Entertainment

โก๊ะตี๋ ซึ้งใจ กวาง มีกันตั้งแต่ชีวิตติดลบ แผลในใจเรื่องที่ไม่อยากพูดถึงหลังแต่งงาน

โก๊ะตี๋-กวาง มีกันตั้งแต่ชีวิตติดลบ สัญญาจะทำให้เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด วอนอย่าถามเรื่องลูกหลังแต่งงาน แผลในใจไม่อยากพูดถึง

ร่วมแสดงความยินดีกับ โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย ศิลปินตลก-นักแสดงชื่อดัง ถือฤกษ์ดีเมื่อช่วงเช้าวานนี้ 17 ธันวาคม ตั้งขบวนแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว กวาง-สุภัค จรุตานันท์ ท่ามกลางครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย และพี่น้องศิลปินตลก ตลอดจนนักแสดงในวงการบันเทิงที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว

8 โก๊ะตี๋ กวาง 6
โก๊ะตี๋-กวาง

สำหรับ โก๊ะตี๋ กับ น้องกวาง คบหาดูใจกันมาร่วม 11 ปี จนกระทั่งเมื่อปี 2560 โก๊ะตัดสินใจเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอกวางแต่งงานที่มัลดีฟ แพลนว่าจะจัดงานแต่งไม่ปลายปี 2560 ก็ต้นปี 2561 แต่กลับเกิดการระบาดของโควิด-19 จนทำให้ทั้งคู่ต้องพับเรื่องการแต่งงานออกไปก่อน กระทั่งเมื่อกลางปีที่ผ่านมา (มิถุนายน 2566) โก๊ะตี๋ตัดสินใจขอกวางแต่งงานอีกครั้ง กลางรายการ ทูเดย์โชว์ โดยมี กวาง กับ คุณสรยุทธ สุทัศนจินดา ไปเป็นแขกรับเชิญ และร่วมเป็นสักขีพยาน โดยมีอาต๋อยเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โก๊ะตี๋ และ กวาง เปิดใจกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว บอกว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเป็นวันที่รอมานานแล้ว ซึ่งโก๊ะตี๋บอกว่าวันนี้ได้แต่งงานแล้ว มีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ส่วนกวางก็บอกว่า ดีใจที่ยังได้อยู่ข้าง ๆ เขา

โก๊ะตี๋ บอกว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้มีคำมั่นสัญญา เพราะถือว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ แต่เราจะจับมือกัน เคียงข้างกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ก็ผ่านห้วงเวลาทั้งทุกข์ ทั้งสุข แต่สุดท้ายก็ฝ่าฟันและจับมือกันจนมาถึงวันนี้ มันก็ถือเป็นเครื่องพิสูจน์แล้ว ที่ผ่านมาได้ทำเพื่อครอบครัว ทำเพื่อคนรอบตัวมาตลอดทั้งชีวิต ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะได้ใช้ชีวิตของตัวเองบ้าง

ส่วนกวางก็บอกว่า พี่โก๊ะเป็นแบบนี้มาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ 10 ปีที่แล้ว จากที่ไม่เข้าใจอะไรเลย จนวันนี้ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ดีใจที่ได้เป็นความสุขของเขา เพราะกวางก็อยากให้เขายิ้มอยู่แล้ว

8 โก๊ะตี๋ กวาง 7
โก๊ะตี๋-กวาง

งานนี้ โก๊ะตี๋ ยังได้พูดถึงเรื่องแพลนในอนาคตว่า ไม่อยากให้พูดเรื่องมีลูก เพราะตัวเองมีลูกยาก แต่ถ้าในอนาคตลูกจะมาก็ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งถ้ามีได้จริงก็คงมีไปตั้งแต่อายุ 20 แล้ว เพราะเป็นคนอยากมีครอบครัว เนื่องจากเป็นเด็กที่ครอบครัวร้าวฉาน เกิดมาในพื้นฐานที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้โทษพ่อแม่ ส่วนเหตุผลที่ไม่อยากพูดถึงเรื่องลูก เพราะมันเหมือนเป็นแผลในใจ เพราะเป็นสิ่งเดียวในชีวิตที่ทำไม่ได้ แต่ก็คุยกับกวางว่า ถ้ามีลูกไม่ได้ก็อยู่กันสองคนตายาย อยากไปเที่ยวไหนก็ไปกัน

ส่วนแพลนฮันนีมูน ทั้งคู่บอกว่ายังไม่ได้เล็งที่ไหนไว้ แต่ทุกปีช่วงวันเกิดโก๊ะ (31 ธ.ค.) จะไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน ก็คิดว่าที่แรกที่อยากไปก็คงจะเป็นญี่ปุ่น

นอกจากนี้ กวาง ยังได้เผยความในใจถึงโก๊ะตี๋ด้วยว่า “หนูรักเขา” ถ้าถามว่ารักอะไรในตัวเขา กวางรู้สึกว่าเขาเหมือนคุณพ่อของตัวเอง เขาเป็นคนขยัน ไม่อายทำกิน

โก๊ะตี๋ ก็บอกขอบคุณกวางที่อดทนในบางเวลา ส่วนที่บางคนอาจจะคิดว่า กวางมาคบกับตนเองเพราะความรวย บ้านกวางรวยกว่าอีก และที่สำคัญโก๊ะรักผู้หญิงคนนี้ เพราะเขาไม่ได้คิดว่าตัวเองคือ โก๊ะตี๋ อารามบอย เพราะช่วงแรกที่คบกัน ตัวเองชีวิตติดลบมาก มีหนี้เป็น 10 ล้าน วันแรกที่ไปกินข้าวก็ยังต้องให้กวางจ่ายค่าข้าว และเขาก็อยู่กับโก๊ะตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ก็คิดว่ากวางคงรักตัวเองจริง ๆ เพราะถ้าเป็นผู้หญิงที่รักแต่เงิน ต้องการผู้ชายนิสัยรวย เขาก็คงไม่อยู่ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว

8 โก๊ะตี๋ กวาง 3

จากนั้นในช่วงค่ำ ก็เป็นงานฉลองมงคลสมรส มีทั้งคนในครอบครัว รวมถึง คุณประวิทย์ มาลีนนท์, ต๋อย ไตรภพ, สรยุทธ สุทัศนะจินดา, คุณหรีด รพีพรรณ, ไบรท์ พิชญทัฬห์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, หน่อง อรุโณชา, หมวย อริสรา, เซน เมจกา’ และเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าศิลปินตลก อาทิ ‘ชมพู่ อารยา, สายป่าน อภิญญา, โน้ต เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่อนบ่าย, ชมพู่ ก่อนบ่าย, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, อ้น สราวุธ, น้าเน็ก และอีกมากมายที่ไปร่วมแสดงความยินดี

ส่วนบรรยากาศในงานฉลองมงคลสมรส ก็เป็นบรรยากาศที่บ่าวสาวเดินลอดอุโมงค์ดาว พร้อมเพลง “ดาวหางฮัลเลย์” เข้าสู่ภายในงาน จากนั้นก็มีพี่ยุทธ อาต๋อย ไตรภพ และคุณประวิทย์ ร่วมกล่าวอวยพร ซึ่งก็ทำเอาเจ้าบ่าวเจ้าสาวถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยกันทั้งคู่

จากนั้นก็เป็นช่วงเปิดใจความรู้สึกของบ่าวสาว ซึ่งโก๊ะตี๋ก็ได้ให้สัญญากับกวางว่า จะทำให้กวางเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ก่อนจะเข้าสู่พิธีจุดเทียนและตัดเค้ก

8 โก๊ะตี๋ กวาง 4

8 โก๊ะตี๋ กวาง 5

8 โก๊ะตี๋ กวาง 2

8 โก๊ะตี๋ กวาง 1

ขอบคุณที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ , ช่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo