 1705809670485

ตอนนั้นก็สบายใจกับ นนกุล?
ระดับหนึ่งในเวลานั้นค่ะ คืออย่างน้อยเราต้องเชื่อมั่นว่าคู่แสดง พาร์ตเนอร์เรา มีความเป็นมืออาชีพ แล้วเราก็แฮปปี้ในการทำงานร่วมกันค่ะ

ดูตามความเหมาะสม?
อย่างที่บอกค่ะ ก็คงดูตามความเหมาะสม ถ้ามันไม่ได้ถึงขั้นจำเป็น หรือว่าทำไปแล้วไม่ได้มีความหมาย ก็อาจจะไม่ทำ แต่อย่างเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวโดยตรง มันเหมือนเป็นปมในการดำเนินเรื่องต่อๆ มาด้วย ถามว่ากี่เทค โอ้ย ระดับนี้แล้ว ระดับนี้คือจำไม่ได้

ถ่ายแบบคู่?
โปรโมตละครไง โปรโมตละครสิ ไม่เชื่อเหรอ โปรโมตละครค่ะ คนจะได้ไปดูซีรีส์กันเยอะ ๆ ค่ะ เดี๋ยววาเลนไทน์อาจจะมีอีกก็ได้ เพราะละครจะออนแอร์ไปจนถึงช่วงวาเลนไทน์เลย ก็เป็นคอนเซ็ปต์ตามซีรีส์เลย

หมอดูทักว่าควรแต่งก่อนเมษายนนี้
คือถ้าทักอะไรที่เป็นเรื่องดี ๆ รับไว้ก่อนหมดเลยค่ะ อันนี้ดี ๆ ขอรับไว้ก่อนเลยค่ะตอนนี้ ส่วนตัวก็รู้สึกว่าดวงหนุนนำกันค่ะ ก็รู้สึกดีค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างมันก็ไปได้ดีค่ะ

ไม่เคยปิดกั้นเรื่องนี้?
จริง ๆ เคยพูดมาตลอด ว่าไม่เคยปิดกั้นเรื่องนี้ แต่สุดท้ายแล้วมันจะยังไง มันก็คงต้องดูกันอีกทีหนึ่งค่ะ ถามว่าคิดว่ามันเร็วไปไหม อันนี้ไม่ต้องตอบก็รู้มั้ง คงไม่ค่ะ ดวงมันมีทุกปี ปีหน้ามันอาจจะเป็นเรื่องดี ๆ เรื่องอื่นก็ได้

สถานะจะขยับเมื่อไหร่?
ไม่นะ อันนี้เขาต้องเป็นคนรับผิดชอบนะ ไม่ใช่แอฟค่ะ ที่เขาบอกว่าเรียกคู่รักก็ไม่ติด อันนี้อธิบายได้ คือมีโอกาสได้คุยกันค่ะ เขาก็บอกว่า คือเขาหมายถึงว่า ใครสะดวกเรียกอะไรเขาก็ไม่ขัด ก็เรียกได้หมด ไม่งั้นเดี๋ยวคนก็จะมีคำถาม ว่าทำไมเรียกอันนี้ไม่ได้ เรียกอันนั้นไม่ได้ จริง ๆ แล้วก็คืออะไรที่ทุกคนมีความสุข ก็ได้หมดค่ะก็เดี๋ยวมีอะไรอัปเดตอีกทีหนึ่งค่ะ แอฟก็ไม่ได้ติดอะไรเลยค่ะ ถ้าแฮปปี้กัน แอฟก็แฮปปี้ค่ะ

ตอนนี้สบายใจกันมากขึ้น?
ทุกอย่างมันดีขึ้นค่ะ ถ้าจะพูดถึงเรื่องความสุข ความสบายใจ ทุกอย่างมันมีแต่มากขึ้น สบายใจมากขึ้น เพราะเราคุย เราปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ทุกมิติเลย เรารู้สึกว่าเราคับข้องใจตรงไหน สงสัยตรงไหน เราคุยกันได้แบบเปิดใจ อันนี้มันคือจุดที่สบายใจขึ้นมากจริงๆ แล้วพอมาถึงจุดนี้ เรารู้สึกว่าความสบายใจมันมีค่ามากค่ะ

มาเล่นติ๊กต็อก?
มือใหม่มากค่ะ ช่วยให้กำลังใจแอฟหน่อยได้ไหมคะ ก็อยากได้ฟอลโลว์เพิ่มเป็นกำลังใจ ถามว่าต้องลงคลิปคู่กันไหม ให้กำลังใจงานเดี่ยวก่อนได้ไหมล่ะ ถามว่าปรึกษาเขาไหม ยังไม่ค่อยมีเวลาคุยเรื่องนั้นขนาดนั้นค่ะ เดี๋ยวตอนนี้ลองทำไปก่อน แต่เขาบิวต์ให้เล่นมาตั้งแต่ 2 ปี ที่ถ่ายละครแล้วค่ะ ตอนนั้นฟังแล้วก็เฉย ๆ ตอนนี้อยากเล่นเอง เอาจริงๆ ปีใหม่ก็เกี่ยวนะคะ หมายถึงการเริ่มต้นปีใหม่ เรามานั่งคิดว่ายังมีอะไรที่เรายังไม่ได้ทำ ติ๊กต๊อกนี่ก็เป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ ที่เราตั้งตัวนานเหลือเกิน คิดอยู่นั่น เลยทำ ๆ ไปเลย ไม่เป็นไรหรอก

ขอบคุณ : NineEntertain Official

แอฟนนกุลmessageImage 1705809655937

แอฟนนกุลmessageImage 1705546351204

แอฟนนกุลmessageImage 1705546333790

แอฟนนกุลmessageImage 1705546199092

นนกุลแอฟSnapinsta.app 412383734 18407461513023123 4332359361075520875 n 1080 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo