Entertainment

เปิดคำสัญญา พี ชานนท์ ที่ให้กับ แพท ณปภา – น้องเรซซิ่ง หลังคุกเข่าสวมแหวนเพชรเม็ดโต

เปิดคำสัญญา พี ชานนท์ ที่ให้กับ แพท ณปภา – น้องเรซซิ่ง หลังคุกเข่าสวมแหวนเพชรเม็ดโต จะดูแลคุณสองคนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

หวานชื่นรับต้นปี 2024 สำหรับคู่ของดาราสาว แพท ณปภา เมื่อแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ โพสต์รูปเหตุการณ์เซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนกว่า 3 กะรัตตีตราจอง เมื่อครั้งที่ไปอิตาลีด้วยกัน พร้อมสักขีพยานตัวน้อยอย่าง น้องเรซซิ่ง ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี

8 พี ชานนท์ แพท 3

โดย หนุ่มพี ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @chanon_wo กับโมเมนต์สวมแหวนเพชรเม็ดโตให้สาวแพทที่นิ้วกลางข้างซ้าย พร้อมแคปชั่น “She said “yes” 18th October 2023 16.06 Italy time The day i will never forget” (18 ตุลาคม 2023 16.06 เวลาอิตาลี วันที่ฉันจะไม่ลืม )

โดยมีบรรดาเพื่อน ๆ ในวงการ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดี และอวยพรให้ทั้งคู่เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างราบรื่นและอยู่ดูแลรักกันตลอดไป

และอีกโพสต์ หนุ่มพี ได้เขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ เป็นคำสัญญาที่พีให้กับแพทให้ทุกคนได้รับรู้และเป็นพยานไปด้วยกันว่า “Thank you so much for everything, i promise i will look after and take care of you two to the best i can” (ขอบคุณมากสำหรับทุกสิ่ง ฉันสัญญาว่าฉันจะดูแลและดูแลคุณสองคนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้)

8 พี ชานนท์ แพท 2 8 พี ชานนท์ แพท 6 8 พี ชานนท์ แพท 4 8 พี ชานนท์ แพท 1 8 พี ชานนท์ แพท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo