Entertainment

เพจดังเผยสาเหตุ เบสท์ รักษ์วนีย์ บอกลาก่อนเป็นแฟน แพทริค SPD จบไม่สวยเพราะ?

เพจอีกี้ขยี้ข่าวเผยสาเหตุ เบสท์ รักษ์วนีย์ บอกลาก่อนเป็นแฟน แพทริค SPD หลังอันฟอล – ลบรูปเกลี้ยง IG จบไม่สวยเพราะแบบนี้?

หลังจากที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ออกมายอมรับว่าสถานะกับ แพทริค ปวริศ หรือ แพทริค SPD  ไม่สามารถไปต่อกันไม่ได้ เป็นการจบกันไม่ดี อีกฝ่ายมีคำพูดบางอย่างที่กระทบจิตใจ ทำให้ผิดหวัง ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด จึงตัดสินใจอันฟอลโลว์ฝ่ายชาย และลบรูปคู่เกลี้ยงอินสตาแกรม พร้อมยืนยันว่าทบทวนตัวเองดีแล้ว แต่อนาคตอาจกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ เพราะสถานะแค่คนคุย ขอโทษที่ทำให้แฟนคลับผิดหวังซ้ำ ๆ

9 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค 8

ล่าสุดเพจดัง อีกี้ขยี้ข่าว อีกี้ขยี้แหน ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้ว่า “สรุป! ไม่งอนกันเฉย ๆ นะ เลิกยุ่งกันเลยจ่ะ จบไม่สวย เป็นกำลังใจให้น้องเบสท์ คำสิงห์สถานะตอนนี้ ‘โสดสนิท’ พวกจิ้นก็เลิกได้แล้วจ่ะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “ผช มีคนคุยอยู่แล้วไม่ใช่หรอกี้?” ซึ่งเพจดังก็ได้ตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ” ทำเอาหลายคนเห็นใจ “โลกนี้จะไม่ใจดีกับเบสท์หน่อยเหรอ” และยังบอกอีกว่า “เขามีคนคุยอยู่แล้วครับ ระดับเดียวกันเขารู้กันหมด ตอนแรกคงคอนเทนต์ จิ้นๆ”

และเมื่อมีคนถามว่า “ขอสรุปหน่อยค่ะว่า เกิดเหตุอะไร เราเพิ่งจะลงเรือ” ด้านเพจดังก็ได้ตอบกลับว่า “ก็คุยกับคนอื่น” แถมบอกอีกด้วยว่า “มีคนคุยอยู่แล้ว ไม่รู้เรียกแฟนไหม แต่เบสท์รู้เลยไม่เอาอะ ถอยดีกว่าไรงี้”

9 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค 6
9 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค 7 9 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค 1 9 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค 2 9 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค 3
9 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค 4
9 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo