Entertainment

ดีเจเพชรจ้า โสดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ยันสเปค ชอบคนอายุน้อยกว่า แต่ขอเกิน 17

ดีเจเพชรจ้า โสดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ยันสเปค ชอบคนอายุน้อยกว่า แต่ขอเกิน 17-18 ปี เผยก่อนหน้านี้ เคยมี เคยคุย ๆ แล้วรู้สึกว่าไปกันไม่ได้ ไม่ต้องสานต่ออะไรมากมาย ก็แยกทางกันไป แยกย้าย รู้ตัวเร็ว ไหวตัวเร็ว ก็จะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย

กลับมาเป็นหนุ่มโสดสนิทอีกครั้ง หลังจากที่ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ได้ออกมาเผยว่ากำลังศึกษาดูใจสาวนักศึกษาอายุห่าง 20 ปี ยอมรับว่าต้องจูนกันเยอะมาก เหมือนตนเองต้องไปเรียนรู้ชีวิตวัยรุ่นใหม่เลย แต่สถานะเป็นแค่คนคุยกันเท่านั้น แต่ตอนนี้ก็หัวใจยังว่าง โสดมาสักพักแล้ว

ปกดีเจเพชรจ้าโสดmessageImage 1705028193638

ดีเจเพชรจ้า โสดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ยันสเปค ชอบคนอายุน้อยกว่า แต่ขอเกิน 17

ล่าสุด (10 ม.ค.) เพชรจ้า ก็ได้ออกมาอัปเดตความรักอีกครั้งว่า ตอนนี้เป็นหนุ่มโสด โสดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับน้องที่โผล่มาครึ่งตัว? ก็ไม่มีอะไร คิดกันไปเอง ตอนนี้โสดล้านเปอร์เซ็นต์ เปิดรับยิ่งกว่า 7-11 เขาบอกว่าคนโสดวัยนี้เนื้อหอม อันนี้ไม่รู้ ยังไม่เคยทดลอง มีสาวมาโปรยสเน่ห์? ก็ไม่น่ามี น่าจะมีแต่คนกลัวผม ต้องให้ผมไปแหย่เองมากกว่า

กดหัวใจบ้างไหม?
ไม่เลย โดนนิวเคลียร์เทรนด์มาอย่างดี ห้ามกดไลก์ กดแชร์ กดหัวใจ

น่ารักมาค่ะ?
มี ๆ แมวครับ

สเปก?
ส่วนตัวเป็นคนชอบอายุน้อยกว่า จะเท่ากันหรือมีอายุจะไม่ใช่สเปค

ยังเป็นสเปคนี้อยู่
ใช่ ขอให้เกิน 17-18 ก่อนนะครับ

โสดนานหรือยัง?
โสดนานแล้ว

ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว?
ไม่ถอด ไม่รู้จะถอดทำไม เพิ่งไปตะไบเล็บมาเลย แหลมเฟี้ยว มันหายากนะ เคยมี เคยคุย ๆ แล้วรู้สึกว่าไปกันไม่ได้ ไม่ต้องสานต่ออะไรมากมาย ก็แยกทางกันไป แยกย้าย รู้ตัวเร็ว ไหวตัวเร็ว ก็จะได้ไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย ช่วงนี้ทำงานเยอะ ไม่เหงา เที่ยวบ่อย ซ่าบ่อย work hard play harder หนักกว่าเดิมอีกครับ เมื่อก่อนมีแฟนมาตลอด ตอนนี้ไม่มีแล้ว

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

ดีเจเพชรจ้าmessageImage 1705028152367

ดีเจเพชรจ้าmessageImage 1705028147108

ดีเจเพชรจ้าmessageImage 1705028137647

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo