Entertainment

คนหล่อคนนี้เป็นของคุณนะ ‘แจ็คสัน หวัง’ อัปเดตอาการป่วย ลุ้น! วางแผนซื้อบ้านที่ไทย

คนหล่อคนนี้เป็นของคุณนะ ‘แจ็คสัน หวัง’ อัปเดตอาการป่วย “พี่แจ็ค” บอกหายห่วงได้ เพราะกำลังรักษาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ลุ้น! วางแผนซื้อบ้านที่ไทย อาจจะซื้อบ้านที่ไทยไม่ก็เซี่ยงไฮ้ต้องรอดูอีกที 

กลับมาเยือนไทยให้หัวใจแฟน ๆ ได้เต้นรัวกันอีกแล้ว สำหรับ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน หนึ่งในเมมเบอร์จากวงบอยแบนด์ GOT7 หลังจากที่มารับหน้าที่ลีดเมนเทอร์ ในรายการ “CHUANG ASIA” รายการไอดอลเซอร์ไววัลระดับเอเชีย สู่การเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป ที่ผลิตโดย “WeTV”

ปกแจ็คสันสัมธันวา 1

‘แจ็คสัน หวัง’ อัปเดตอาการป่วย ลุ้น! วางแผนซื้อบ้านที่ไทย

ล่าสุด (21 ธ.ค.) แจ็คสัน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวร่วมงานแถลงข่าว โดยเจ้าตัวก็บอกว่ามาไทยรอบนี้ไม่ได้เที่ยว มาทำงานเป็นหลัก แต่ก็บอกว่าหลังจากนี้คงจะ มาไทยบ่อยขึ้น เพราะสัญญากับแฟน ๆ ไว้แล้วจะกลับมาที่ไทยให้ได้ปีละครั้ง เพราะมองประเทศไทยเป็นบ้าน อยากพัฒนาอุตสาหกรรมบันเทิงที่ไทยให้โอกาสเด็กที่มีความสามารถเติบโต อย่างรายการนี้ที่มีส่วนช่วยผลักดัน

ถามว่ามาไทย รักคนไทยแบบนี้ มีแพลนจะซื้อบ้านเลยไหม เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่มีแพลนซื้อบ้านที่ไหนจริงจัง อาจจะซื้อบ้านที่ไทยไม่ก็เซี่ยงไฮ้ต้องรอดูอีกที ส่วนเรื่องสุขภาพที่แฟน ๆ เป็นห่วง เพราะเจ้าตัวป่วยก่อนหน้านี้ “พี่แจ็ค” บอกหายห่วงได้ เพราะกำลังรักษาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมบอกเป็นภาษาไทยว่าสบายดีครับเป็นภาษาไทย

และยังได้พูดประโยคเด็ดที่ผู้สื่อข่าวเตรียมมาฝากให้โดยเฉพาะ “คนหล่อคนนี้เป็นของคุณนะ” และได้สวัสดีปีใหม่คนไทยเป็นภาษาไทยด้วย

ขอบคุณ : ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

แจ็คสันmessageImage 1703223836889

แจ็คสันmessageImage 1703223809748

แจ็คสันmessageImage 1703223796718

แจ็คสันmessageImage 1703223782289

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo