Entertainment

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ อธิษฐานจิต ก่อนเลิกสามีเด็ก 1 เดือนเห็นผล ทุกอย่างเฉลยจนขนลุก

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ก้าวข้ามความอ่อนแอ ให้เวลาตัวเองร้องไห้เต็มที่ 2 วัน จากนั้นเดินหน้าทำงานต่อ อธิษฐานจิต ก่อนเลิกสามีเด็ก 1 เดือนเห็นผล

กลับมาโสดแบบสตรองที่สุดในนาทีนี้แล้ว สำหรับนักแสดง พิธีกร ศิลปินสาวอารมณ์ดี เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ได้ออกมาประกาศปิดฉากความรักอดีตสามีรุ่นน้องส่งท้ายปี 2566 ที่ผ่านมา ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับ และเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงที่ส่งให้เธออย่างต่อเนื่อง

ปกเป็กกี้ศรีธัญญาแฉ

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ก้าวข้ามความอ่อนแอ อธิษฐานจิต ก่อนเลิกสามีเด็ก 1 เดือนเห็นผล

ล่าสุด (9 ม.ค.) วันบันเทิง oneบันเทิง ได้เผยคลิปที่ เป็กกี้ ศรีธัญญา มาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ แฉ พร้อมอัปเดตหัวใจหลังจากกลับมาใช้สถานะโสดในรอบ 11 ปี โดยเธอบอกว่าให้เวลาตัวเองร้องไห้เต็มที่คือ 2 วัน อย่าให้ใครเห็นเวลาออกสื่อจะได้ไม่ร้องอีก แล้วก็ต้องทำงาน เราคือเตาปฏิกรณ์แห่งความสุข ใครพบเราคือเครื่องหมายแห่งความสุข ถ้าเรามัวแต่โศกเศร้าแล้วเราจะมอบความสุขให้คนอื่นได้ยังไง

จบกันดีไหม?
ก็ดีนะ จบแล้วก็มีแต่เรื่องราวดี ๆ ความทรงจำดี ๆ มีเยอะมาก 10 กว่าปีที่ผ่านมามีความทรงจำดี ๆ อยู่ในเมมโมรี่เยอะมาก ๆ เพียงแต่ว่ามันไปต่อกันไม่ได้ เรารู้สึกว่าเมื่อไปต่อกันไม่ได้ก็อย่าทรมานเลย เราก็จบ ต่างคนก็ต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้น

มีคุยกันไหม?
ไม่คุยกันเลย คุยกันมา 11 ปีแล้วจะคุยอะไรล่ะ (หัวเราะ) มันมีปัญหาระหองระแหง เป็นน้ำซึมบ่อทรายมาสักระยะ แล้วมีปัญหาหนึ่งตูม เราก็มาตกผลึกว่าจะเอายังไง ถ้าเราจะกลับมาอยู่ด้วยกัน ก็ต้องให้อภัยกันได้อย่างหมดจด แต่ถ้าเรากลับมาแล้วให้อภัยกันไม่ได้อย่างหมดจด ระหว่างเราไปทำงาน เราก็ต้องเอ๊ะ เขาไปทำอะไร ซึ่งรู้สึกว่าถ้าให้อภัยได้จริง ๆ กลับมาดีกันได้ การให้อภัยเป็นสิ่งสวยงาม แต่เป็นคนให้อภัยยาก รู้ว่าดีแต่ทำไม่ได้

เป็นเรื่องที่ช็อกใช่ไหม?
ก็ช็อกค่ะ จริง ๆ แล้วถ้าผู้หญิงเรารักตัวเองเป็น แกร่งพอ รู้ว่าเป้าหมายคืออะไร ถ้ามีเรื่องบางเรื่องที่ผู้หญิงไม่สามารถให้อภัยได้ มันมีไม่กี่เรื่องค่ะ แล้วก็เป็นเรื่องที่เป็กไม่สามารถให้อภัยได้ เท่านั้นเลย และไม่ต้องไปค้นหาว่าคืออะไร บางคนอาจรู้สึกว่าทำไมไม่ให้อภัยกัน เป็กทบทวนของเป็กแล้วว่าเป็กให้ไม่ได้จริง ๆ เพราะถ้าเกิดเป็กให้ได้คงให้แล้ว โมเมนต์ที่ดีมันมีนะคะ แต่เราไตร่ตรอง ตรึกตรองแล้ว เป็กเป็นผู้หญิงที่มีเกียรติและศักดิ์ศรีของเป็ก และเป็กก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างตั้งใจมากเพื่อสร้างครอบครัว

ไม่ใช่ครั้งแรก?
ไม่ขอลงดีเทลดีกว่า

เกี่ยวกับเรื่องเงินไหม?
คนคิดว่าต้องมีปัญหาเรื่องเงิน จริง ๆ เป็นประเด็นรองสำหรับเป็ก ใช้อิสระได้เลยกับคนที่เรารัก เป็กไม่ซีเรียสเลยเรื่องเงิน คุณใช้จ่ายเท่าไหร่อยากซื้ออะไร เป็กไม่เคยซีเรียสจริง ๆ โพสต์น้ำลดตอผุดมันมีเรื่องเอกสารหลาย ๆ อย่างที่ปีนี้เราขาดส่ง ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงิน สิ้นปีต้องเคลียร์ภาษีกัน ทั้งเราทั้งเขา ทั้งลูกค้า ทั้งคิวงานที่ขาดหาย ทั้งลูกค้าโทร.มาทำไมไม่เอาเช็คเข้า ซึ่งเราไม่มีเช็คใบนี้เลย เป็นเรื่องเอกสารมากกว่า

เป็กกี้messageImage 1704853081613

จักรยานเป็นปัญหา?
ช่วงแรกจักยานก็เป็นปัญหา สตาร์ทอัปมาเลย ปรับจูนมาสักระยะแล้ว ไป ๆ มา ๆ ก็เป็นเรื่องอื่นด้วย ไม่ใช่เรื่องจักรยานอย่างเดียว

เคยตั้งเป้ามีลูกด้วยกัน?
เรื่องลูกโชคดีมากที่มดลูกไม่ทำงาน (หัวเราะ) ไม่งั้นจะตัดสินใจยาก จะมีภาระผูกพันหลาย ๆ อย่าง แล้วเป็กอดทนได้กับเรื่องสู้งาน แต่เรื่องไร้เกียรติไร้ศักดิ์ศรี เป็กทนไม่ได้จริง ๆ

กลับมาคุยกันไม่ได้แล้วใช่ไหม?
เป็กว่าหนังสือเล่มเดิม เราอ่าน เรารู้เนื้อในมันหมดแล้ว เป็กว่าไปอ่านเล่มใหม่ดีกว่าค่ะ

เลิกกันดี?
มันก็ดีที่สุดเท่าที่จะได้แล้ว ได้เท่านี้ก็ดีแล้ว เดิมทีอยากเลิกเงียบ ๆ คนคิดว่าเราเพิ่งเลิกกัน แต่จริง ๆ เปล่านะคะ เราเลิกกันมาสักระยะนึงแล้ว เดิมทีกะเงียบที่สุดเท่าที่จะเงียบได้ แต่เราดันพัวพันกันเรื่องงาน เรื่องหลาย ๆ อย่าง ถ้าเป็กไม่เคลียร์ตัวเอง มันก็จะเป็นเรื่องราว อย่างเรื่องเอกสาร ก็เลยตัดสินใจสูดลมหายใจลึก ๆ ประกาศเลยแล้วกัน เรารู้สึกอยากเลิกกันแบบผู้ดี ๆ ไม่อยากสาวไส้กันมาก อยากให้ต่างคนต่างมีทางเดินของตัวเองอย่างสง่างาม

ทำงานด้วยกันไม่ได้เหรอ?
ผู้จัดการเหรอคะ เป็กเปลี่ยนดีกว่าค่ะ จบกันมาสักระยะนึงแล้ว คนอาจเห็นว่าทำไมแกร่งมาก สดใสมาก ช่วงอ่อนแอก็มี แต่เราไม่ให้ใครเห็นเท่านั้นเอง เรื่องทำงานเป็นภารกิจของเราค่ะ ไม่มีงานเราอยู่ไม่ได้นะคะ ไม่มีผู้ชายเราอยู่ได้ค่ะ

ตอนตัดสินใจเลิกต้องดูคิวงานไหม?
ใช่ ลางานเลย 2 วันเพื่อหยุดก่อน เจอใครไม่ได้ ไวน์หมดหลายขวดมาก ข้างในเราไม่หัวเราะมันทรมาน ขอเวลาให้ตัวเอง 2 วัน แล้วบอกตัวเองว่า 2 วันเท่านั้นนะ เธอต้องผ่านไปให้ได้ภายใน 2 วัน ก่อนหน้านี้มีคุยปรึกษาคนอื่นอยู่ ทุกคนพูดหมดว่าลองให้อภัยไหม แต่เป็กลองตรึกตรองแล้ว ถ้าเป็กให้อภัย เป็กต้องให้อภัยอย่างหมดจด ถ้าให้อภัยไม่ได้จริง ๆ เราทั้งคู่จะทรมานเพราะความระแวง เราจะทะเลาะกัน จะอยู่และหาความสุขกันไม่ได้เลยจริง ๆ

แล้วงานเราจะระเนระนาด เราจะเสียสองทาง เสียเขาไปด้วย ณ วันที่เราไม่ยอมปล่อย และเสียงานไปด้วย ถ้าให้เลือกระหว่างผู้ชายกับงาน แน่นอนเป็กเลือกงาน น้องหมาอยู่กับพี่ สมบัติถือครองร่วมกัน ก็ขอไว้เป็นเรื่องหลังบ้าน

เป็กกี้messageImage 1704853058037

พร้อมมีความรักใหม่?
ไม่ได้ปิดเรื่องความรัก แต่ไม่ได้รีบ ไม่ได้โสดมานาน ก็อยากโดนคนจีบก่อน อย่างน้อยคนส่งช็อกโกแลตให้ฟันผุสักนิดนึง แต่ถ้าจะจีบก็ต้องรีบนะ เพราะอายุไม่น้อยแล้ว ก่อนคอลลาเจนจะหมด ทำท่ายากไม่ได้ (หัวเราะ) ตอนนี้มีคนไลน์มาเยอะค่ะ พวกคนขายไวน์ (หัวเราะ)

นอกจากนี้เป็กกี้เผยว่าเคยไปขึ้นถ้ำนาคา เพราะมีคนทักหลายคนว่าเห็นเป็กว่ายน้ำอยู่ในสระมรกตสีเขียว เขาเลยถามว่าเคยไปบูชาพญานาคหรือยัง เป็กกี้ก็บอกว่ายังไม่เคยไป ซึ่งตนก็อธิษฐานจิตว่าถ้าเป็นลูกหลานพญานาค ขอให้มีงานที่บึงกาฬเพื่อจะได้ไปไหว้ปู่ หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ มีคนติดต่อเป็กให้ไปทำงานที่บึงกาฬจริงๆ ซึ่งตนก็ไหว้ทุกอย่างเป๊ะหมดกลับมาก็ดีมาก

โดยเผยต่อว่าตอนที่จะมีเรื่อง ตนเองได้อธิษฐานจิตกับปู่ว่า สาธุ ถ้าไม่ใช่ ถ้ามีอะไรไม่ดี ถ้ามีอะไรที่ลูกควรเห็นก็ขอให้ลูกได้เห็น ถ้าไม่ใช่คู่แท้ เป็นอะไรก็ตาม ที่เป็นภยันตรายก็ขอให้ลูกได้เจอ เดือนนึงเท่านั้นปั้งๆๆๆ ทุกอย่างเฉลยแบบ วู้ เห็นทุกอย่าง เฮ้ย ขนลุก

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

เป็กกี้messageImage 1704852949198

เป็กกี้Snapinsta.app 415958506 18415191664040866 454214247814792951 n 1080

เป็กกี้FGjTQiogMmlWTZhSkvNc 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo