Entertainment

ย้อนคำทำนาย อ.ชัญญา เปิดไพ่ชีวิต ลุงพล เหวอ! เจอกุญแจมือ-ร้อนรุ่มมีเด็กตาม

ย้อนคำทำนายอดีตสุดแม่น อ.ชัญญา เปิดไพ่ชีวิต ลุงพล เหวอ! เจอกุญแจมือ-ร้อนรุ่มมีวิญญาณตาม

กรณีศาลจังหวัดมุกดาหาร อ่านคำพิพากษาคดีน้องชมพู่ สั่งจำคุก 20 ปี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล จากฐานกระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จำคุก 10 ปี ฐานพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันสมควร จำคุก 10 ปี และยกฟ้อง นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ภรรยาของนายไชย์พล ก่อนที่ศาลจะให้นายไชย์พล ใช้หลักทรัพย์ 5 แสนบาทประกันตัว

8 อ.ชัญญา เปิดไพ่ชีวิต ลุงพล 3

ล่าสุด ทำเอาหลายคนต่างขนลุก เมื่อย้อนเหตุการณ์ที่ อาจารย์ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส เคยเปิดไพ่ทำนายชีวิต เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2563 ครั้งนั้นลุงพลถามว่า ชีวิตในอนาคตจะเป็นอย่างไร ก่อนลุงพลจับได้ไพ่แบ่งเค้ก โดยอาจารย์ชัญญาบอกว่า อาจมีการแบ่งสันปันส่วน แบ่งผลประกอบการบางอย่างกัน

นอกจากนี้ลุงพลยังจับได้ไพ่กาน้ำร้อน หมายถึงยังคงวุ่นวายสับสน ระวังเรื่องของร้อนฟืนไฟ หรือมีปัญหาจากเรื่องฉุกละหุกเร่งด่วน

จากนั้นลุงพลจับได้ไพ่เด็ก หมายถึงเด็กหรือบริวาร เกี่ยวข้องกับน้ำ บ่อ คลอง บึง

กระทั่งมาถึงไพ่อีกใบ เมื่อลุงพลจับได้ไพ่ใส่กุญแจมือ หมายถึงยังคงวุ่นวายสันสน จากนั้นจับได้ไพ่วิญญาณ จึงแนะนำให้ลุงพลไปทำบุญ เพราะมีวิญญาณมาอยู่ด้วย มีวิบากกรรมอาจจะมีเรื่องเงินเข้ามา แต่ก็มีความอึดอัดเหมือนถูกเหยียบตลอดเวลา และอาจจะมีเรื่องหนักกว่านี้ผ่านเข้ามา

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีไพ่อยู่ในกรงด้วย แต่อาจารย์ชัญญาได้ข้ามไปไม่อธิบายต่อ

8 อ.ชัญญา เปิดไพ่ชีวิต ลุงพล 1
8 อ.ชัญญา เปิดไพ่ชีวิต ลุงพล 2

คลิปจาก AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo