Entertainment

2 ซุป’ตาร์ ฮันโซฮี-พัคซอจุน ลัดฟ้ามาไทย เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ เผยเมนูเด็ดที่ชอบ

2 ซุป’ตาร์ ฮันโซฮี-พัคซอจุน ลัดฟ้ามาไทย เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ พร้อมเผยเมนูเด็ดที่ชอบ พัคซอจุน บอกตัวเองชอบทานอาหารไทยด้วย ตอนที่อยู่ที่เกาหลีก็สั่งมาทานบ่อย โดยเมนูที่ชอบก็คือ ผัดไทย จากนั้น ฮันโซฮี ก็บอกว่า ตอนที่มาถึงเมืองไทยก็ได้ทานผัดไทยแล้ว

กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง สำหรับพระนางจากแดนกิมจิ พัคซอจุน และ ฮัน โซฮี ที่ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์จาก Netflix เรื่อง สัตว์สยองกยองซอง ในงาน Gyeongseong Creature Bangkok Premiere โดยมีแฟน ๆ ชาวไทยให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม บอกเลยว่าทั้งสองคนสวยหล่อออร่ามากจริง ๆ

ปกโซฮีซอจุนมาไทยmessageImage 1703230890678

ฮันโซฮี-พัคซอจุน ลัดฟ้ามาไทย เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ พร้อมเผยเมนูเด็ดที่ชอบ

ล่าสุด (21 ธ.ค.) ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ได้เผยว่า ที่ ไอคอนสยาม เมื่อวานนี้ ได้มีอีกหนึ่งงานใหญ่ กับการปรากฏตัวของ 2 ซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่ของเกาหลี อย่าง พัคซอจุน และ โซฮี ที่มาร่วมงานเปิดตัวซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์จาก Netflix เรื่อง สัตว์สยองกยองซอง ในงาน Gyeongseong Creature Bangkok Premiere

ซึ่งในงานแถลงข่าวนอกจาก ซอจุน และ โซฮี จะพูดถึงบทบาทและความน่าสนใจที่ชวนติดตามของซีรีส์แล้ว ก็ยังได้พูดถึงความประทับใจกับการเดินทางมาประเทศไทยด้วย โดย โซฮี บอกว่า ตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบิน รู้สึกชอบอากาศที่ประเทศไทยมาก และพูดชื่นชมแฟนคลับชาวไทยที่น่ารักทุกครั้งที่ได้เจอกัน อย่างที่สนามบิน ทุกคนก็ไปต้อนรับด้วยความเป็นระเบียบดีมากๆ

ส่วน พัคซอจุน ก็ได้พูดชื่นชมว่า ชอบความมีระเบียบของแฟน ๆ ชาวไทยเช่นเดียวกัน และส่วนตัวก็ชอบทานอาหารไทยด้วย ตอนที่อยู่ที่เกาหลีก็สั่งมาทานบ่อย เพราะรู้สึกชอบรสชาติของอาหารไทยมาก ๆ โดยเมนูที่ชอบก็คือ ผัดไทย จากนั้น โซฮี ก็บอกว่า ตอนที่มาถึงเมืองไทยก็ได้ทานผัดไทยแล้ว

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้

โซฮีซอจุนmessageImage 1703230757231

โซฮีซอจุนmessageImage 1703230804382

โซฮีซอจุนmessageImage 1703230780804

โซฮีซอจุนmessageImage 1703230749458

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo