Entertainment

ฮาย ธันวา พูดครั้งแรก! หลังถูกขุดอดีต โยงเลิกรักครั้งเก่า เพราะ เบียร์ เดอะวอยซ์

ฮาย ธันวา สมาชิกดูโอ้ของเพลงฮิต ทรงอย่างแบด พูดครั้งแรก! หลังถูกขุดเรื่องอดีต โยงเลิกรักครั้งเก่า เพราะ เบียร์ เดอะวอยซ์ 

งานนี้ก็แอบงานเข้าไปเบา ๆ หรือไม่ เมื่อ ฮาย เปเปอร์เพลนส์ หรือ ฮาย ธันวา สมาชิกดูโอ้ของเพลงฮิต ทรงอย่างแบด ถูกชาวเน็ตขุดอดีตไปด้วย หลังจากที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ เจอดราม่าข่าวฉาวตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่แล้ว ยาวมาจนถึงต้นปี ซึ่งทาง ฮาย ถูกคนออกมาขุดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ในช่วงที่ทั้งสองคนเคยคบกัน

ปกฮายเปิดใจเรื่องเบียร์

ฮาย ธันวา พูดครั้งแรก! หลังถูกขุดเรื่องอดีต โยงเลิกรักครั้งเก่า เพราะ เบียร์ เดอะวอยซ์

ล่าสุด (6 ม.ค.) หนุ่มฮาย ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ที่งาน PAPER PLANES FLASH MOB ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวาระฉลองครบรอบ 1 ปี ทรงอย่างแบด โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าวที่ถูกขุดขึ้นมา

“จริง ๆ เรื่องราวมันก็สักประมาณ 6-7 ปีแล้ว มันนานมากจนผมจำดีเทลได้บางส่วน เอ่อ ณ วันนี้ จริงๆ ผมกับแฟนเก่าคนนั้น เราก็ยังคุยกันอยู่ ยังคุยกันในฐานะเพื่อน ยังโทรคุยกันอะไรแบบนี้ ก็เลย เอ่อคือพอมันเกิดข่าวแบบนี้ขึ้นมา ก็แอบเอ๊ะ นิดหนึ่งครับ ว่าทำไมเกิดข่าวอะไรแบบนั้น แต่ว่าจริง ๆ แล้วเราคุยกันตลอด

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็มีส่วนที่มันถูก และมีส่วนที่สื่อสารผิดก็เยอะ อีกอย่างด้วยความที่ปกติแล้วผมไม่ใช่คนโซเชียลฯ การที่ผมจะออกมาพูดอะไรเรื่องความสัมพันธ์ มันเลยไม่ค่อยใช่ตัวผม เพราะผมรู้สึกว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น เราได้คุยกันภายในแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าการออกมาพูดแบบนี้เหมือนกันประกาศสงครามกันบนโซเชียลแล้วมันไม่ตบ ตั้งแต่ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วแหละครับ และอยากจะบอกด้วยว่า ข่าวบางส่วนมันก็มีการสื่อสารผิดพลาดไปเยอะเช่นกัน เพียงแต่ผมไม่อยากแก้ต่าง มันเหมือนการเปิดประเด็น ผมไม่ค่อยซีเรียส ที่ผ่านมาแม้ว่าผมจะคบกับใคร เวลามีข่าวผมไม่เคยตอบโต้เลย ผมปล่อยให้มันเป็นไป ผมรู้สึกว่าคนที่เสพข่าวจริง ๆ เขาจะไปติดตามดูว่าอะไรมันเกิดขึ้นตอนไหน ว่าง่าย ๆ คือผมไม่ได้ซีเรียส”

เสียใจไหมที่คนตัดสินไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยได้ฟังเราพูด?
ผมรู้สึกเหมือนเมื่อก่อนเลยครับ คือตอนที่ผมคบกับแฟนอีกคนหนึ่ง แล้วผมก็โดนบูลลี่เรื่องหน้าตา ตอนนั้นผมก็เลิกเล่นโซเชียลฯ ไปเลยนะ คือเหมือนเขาไม่แม้แต่จะรอฟังความจากอีกฝ่ายเลย อารมณ์แบบดูรายการ ดูการให้สัมภาษณ์ แล้วก็เข้ามาด่าเลย ตัดสินเลย แต่สำหรับผมนะครับ ผมเป็นสไตล์นี้จริง ๆ คือจะเลิกกับใคร ดังไม่ดัง ผมไม่เคยออกมาพูด เพราะว่าผมมีเป้าของผมก็คือ ผมแค่ใช้ชีวิต และผมก็เชื่อด้วยว่าคนที่เสพข่าวจริงๆ เขาจะไม่ตัดสินเร็ว แต่เขาจะดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งไทม์ไลน์ต่าง ๆ มันมีอยู่ในโซเชียลฯ อยู่แล้ว

ฮายmessageImage 1704606571977

มีอะไรที่เราอยากอธิบายไหม?
แว็บหนึ่งก็มีครับ แต่เท่าที่ผมวิเคราะห์นะครับ คนอ่านข่าวเขามีแค่ 2 ประเภท คืออ่านเพื่อรับข่าวจริง ๆ กับ คนที่ไม่สนใครชนะฉันอยู่ข้างนั้น ซึ่งการที่ผมออกมาพูดมันก็เหมือนเป็นการทำให้คอนเทนต์ตรงนี้มันคงอยู่ และให้คนได้สนุกกันไปเรื่อย ๆ การที่เราออกมาพูดความจริงไม่ค่อยมีประโยชน์ หรือการไปแก้ต่างในข้อไหนก็ตาม เรื่องความรักทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันมีแง่มุมที่หลากหลาย ผมคิดแบบนั้นนะ และอย่างที่บอกตั้งแต่ต้นเลยครับ เรายังคุยกันอยู่ ล่าสุดผมก็เพิ่งจะไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเบอร์โทรศัพท์ให้เขาอยู่เลย ผมก็แปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถามว่าอยากเปิดไปศึกไหม ก็ไม่

งงไหมว่าทำไมอยู่ดี ๆ ก็เกิดประเด็นนี้ขึ้น?
ผมว่าน่าจะเป็นข่าวมาจากผลพวงอีกคนหนึ่ง คือคนอคติกับน้องเขาแล้ว การที่ผมจะออกไปแก้ต่างคือคนจะไม่ค่อยเชื่อ เพราะว่าน้องคนนั้นทำแบบนั้น ก็ต้องทำแบบนี้แหละ แล้วการที่ผมออกไปตอนนี้ไม่มีประโยชน์ เรื่องมันผ่านมาแล้ว 6-7 ปี แล้ว มันนานมาก แล้วผมได้คุยกันหมดแล้ว เป็นเพื่อนกันแล้ว เป็นเพื่อนประเภทที่โทรกันได้ปกติ แล้วผมจะมาสร้างความอีกเพื่ออะไร มันไม่ใช่เรื่องของผมกับน้องเขาแล้ว มันเป็นเรื่องของคนอื่นที่เขาอยากจะรู้ความจริงมากกว่า และจริง ๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ ผมก็เลยอยากเก็บไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ผมไม่ได้เล่นโซเชียลฯ

เราเป็นดาราก็ต้องอยู่กับโซเชียล?
ผมบอกก่อนนะ ผมไม่เคยปฏิบัติว่าผมเป็นดารา และความสัมพันธ์ที่ผ่านมาอย่าคิดว่าการที่ผมเลิกกันกับใคร เพราะคิดว่าคนนั้นคือดารา แต่ผมปฏิบัติกับทุกคนเท่ากัน ผมพูดกับทุกคนเสมอ เวลามีคนพูดว่าอยากจีบคนนั้นคนนี้ ก็จีบเลย คนทุกคนเท่ากัน เพราะฉะนั้นที่ผมจะบอกก็คือ ทุกความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นผมไม่เคยเลือกใครเพราะใครดังกว่า หรือว่าฮอตกว่า และตัวเขาเองก็น่าจะรู้ว่าความรักครั้งนั้นของผม ผมตั้งใจมาก ถ้านึกย้อนกลับไปผมตั้งใจมาก ๆ จำได้ว่าเราทำเต็มที่กันแล้วทั้งคู่ ดังนั้นเมื่อถึงวันที่ต้องเลิกกัน มันไม่มีเหตุผลใดนอกจากตัวเราทั้งคู่

ฮายmessageImage 1704606556833

แสดงว่ามีภูมิคุ้มกันกับโซเชียลแล้ว?
ผมเลือกที่จะไม่สนใจมากกว่า เอ่อ ผมเปลี่ยนใครไม่ได้จริง ๆ แล้วยิ่งจำนวนเยอะผมยิ่งเปลี่ยนไม่ได้เลยครับ

ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ไหม?
เข้าไปดูบ้างเหมือนกันครับว่าคนเขาตีความยังไง แต่ว่าสุดท้ายผมก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะผมขอแค่เขาไม่มาวุ่นวายกับครอบครัวผม ผมก็โอเคแล้ว และผมคิดว่าสิ่งนี้มันควรเป็นมาตรฐานในเรื่องของความเป็นส่วนตัว เอาแค่ศิลปินละกันนะครับ ผมคิดว่าศิลปินไม่จำเป็นต้องตีแผ่เรื่องราวส่วนตัวขนาดนั้น ควรแก้ปัญหาให้ตรงเหตุถ้าเราทะเลาะกับใคร มีเรื่องกับใคร เราควรแก้กับเขา ไม่ใช่แค่มาขอโทษหน้ากล้อง ควรขอโทษต่อหน้าเขา และผมทำสิ่งนั้นแล้ว ปรับความเข้าใจ ได้คุยกันแล้ว มันจบแล้ว ให้สังเกตผมไม่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องใครเลยแม้ผมจะโดนมาขนาดไหนก็ตาม

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

ฮายmessageImage 1704606547146

ฮายmessageImage 1704606540176

ฮาย62353362 145f 4ab2 a4b5 840b1e33a2b8

ฮายSnapinsta.app 375274366 1358490171717697 4761110198754024626 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo