Entertainment

เปลี่ยนโลโก้แล้ว! เมื่อซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ ทนความน่ารักลูกแฝดดารา 2 คนนี้ไม่ไหว

เปลี่ยนโลโก้แล้ว! เมื่อซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ ทนความน่ารักลูกแฝดดารา 2 คนนี้ไม่ไหว แฟนคลับเห็นแล้วรีบอุดหนุน ยอดขายเตรียมพุ่งกระฉูด

เรียกว่าเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงที่อยู่คู่ครัวไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ ซึ่งจะมีโลโก้ เป็นเด็กแก้มชมพู นั่งถือขวดซีอิ๊วพร้อมกับรอยยิ้ม และหลาย ๆ คนต่างคุ้นเคยกันดี เพราะผ่านมากี่ปีจากรุ่นปู่สู่รุ่นหลานก็ยังไม่เคยเปลี่ยน

3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 9

แต่ล่าสุด กลายเป็นที่ฮือฮาในกลุ่มผู้บริโภค เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้เผยภาพขวดซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์ ซึ่งมีภาพของเด็กแฝดผู้น่ารักตรงฉลากคอขวด พร้อมตั้งคำถามว่าฝาแฝดคู่นี้คือใคร “เปลี่ยนฉลากใหม่นึกว่าของก๊อป ถามแบบไม่รู้เลยนะว่าเด็ก 2 คนนี้คือใคร”

ก่อนจะมีคนมาเฉลยว่าเป็น น้องธีร์ และ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของ บีม กวี หรือ บีม D2B ท่ามกลางเหล่าพี่เลี้ยงออนไลน์คอมเมนต์กันสนั่น อาทิ ยอดขายพุ่งสูงขึ้นเบ่อเร่อเบ่อร่าแน่นอน , น้องธีร์น้องพีร์ลูกพ่อบีมแม่ออยค่ะ , น้องพีร์ น้องธีร์ ลูกพี่บีม D2B , โอ้ยเอ็นดูพี่ธีน้องพี เป็นตราเด็กสมบูรณ์แย้วว , ต้องไปซื้อมาตุนไวแล้วแหละ , น้องเป็นลูกระดับตำนานบอยแบรนด์เมืองไทย บีม D2B เลยนะ

3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 7 3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 4 3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 3 3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 5 3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 6

3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 1

3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 8

3 ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo