Entertainment

เพื่อนดาราช่วยนำพา ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์น้องชายผกก.ดัง เส้นทางรักดั่งพรหมลิขิต

เพื่อนดาราช่วยนำพา ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์น้องชายผกก.ดัง คิง สมจริง เผยเส้นทางรักดั่งพรหมลิขิต ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อลูก

เข้าประตูวิวาห์หวานชื่นอีกคู่ สำหรับผู้กำกับ วรวิทย์ ศรีสุภาพ และ จ๊ะจ๋า ปาลิกา ปัทมดิลก ฝั่งเจ้าบ่าวเป็นถึงน้องชายของผู้จัดฯ ชื่อดัง คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ส่วนฝั่งเจ้าสาวเป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารช่อง 3 อย่าง คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, คุณปิ่นกมล มาลีนนท์, คุณปิยวดี มาลีนนท์ และ คุณมาวิน ทวีผล มาร่วมแสดงความยินดี ณ เดอะกลาส เฮ้าท์ ปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 4

โดยทาง คุณแม่ปู ปริศนา ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @pooprissana2465 เผยภาพจากงานแต่งลูกสาว พร้อมเปิดใจเล่าเส้นทางรักของทั้งคู่ ดังนี้ “9 ธันวาคม 2566 วันเเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์ของจ๋ากับวิทย์ ฝากวิทย์ดูแลน้องด้วยนะคะ ทุกครั้งที่ทำบุญจะต้องส่งบุญให้ลูก ขอให้ลูกเจอแต่สิ่งดี ๆ คนดี ๆ เจอคู่ที่ดี เป็นสุภาพบุรุษ ช่วยกันสร้างครอบครัว และรักกันตลอดไป

จนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เขาก็ได้เจอกันที่นิวยอร์ก พี่ต่องสาวิตรี นี่ล่ะ เป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน คือ วันนั้นปูไปถ่ายละครปดิวรัดา (พี่คิงสมจริงเป็นผู้จัด) เจอพี่ต่อง พี่ต่องถามถึงลูกขึ้นมา เราก็ตอบไปว่า เรียนจบปุ๊บนางก็ซื้อตั๋วไปนิวยอร์กเลย พี่ต่องบอกว่า เนี่ย ๆ วิทย์น้องชายพี่คิง ก็เพิ่งบินไปนิวยอร์ก ไปเรียนต่อ เราเองก็เคยเห็นวิทย์อยู่บ้าง แต่ไม่เคยคุยกัน พี่ต่องบอกว่า ปูเอาไลน์วิทย์ไปส่งให้จ๋า พี่ต่องจะเอาไลน์จ๋าส่งให้วิทย์นะ มีอะไรจะได้ช่วยดูแลกัน

ไอ้เราก็ เออ ดีเหมือนกัน จ๋าจะได้มีพี่คอยดูแล เพราะจ๋าไปกับเพื่อน 2 คน เราก็ห่วง ๆ อยู่ พอส่งไลน์ให้ เขาก็นัดเจอกัน สานสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ เริ่มหาย ๆ ไป เลยถามว่าทำไมหายไป จ๋าบอกว่างานเยอะเหนื่อย พี่วิทย์ก็มารับไปทานข้างบ้าง ไปเที่ยวบ้าง เราก็เริ่มเอ๊ะ ๆ เลยถาม นางบอกว่าก็คุย ๆ กันอยูค่ะแม่ เย้ยย ยังไง ๆ เล่ามาซิ เราเองก็เริ่มกังวล ก็มีคุยกับพี่คิง พี่คิงบอกว่าพี่คุยกับวิทย์แล้ว วิทย์บอกว่ารักน้องจริง ๆ

อยู่ NY ได้ 2 ปี ก็ชวนกันกลับมาไทย เขาก็ยังรักกันดีมาตลอด ได้มีโอกาสเจอวิทย์มากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น วิทย์สุภาพ เรียบร้อย ใจเย็น ตั้งใจทำงาน (กำกับละครให้พี่คิง) ดูอบอุ่น น่าจะดูแลลูกเราให้มีความสุขได้ จนวันนึงเขามาบอกว่าจะแต่งงาน ทำให้มีวันนี้ขึ้นมา นี่ล่ะ เรื่องราวความรักของคน 2 คน เป็น ‘พรหมลิขิต’ จริง ๆ #jajawit #งานแต่งงาน #theglasshouse #ปาร์คนายเลิศ #พรหมลิขิต #ความรัก #หมดห่วง #ความสุขของปูปริศนา #ปูปริศนา”

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 1

นอกจากนี้ ปู ปริศนา ยังได้ลงภาพบรรยากาศในงาน พร้อมขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการที่มาร่วมยินดีอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ก้อง ปิยะ , ท็อป , ผัดไท , ชุดาภา มาช่วยงานและร่วมยินดีด้วยว่า “ขอบคุณที่สุดน้องรัก หันไปทางไหนก็เจอ คอยดูแล คอยถามไถ่ และคอยให้กำลังใจตลอดงาน พี่ได้รับพลังบวกมาเต็ม ๆ ซึ้งใจมากค่ะ

งานนี้ไม่รบกวนบริษัทน้าก้องทำออแกไนซ์ เพราะกลัวน้าก้องไม่คิดตังค์ และอยากให้มาร่วมงานสวย ๆ สรุปว่า…ตามภาพ ช่วงพิธีรับไหว้ ก็ต้องรบกวนน้าก้อง/น้าท๊อปจนได้ ซึ่งก็ทำให้บรรยากาศสนุกสนาน เป็นกันเอง มีสีสัน ส่วนน้าชุ/น้าผัด เดินเฉียดมาถามไถ่ตลอด พี่โอเคมั้ย พี่นั่นมั้ย นี่มั้ย ด้วยความที่น้อง ๆ รู้เรื่องราวในชีวิตพี่ดี เลยเป็นห่วงใจพี่ พี่ท่องขึ้นใจ…วันนี้ต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อลูก เพื่อครอบครัวใหม่ของเขา ขอบคุณจริง ๆ จากใจค่ะ รักๆๆๆๆค่ะ”

และโพสต์ขอบคุณกลุ่มน้อง ๆ นางงามนางแบบ ลูกเกด , ซินดี้ ด้วยว่า “น้อ งๆ จะรู้มั้ยว่าพี่ดีใจที่สุดที่พวกเรามา ตอนตัดสินใจชวน ก็กลัวผิดหวัง คือไม่มา แต่ทุกคนตอบรับจะมา โห ดีใจมากกกบอกเลย จริง ๆ อยากชวนมาให้หมด แต่ด้วยพื้นที่จำกัด เลยชวนได้ไม่กี่คน เฮเลนคืออีกคนที่พี่อยากให้มาอยู่ตรงนี้ ด้วยนางเห็นน้องจ๋ามาตั้งแต่เด็ก ๆ นางอยู่ไกลเกิน แต่ก็ VDO call มาแสดงความยินดี เห็นน้อง ๆ แล้วนึกถึงสมัยที่ดูแลกองประกวด missthailandworld เราคลุกคลีกันอยู่เป็นเดือน ๆ แล้วก็เฝ้ามองการเจริญเติบโตของน้องๆทุกคนที่เคยดูแล คิดถึงทุกคนเสมอค่ะ”

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 5

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 3

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 2

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 17

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 8

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 12

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 13

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 6

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 10

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 16

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 7

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 11

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 15

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 9

10 ปู ปริศนา ปลื้มลูกสาววิวาห์ 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo