Entertainment

สื่อนอกตีข่าว ฮยอนบิน-ซนเยจิน ถูกพบที่โรงพยาบาล แห่ลุ้นข่าวดีมีลูกคนที่ 2 เพิ่ม?

สื่อนอกตีข่าว ฮยอนบิน-ซนเยจิน ถูกพบที่โรงพยาบาล แฟน ๆ แห่ลุ้นข่าวดี หรือจะมีลูกคนที่ 2 เพิ่มสู่ครอบครัว?

คู่รักซุป’ตาร์ผู้ทรงอิทธิพลชาวเกาหลีใต้ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และภรรยาคนสวย ซนเยจิน (Son Ye-jin) ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่ง โดยให้กำเนิดลูกชายคนแรก เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา

ล่าสุด กลายเป็นที่น่าตื่นเต้นขึ้นมาในทันที เมื่อ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ถูกพบเห็นที่โรงพยาบาลท้องถิ่น ทำให้เกิดความคาดหวังในหมู่แฟน ๆ ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีลูกคนที่ 2 เพิ่มในครอบครัวหรือไม่

1 ฮยอนบิน ซนเยจิน 1

แฟน ๆ ต่างจับภาพช่วงเวลาดังกล่าวอย่างรวดเร็วในขณะที่ทั้งคู่เดินผ่านล็อบบี้ของโรงพยาบาล บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ฮยอนบิน และ ซนเยจิน แลกเปลี่ยนรอยยิ้มอันอบอุ่นและทักทายสั้น ๆ กับผู้ชื่นชม ก่อนที่จะหายตัวไปในห้องด้านในของโรงพยาบาล โดยทิ้งร่องรอยของการคาดเดาและความตื่นเต้นอันไร้ขอบเขตไว้เบื้องหลัง

รูปภาพดังกล่าวแพร่กระจายผ่านโซเชียลมีเดียอย่างรวดเร็ว เพื่อแชร์ช่วงเวลาที่บันทึกไว้ บรรยากาศทั่วแพลตฟอร์มเต็มไปด้วยการคาดเดา และหารือถึงความเป็นไปได้ที่สมาชิกครอบครัวจะมาเพิ่ม ท่ามกลางแฟน ๆ ที่รอคอยการอัปเดตเพิ่มเติมอย่างใจจดใจจ่อ

ในขณะที่ทั้ง ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ไม่ได้ยืนยันหรือกล่าวถึงการคาดเดานี้ แต่อินเทอร์เน็ตก็เต็มไปด้วยความหวังและความปรารถนาดีสำหรับการมาถึงของสมาชิกใหม่สู่ครอบครัวคนดังอันเป็นที่รักนี้

โปรดติดตามความคืบหน้าต่อไปในขณะที่คู่รักที่รักยังคงครองใจทั้งในจอและนอกจอ

ขอบคุณที่มา newssics

1 ฮยอนบิน ซนเยจิน 2
1 ฮยอนบิน ซนเยจิน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo