Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ เล่าวินาทีระทึก ชายคลั่งบุกมาหา เผยเรื่องที่เขาอยากมาเตือน

‘หนุ่ม กรรชัย’ เล่าวินาทีระทึก ชายคลั่งบุกมาหา เผยเรื่องที่เขาอยากมาเตือน เขาอ้างว่าเห็นว่ากรรชัยจะตีมายู จะทำร้ายมายู เขาก็เลยมาเตือนว่าอย่าทำร้ายมายู

จากกรณีที่ มีชายคลั่งถอดเสื้อถือ และมีดกวัดแกว่งอาละวาดอยู่หน้าตึกช่อง 3 ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุสามารถควบคุมตัวไว้ได้ พาไปสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ จากการสังเกตุอาการชายดังกล่าว ยังไม่มีพฤติกรรมรุนแรง แค่บอกเพียงสั้น ๆ ว่า อยากพบ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย จึงมาช่อง 3 เพราะเขาทะลุมิติได้ ซึ่งเขาเห็นว่าพี่หนุ่มจะทำร้ายน้องมายู เขาก็เลยนั่งรถทัวร์มาหาพี่หนุ่ม เพื่อไม่ให้ทำร้ายน้องมายู

ปกกรรชัยข่าวใส่ไข่9มค 3 1 1

‘หนุ่ม กรรชัย’ เล่าวินาทีระทึก ชายคลั่งบุกมาหา เผยเรื่องที่เขาอยากมาเตือน

ล่าสุด (9 ม.ค.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ กรรชัย ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าวในรายการ พร้อมกับเปิดใจว่า “คือพี่กำลังจะลงจากรถอยู่แล้ว แต่พอดีมีคนมาเตือน ก็คือคนนี้ชายคลั่งคนนี้เดินทางมาจากกระบี่ นั่งรถมา เขาเองก็เหมือนกับว่ามาถึงก็มานั่งรอด้านหน้าของตึกข่าวช่อง 3 รปภ.ก็ปิดประตู เขาก็นั่งรอด้านนอก แล้วนั่งรอก็ออกกำลังกายท่าโยคะ เขาพกมีดมาเล่มใหญ่ก็นั่งแคะเล็บไป แล้วประกาศว่า มาหาหนุ่ม หนุ่มอยู่ที่ไหน ใครไม่ใช่หนุ่มก็ถอยไป แต่ถ้าใครชื่อหนุ่มก็แสดงตัวมา ยังไงเราก็ไม่แสดงตัว หลังจากนั้นเขาก็อาละวาดโวยวาย ใช้มีดกวัดแกว่ง กระทั่งตำรวจมาระงับเหตุการณ์ ไม่ยอมสงบ แต่เจรจาไม่สำเร็จ ก็ต้องช็อตไฟฟ้า

พอเสร็จแล้วทางท่านผู้กำกับของ สน.ทองหล่อ ได้บอกว่า จริง ๆ แล้วผู้ชายคนนี้ตั้งใจจะมาหาพี่ เขาบอกว่าตัวเขาเองทะลุมิติมา แต่ตรวจฉี่เจอสีม่วง เขานั่งรถมาเพื่อจะมาหากรรชัย เพราะเขาเห็นว่ากรรชัยจะตีมายู จะทำร้ายมายู เขาก็เลยมาเตือนว่าอย่าทำร้ายมายู

โดยตอนแรกตั้งใจจะไปหาเขาที่ สน.ทองหล่อ ก็ต้องบอกว่า จริง ๆ ตัวเขาเองมีเจตนาดีนะ เขาอยากจะมาเตือน แต่มาอย่างนี้มาด้วยวิธีการรุนแรง ไปนิดนึงก็คือมีอาวุธ มีดมา จริง ๆ ก็เจอคนมาหาทุกวันอยู่แล้ว แต่ว่าก็หลากหลาย เจอบ่อยเลย ถามว่าคนเมื่อกี้เป็นห่วงมั้ย ก็เป็นห่วงนะเพราะว่าเขาโดนปืนช็อต ตอนแรกว่าจะไปเยี่ยมเขาแต่ปรากฏว่าตำรวจส่งตัวไปที่สถานบำบัดก่อน ก็เลยไม่ได้เจอ”

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้ , ข่าวใส่ไข่

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1704849794297

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1704849820647

ชายคลั่งmessageImage 1704784058546

ชายคลั่งmessageImage 1704784043549

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo