Entertainment

‘เอสเธอร์’ ตอบชัดสถานะปัจจุบัน ‘เคน ภูภูมิ’ เปิดโอกาสให้ฝ่ายชายจีบใหม่หรือเปล่า?

‘เอสเธอร์’ ตอบชัดสถานะปัจจุบัน ‘เคน ภูภูมิ’ ว่ารักษาใจอยู่แล้วกัน ระยะทำใจ เปิดโอกาสให้ฝ่ายชายจีบใหม่หรือเปล่า? ฝ่ายหญิงบอกว่า ไม่ได้ปิดโอกาส เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ไม่ได้รู้สึกเหมือนคนรักกันก็ต้องเริ่มสร้างใหม่แหละของแบบนี้ แต่อยู่ที่ว่าเราก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันว่าเราจะพัฒนาไปได้ดีขึ้นกว่าเดิมไหม

ประกาศขอเดินหน้าจีบใหม่อีกครั้ง เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค หลังจากคบหา เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา มานานกว่า 7 ปี ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าตนเองอาจจะขาดความใส่ใจ ขาดความความเทคแคร์ ขาดเวลา ควรจะใส่ใจเขา เทคแคร์เขา ให้มันเหมือนตอนที่เราจีบเขาใหม่ ๆคนรอบข้างเป็นกำลังใจให้ ก่อนหน้านี้ยอมรับว่ารู้สึกเครียดไม่น้อยเลย

ปกเอสเธอร์สัมถึงเคน14

‘เอสเธอร์’ ตอบชัดสถานะปัจจุบัน ‘เคน ภูภูมิ’ เปิดโอกาสให้ฝ่ายชายจีบใหม่หรือเปล่า?

ล่าสุด (14 ธ.ค.) สาวเอสเธอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Mono Original 2024 The Infinity of Thai Content เปิดศักราช สาดเต็มแมกซ์ ณ Stadium Mono 29 ถ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี หลังจากที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์เสร็จ

เขาบอกว่าตอนนี้เริ่มจีบใหม่แล้ว?
เหรอคะ ไม่รู้จะตอบอะไรเลยค่ะ (หัวเราะ)

ตอนนี้เหมือนเริ่มนับ 1 ใหม่ไหม?
ก็คืออาจจะต้องถอยกลับมาค่ะ คืออย่างที่บอกไปครั้งที่แล้วว่า ระหว่างหนูกับพี่ เราไม่ได้รู้สึกเหมือนคู่รัก เรารู้สึกเหมือนเขาเป็นคนในครอบครัวที่เราเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน แต่ความรู้สึกที่เราคบกันแบบคนรักกัน ณ ตอนนั้นมันไม่มีแล้ว มันไม่เหลือแล้ว เราก็บอกเขาไปอย่างนี้ตรง ๆ ด้วยค่ะ

เขาไม่อยากเลิก?
คือต้องบอกว่าคู่ของหนู จริง ๆ มันมีปัญหาที่ใหญ่และหนักในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาในระหว่างที่คบกัน แต่เลือกที่จะไม่พูดเพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องในบ้าน เราอยากที่จะเก็บไว้ แต่มันยาวจนถึงตอนนี้ ก็รู้สึกว่าถ้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ มันก็ไม่ดี ไม่ดีต่อตัวเราเองด้วย ไม่ดีต่อตัวพี่เขาด้วย เราก็เลยเลือกที่จะคุยกับเขาตรง ๆ ก็คือก่อนหน้านั้นค่ะ

พยายามปรับตัวแล้ว?
ใช่ค่ะ พยายามปรับตัว พยายามทำให้มันดีขึ้นค่ะ แต่มันก็กลับมาอยู่ในจุดเดิมที่เรารู้สึกว่ามันไม่ได้มีการพัฒนาขึ้นค่ะ

เขาพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองไหม?
คือไม่ได้ตกลงกันแบบ 1 2 3 4 5 แต่มันผิดที่คู่ของหนูคือรู้สึกว่าเอ๊ะ ทำไมความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแบบนี้ ทำไมมันไม่ดี ทำไมมันยิ่งแย่ลง ไม่ดีขึ้นค่ะ เราก็ต้องกลับมาคิดว่าเราควรจะแก้ไขยังไงดี

เกี่ยวกับเวลาที่ห่างกัน?
หมายถึงตอนที่พี่เขาไปอยู่ต่างประเทศเหรอคะ ก็ไม่เกี่ยวนะคะ แต่หนูแค่มองตรงที่ว่าด้วยเราอายุเยอะทั้งคู่แล้ว ถ้ามันไม่ได้ดีขึ้น มันคบกันแล้วไม่ได้ทำให้ทั้งคู่มีความสุข เราก็ต้องหันกลับมามองว่าเราจะเอายังไงต่อกับชีวิต ถ้าเราคบกันไปอย่างนี้เรื่อย ๆ มันจะเสียเวลาเราทั้งคู่ด้วยค่ะ

เอสเธอร์messageImage 1702605549041

จะให้โอกาสเขาไหม?
คือหนูก็ไม่ได้ปิดนะคะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์ไม่ได้รู้สึกเหมือนคนรักกันก็ต้องเริ่มสร้างใหม่แหละของแบบนี้ แต่อยู่ที่ว่าเราก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันว่าเราจะพัฒนาไปได้ดีขึ้นกว่าเดิมไหม หรือมันไม่รู้จะไปในทิศทางไหน

เปิดโอกาสให้เขาและตัวเองด้วย?
ถูกต้องค่ะ หนูรู้สึกว่าเราไม่ได้ปิดเขา แต่เราก็ไม่ปิดตัวเองด้วยค่ะ

มีข้อตกลงอะไรไหม?
ไม่ได้ตกลงอะไรค่ะ เราแค่บอกในจุดที่เรารู้สึกว่าเราเห็นปัญหาของตัวเราด้วย และเขาเห็นปัญหาในตัวเราด้วย เราบอกในจุดที่ไม่โอเคของกันและกันทั้งคู่ บอกตรง ๆ เรียบร้อยเคลียร์แล้ว อยู่ที่ว่าจะไปในทิศทางไหนค่ะ

ไม่ปิดโอกาสตัวเอง?
หนูไม่ปิดค่ะ

แล้วมีไหมที่ผ่านมา?
ไม่มีค่ะ (หัวเราะ)

คนไม่รู้ เลยไม่กล้าเข้ามา แบบนี้เคนเหนื่อยแล้วนะ?
(หัวเราะ) ต้องรู้ซะบ้าง

เขามีคู่แข่งแล้วตอนนี้?
ถูกต้องค่ะ

พ่อแม่พี่น้องเขาช่วยเป็นกาวใจไหม?
ไม่ เขารู้ค่ะ รู้ปัญหา รู้ทุกอย่าง แต่เขารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ก็ได้แต่คอยให้คำปรึกษาอยู่ห่าง ๆ ส่วนในเรื่องการตัดสินใจว่าเราจะเอายังไงต่อ จะทำยังไง ก็เป็นในส่วนหน้าที่เราและพี่เขาค่ะ

คิดว่าอาถรรพณ์ 7 ปีเกี่ยวไหม?
หนูรู้สึกว่า 7 ปีมันเป็นช่วงระยะเวลาที่เราเรียนรู้ใครสักคนนึง รู้ถึงสันดานที่แท้จริง หมายถึงว่ารู้กันและกันมากกว่านิสัย คือตัวตนที่แท้จริงอะไรแบบนี้ ถามว่าเชื่ออาถรรพณ์ไหมไม่เชื่อค่ะ

เคนบอกว่าจะฝ่าอาถรรพณ์ให้ได้?
ต้องลองดูค่ะ (หัวเราะ)

ทำให้เรามีกำแพงสูงกว่าเดิมไหม?
กำแพงไม่สูงค่ะ แค่รู้สึกว่าต้องคิดให้ดีแล้วก็ต้องเอาใจใส่ในเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น ไม่ใช่คบกันแล้วปล่อยปละละเลยค่ะ มันเป็นสิ่งนึงที่เราควรจะต้องเอาใจใส่ดูแลรักษาให้ดีค่ะ

ข่าวอักษรย่อก่อนหน้านี้กระทบคู่เราไหม?
ไม่กระทบเลยค่ะ ไม่มีค่ะ

เอสเธอร์messageImage 1702605529435

ณ ตอนนี้ยืนยันอยากมีแฟนไหม?
ถ้า ณ ตอนนี้รู้สึกว่าขอพักก่อน หมายถึงว่าไม่รีบตัดสินใจ ทำอะไรด้วยสติ ไม่ใช้อารมณ์ในการดำเนินชีวิตค่ะ

ไม่เหงาเหรอ?
ไม่เหงาค่ะ

ตอนนี้สถานะเป็นสาวโสด หรือกำกวม?
(หัวเราะ) เขาเรียกว่ารักษาใจอยู่แล้วกัน ระยะทำใจค่ะ

ยังเห็นภาพเขาในอนาคตไหม?
ถ้า ณ ตอนนี้เหรอคะ ไม่รู้เลยอะ มันมัว ๆ ราง ๆ ไปหมดเลย แต่อย่างที่บอกคือด้วยการที่เราทำอะไรด้วยกันเยอะ อย่างงานที่ทำด้วยกันมันก็ต้องเจอกันบ่อย ๆ อยู่แล้ว เราก็เห็นเขาเหมือนคนในครอบครัว ซึ่งเราอยากให้เขาได้แต่สิ่งดี ๆ หวังดีกับเขาเสมอ

เขาง้อเราเยอะไหมที่ผ่านมา?
คือเรียกว่าตั้งแต่เขากลับมาเพิ่งได้คุยกันจริง ๆ จัง ๆ เมื่อไม่กี่วันนี้เองค่ะ

เขายังฝากบอกสื่อว่าช่วยด้วยนะครับ?
เขาน่าจะเห็นตั้งแต่สัมภาษณ์ที่แล้ว

แต่เราเอาจริงแน่นอน?
ใช่ค่ะ (หัวเราะ)

ถ้าใจอ่อนเมื่อไหร่ก็บอกกันเนอะ?
ได้ค่ะ (หัวเราะ)

ขอบคุณ : AMARINTV

เอสเธอร์409447141 18401732734028627 3462507897958417734 n

เอสเธอร์361993457 18374436541028627 5611714596865491715 n

เคนเอสเธอร์4c95fa7b b42e 4698 a661 e6c78a4deb5f

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo