Entertainment

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดชัด! สาเหตุรับงานเดี่ยว ไร้เงาพี่สาว เกิดอะไรขึ้น?


ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดชัด! เหตุต้องรับงานเดี่ยว เพราะเจนนี่ ก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ แล้วตนก็มีถ่ายละครด้วย ส่วนที่ใต้ก็บางทีมีคอนเสิร์ตที่ตนมีเดี่ยว แยกกันกับพี่ได้ โดยที่ไม่ต้องมีพี่ได้ ซึ่งเพิ่งจะมาทำเดี่ยวช่วงหลัง เมื่อปี-2 ปีได้ ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไร แต่รู้สึกว่ายังไม่เก่งพอที่จะเอาคนอยู่

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเทให้กับการทำงานมาก ๆ สำหรับครอบครัวของสองพี่น้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม จนกระทั่งโด่งดัง และเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ ขึ้นแท่นศิลปินที่มีแฟน ๆ ติดตามจำนวนมาก แถมคิวงานก็แน่นแบบแทบไม่ได้พักผ่อนกันเลย

ปกลิลลี่สัมหนูแหม่ม

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดชัด! สาเหตุรับงานเดี่ยว ไร้เงาพี่สาว เกิดอะไรขึ้น?

ล่าสุด ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ทางด้านของ ลิลลี่ เจ้าของเพลงดังในตำนาน “เลิกคุยทั้งอำเภอ” ได้ออกมาเปิดใจผ่านรรายการ พร้อมเคลียร์ฉายาสาวน้อยร้อยดราม่า ที่ต้องฝ่าฟันเผชิญทุกเสียงวิจารณ์

ตอนนี้รูปแบบการรับงานเป็นยังไง?
ตอนนี้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน คือเมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกันอยู่ที่นครฯ ไปคอนเสิร์ตคู่จะเยอะกว่าตอนนี้ ส่วนใหญ่คอนฯ คู่มันก็จะดีกว่าอยู่แล้วเพราะว่าคนมันจะเยอะ แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปพี่เจนอยู่กรุงเทพฯ หนูอยู่นครฯ อยู่คนละที่เพราะว่าพี่เจนมีครอบครัว เพราะเค้ามีงานทั้งอ่านข่าว ถ่ายรายการ แล้วก็รีวิวสินค้าและมีแบรนด์เป็นของตัวเองด้วย

แล้วทำไม ลิลลี่ ไม่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เหมือนพี่บ้างล่ะ?
หนูไม่ชอบ หนูไม่อยากเสียค่าทางด่วน แล้วเชื่อมั้ยว่าเวลาเราสั่งอาหาร ไรเดอร์ค่าส่งแพงมากเลย พูดได้มั้ย…คือที่ใต้ค่าส่งแค่ 20-30 แต่ที่กรุงเทพฯ 80-90 บาท คือค่าครองชีพในกรุงเทพฯ มันสูงกว่า แล้วหนูก็ซื้อบ้านที่ใต้ด้วย หนูก็เลยอยากอยู่บ้านหนู หนูเหนื่อยมาเพื่อสิ่งนี้ หนูจะทิ้งมันไปทำไม

แสดงว่าตอนนี้แยกกันทำงานแล้ว?
ใช่ค่ะ ตั้งแต่พี่เจนมาอยู่กรุงเทพฯ เนี้ย คอนเสิร์ตคู่น้อยลง เพราะพี่เจนเองก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ แล้วหนูเองก็มีถ่ายละครด้วย ส่วนที่ใต้ก็บางทีมีคอนเสิร์ตที่หนูมีเดี่ยว แยกกันกับพี่เจนได้ โดยที่ไม่ต้องมีพี่เจนได้ ซึ่งเพิ่งจะมาทำเดี่ยวช่วงหลัง เมื่อปี-2 ปีได้ ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไร แต่เรารู้สึกว่าเรายังไม่เก่งพอที่จะเอาคนอยู่

ที่ผ่านมาเผชิญทุกเรื่องราวร้อยดราม่า?
แรก ๆ เลยคือรับไม่ได้ ตกใจไม่เคยเจอ ว้าว…เป็นว้าวที่ไม่ได้ดีใจ เป็นว้าวที่รู้สึกว่าอะไรเนี่ย ขนาดนั้นเลยหรอ คือคนเราไม่ได้รู้จักกันก็มาว่าเรา มันส่งผลอะไรหลายอย่างมากเลยในชีวิตเราทั้งร่างกายทั้งจิตใจ แย่ค่ะ..มันแย่ตรงที่ว่าเราอยู่ในที่แสง แน่นอนว่าคนอื่นเห็นเราเด่นเลย คนอื่นก็มีสิทธิ์ที่จะพูด

ทุกวันเวลาที่ตื่นมาเจอเรื่องดราม่ารู้สึกยังไงบ้าง?
หนูถามกับตัวเองว่าเมื่อไรมันจะหมด ก็ปรึกษากับครอบครัวค่ะ แต่สุดท้ายแล้วพอเราเจอมัน เข้มแข็งมองข้าม มีสติมันก็ผ่านได้

ดราม่าเรื่องไหนที่คิดว่ามันส่งผลกระทบกับตัวเรามากที่สุด?
เรื่องที่เค้าด่าแม่ค่ะ เค้าคิดว่าแม่ไม่ได้เป็นมะเร็งจริง ๆ คือด่าหนูไม่เป็นไร แต่ด่าแม่กับพี่เจนมันมีผลกระทบกับจิตใจหนู เราเจ็บปวด อย่างเรื่องเปรียบเทียบกับพี่เจนไม่มีผลกระทบอะไรมาก เพราะหนูรักพี่เจนมากพอที่จะมองข้ามตรงนั้น เพราะถ้าหนูไม่รัก แน่นอนว่าหนูอิจฉา ทำไมเธอสวยกว่า ทำไมเธอถึงดูดีกว่าฉัน แต่นี้คือหนูไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นเลย ข้อนี้หนูเฉย ๆ มากนะคะ

ลิลลี่Snapinsta.app 405804418 896320912070846 6942692113665201438 n 1080

ลิลลี่Snapinsta.app 361728745 324088849966688 5514244289873312792 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo