Entertainment

ชัดเจน YG ลบโปรไฟล์เดี่ยว 4 สาว BLACKPINK ออกจากหน้าแนะนำศิลปินเว็บไซต์ค่าย

ชัดเจน YG ลบโปรไฟล์เดี่ยว 4 สาว BLACKPINK ออกจากหน้าแนะนำศิลปินเว็บไซต์ค่ายอย่างเป็นทางการ

หลังมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า YG Entertainment และ 4 สาว วง BLACKPINK ได้ทำการหารือแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับการต่อสัญญา ก่อนจะได้ผลสรุปว่า จะทำสัญญาในลักษณะ “แยกค่ายไม่แยกวง” คือต่อสัญญาสําหรับกิจกรรมกลุ่ม แต่ไม่ต่อสัญญารายบุคคล แยกทำกิจกรรมอิสระ

10 YG ลบโปรไฟล์เดี่ยว BLACKPINK 3

ทั้งนี้ เจนนี่ ขึ้นแท่น CEO เปิดค่ายตัวเอง Ode Atelier (OA) ขณะเดียวกันมีรายงานว่า จีซู และพี่ชายได้ก่อตั้งเอเจนซี่ใหม่ชื่อว่า Blissoo เพื่อทำกิจกรรมส่วนตัว และในส่วนของ โรเซ่ ข่าววงในเผยว่า เธอกำลังเตรียมการคัมแบ็กเดี่ยว ซึ่งมีการจับสังเกตว่ากำลังร่วมงานค่าย Columbia Records ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับสองของสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด YG Entertainment ได้ทำการลบโปรไฟล์เดี่ยวของทั้ง 4 สาว จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ออกจากส่วนการแนะนําศิลปินบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และลบกลุ่มเคป็อปในตำนาน วง BIGBANG หลังสมาชิกคนสุดท้ายอย่าง G-Dragon ตัดสินใจออกจากค่าย

วงแบล็กพิงก์ ซึ่งเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง และสร้างสถิติรวมถึงความสำเร็จอย่างเป็นประวัติศาสตร์ให้กับสมาชิกทั้ง 4 คนในวงดังกล่าว รวมถึงอุตสาหกรรมเพลงเคป๊อปไปทั่วโลก ได้เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในชื่อว่า Born Pink World Tour ทั่วโลกในการแสดงรวมทั้งหมด 41 เมืองทั่วโลก สามารถดึงดูดผู้เข้าชมคอนเสิร์ตดังกล่าวรวมกันกว่า 1.5 ล้านคน นับตั้งแต่คอนเสิร์ตดังกล่าวเริ่มต้นในเดือนตุลาคมปี 2022

10 YG ลบโปรไฟล์เดี่ยว BLACKPINK 1
10 YG ลบโปรไฟล์เดี่ยว BLACKPINK 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo