Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ‘ลีน่าจัง’ ถูกหามเข้า ICU เล่าเหตุการณ์เสียงสั่น ตอนนี้เจ็บตรงไหนบ้าง

เกิดอะไรขึ้น? ‘ลีน่าจัง’ ถูกหามเข้า ICU เล่าเหตุการณ์เสียงสั่น ตอนนี้เจ็บตรงไหนบ้าง โดยเธอบอกว่า เกิดอุบัติเหตุหกล้มที่บ้าน หน้าอกกระแทกพื้น หัวเข่ากระแทกพื้น มันเจ็บมาก ๆ

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงกันอย่างมาก เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก ข่าวโหด ได้เผยคลิปของ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา คนดังวัย 64 ปี ที่เธอถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุหกล้มที่บ้าน โดยเธอยังบอกอีกว่าถึงขั้นต้องเข้าห้องไอซียูเลย พร้อมขอบคุณแพทย์ และพยาบาลที่คอยดูแล

ปกลีน่าจังเข้ารพ

 ‘ลีน่าจัง’ ถูกหามเข้า ICU เล่าเหตุการณ์เสียงสั่น ตอนนี้เจ็บตรงไหนบ้าง

ล่าสุด (19 ธ.ค.) เพจข่าวโหด ได้เผยคลิปของ ลีน่าจัง ที่กำลังนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลีน่าจังหกล้มไอซียู” โดยในคลิปเธอได้กล่าวว่า เกิดอุบัติเหตุหกล้มที่บ้าน หน้าอกกระแทกพื้น หัวเข่ากระแทกพื้น มันเจ็บมาก ๆ เลย พอเกิดอุบัติเหตุก็นั่งแท็กซี่คนเดียวมาที่โรงพยาบาลไม่มีคนพามา เขาก็น่ารักบริการดี เขาพาดิฉันเข้าห้อง ICU เลย ขอบคุณพยาบาลทุกท่านที่คอยดูแล ขอบคุณมาก ๆ

ซึ่งหลังจากที่เพจดังกล่าว ได้เผยคลิปของเธอออกไป แฟน ๆ ที่ติดตามก็อดเป็นห่วงกันไม่น้อย เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ รวมถึงส่งกำลังใจให้เธอหายดีโดยเร็ววัน เช่น หายไวๆนะคะแม่ , สวัสดีค่ะ หายไว ๆ นะคะ , สู้ ๆ ค่ะหายไว ๆ นะคะ , หายไว ๆ นะคะคุณแม่ลีน่า , ส่งกำลังใจมาให้ค่ะ หายไว ๆ นะคะ

ขอบคุณ : ข่าวโหด

ลีน่าจังmessageImage 1702973168482

ลีน่าจังmessageImage 1702973189139

ลีน่าจังmessageImage 1702973160775

ลีน่าจังmessageImage 1702973155740

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo