Entertainment

‘เคน ภูภูมิ’ ไม่อยากเลิก! ประกาศเดินหน้าจีบ ‘เอสเธอร์’ อีกรอบ คบ 7 ปี พลาดเรื่องอะไร?

‘เคน ภูภูมิ’ ไม่อยากเลิก! ประกาศเดินหน้าจีบ ‘เอสเธอร์’ อีกรอบ คบ 7 ปี พลาดเรื่องอะไร? ฝ่ายชายบอก อาจจะขาดความใส่ใจ ขาดความความเทคแคร์ ขาดเวลา

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดูเหมือนความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไปแล้ว สำหรับคู่รักพระนาง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค หลังจากคบกันมานานกว่า 7 ปี ที่หลายคนนก็จับตามองความสัมพันธ์ของคู่นี้กันไม่น้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ เอสเธอร์ บอกว่าตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงวัดใจกันอยู่ ว่าจะไปต่อ หรือพอแค่นี้

ปกเคนเอสเธอร์สัม

‘เคน ภูภูมิ’ ไม่อยากเลิก! ประกาศเดินหน้าจีบ ‘เอสเธอร์’ อีกรอบ คบ 7 ปี พลาดเรื่องอะไร?

ล่าสุด (14 ธ.ค.) หนุ่มเคน ที่เพิ่งกลับมาจากเรียนภาษาที่ต่างประเทศก็ได้ออกมางานอีเว้นต์หนึ่ง พร้อมอัปเดตสถานะกับว่า “ตอนนี้ก็ต้องไปจีบน้องใหม่อีกรอบนึง เซ็ตซีโร่นิดนึงครับ เรียกว่าจีบใหม่ดีกว่า จริง ๆ เป้าหมายของผมชัดเจนอยู่แล้ว แต่แค่การกระทำผมมันไม่ได้ชัดเจนเหมือนสิ่งที่คิดอยู่ข้างใน พอเราไปที่นู่นแล้วกลับมาก็รู้สึกว่า เราตกตะกอนกับความคิดของเราได้ว่า จริง ๆ แล้วสิ่งสำคัญมันคือสิ่งที่เราต้องแสดงออก ที่ผ่านมาเราไม่ค่อยแสดงออก เราอาจจะเทคแคร์น้องเขาน้อยไป”

ใช้คำว่ายังไม่ได้เลิกได้ไหม?
ก็อาจจะยังนะครับ ไม่รู้เหมือนกัน ใช้คำว่าจีบใหม่อ่ะ อาจจะห่าง ๆ กันนิดนึง

วันนี้มีโอกาสคุยกันบ้างหรือยัง?
ก็คุยกัน จริง ๆ ก็มาด้วยกันนะครับ ใช่ครับ ก็ฝากจีบด้วยครับ ช่วยได้ไหมอ่ะ(ถามนักข่าว)

พลาดตรงไหนไป?
อาจจะพลาดไปโดยที่ คือเราคบกันนาน เรารู้สึกว่าอยู่ด้วยกันก็โอเคแล้ว จริง ๆ เราอาจจะขาดความใส่ใจ ขาดความความเทคแคร์ ขาดเวลาครับ

ต้องปรับตัวยังไง?
ก็ต้องปรับตัวครับ ควรจะใส่ใจเขา เทคแคร์เขา ให้มันเหมือนตอนที่เราจีบเขาใหม่ ๆ

บอกเขาหรือยัง?
ก็ขอจีบไปแล้วนะครับ เขาก็โอเคนะครับ ก็จีบใหม่ดู จริง ๆ คุยกันตลอดนะครับ เราพยายามหวานใส่ตลอดนะครับ ก่อนหน้านี้ก็เครียดเหมือนกัน ตอนนี้ 7 ปีแล้วครับ

คู่แข่งไม่เยอะหรือ?
ไม่น่ามีนะ

มั่นใจ?
ก็ค่อนข้างมั่นใจนะ ไม่อยากเลิก ทุก ๆ คนก็เป็นกำลังใจให้ผม คนรอบข้างเป็นกำลังใจให้ จริง ๆ คุยกันตลอดนะครับ ก็พยายามหวานใส่เขาตลอดนะครับหลัง ๆ ก่อนหน้านี้ก็เครียดนะครับ มันรู้สึกว่าเครียดอะ

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าไม่อยากจะเสียผู้หญิงคนนี้ไป?
ก็ทุกอย่างครับ

ข่าวอักษรย่อที่ออกมาคนก็โยงไปที่คู่เราตลอดเลย?
ก็เห็นนะครับ แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ คือมันไม่ได้ตรงประเด็นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ขนาดนั้น มันก็มีส่วนแต่ที่เขาโพสต์ไปก็ไม่ได้ถูกทั้งหมด เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องไปอะไรเท่าไหร่ เราก็ต้องโฟกัสอยู่กับสิ่งที่เรารู้ดีกว่า

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

 

เคนเอสเธอร์messageImage 1702602824937

เคนเอสเธอร์messageImage 1702602783543

เคนเอสเธอร์messageImage 1702602396778

เคนเอสเธอร์1673244043 287 th

เคนเอสเธอร์4c95fa7b b42e 4698 a661 e6c78a4deb5f

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo