Entertainment

นางเอก 100 ล้าน รับจำเป็นต้องขายรถ ไม่รู้สึกตกต่ำ เจอแซะ ‘ดารานั่งแกร็บไม่อายหรอ’

ทราย เจริญปุระ รับจำเป็นต้องขายรถ ไม่อาย ไม่รู้สึกตกต่ำ เจอชาวเน็ตแซะ ‘ดารานั่งแกร็บไม่อายหรอ’

เพราะอยู่ ๆ ก็เจอชาวเน็ตรีพลายสตอรี่ว่า “เป็นดารานั่งแกร็บไม่อายหรอ” หลังจากที่ ทราย เจริญปุระ หรือ อินทิรา เจริญปุระ อัปเดตชีวิตบนโลกโซเชียลว่า “ทำงานกัน เรียกแกร็บมาตรงเวลาเป๊ะ ขอให้เป็นวันที่ดีของทุกคนค้าบ”

10 ทราย เจริญปุระ 4

พอเจอแบบนี้เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับไปไม่เป็น แต่ก็แคปภาพแชทดังกล่าวโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Inthira Charoenpura พร้อมอธิบายยาวเหยียดว่า “ตอบไม่ถูกเลยเจอทักงี้ จริง ๆ แต่ก่อนก็มีรถฮะ แต่ขายกินไปแล้ว มันจำเป็น 5555 ไม่อยากยืมเงินใครเยอะ ๆ ตอนนี้กู้ธนาคารทำบ้านอยู่แล้ว ต้นดอกไม่ใช่น้อย ๆ ผูกพันกันไปอีกหลายปี จะซื้อรถมาใช้ไม่น่าใช่ความคิดที่ดีที่จะเพิ่มภาระหนี้สินให้ตัวเองอีก

จริง ๆ นั่งแกร็บก็สะดวกนา มีพึ่งพาน้อง พึ่งพาเพื่อนบ้าง ถ้าไปทางเดียวกัน แต่เรียกเองมันก็ง่าย ทุลักทุเลหน่อยเวลาขนของเยอะ ๆ แต่ก็พอวางแผนเอาได้ เราว่าแกร็บก็ปลอดภัยดีใช้ได้นะคะ แทรคเส้นทางได้ ส่ง tracking ต่อให้น้องให้เพื่อนดูได้ ไม่ได้ขึ้นแล้วหายไปในมิติลี้ลับ ถ้านั่งพรีเมียมใช้คูปองอะไรลดราคาได้อยู่ จองเวลาล่วงหน้าก็ได้ เงินสดไม่ต้องพก ตัดจากระบบเอา อยากทิปเพิ่มก็กดจากในระบบเอา ไม่ต้องขึ้นไปต่อรองอะไร

เราก็ใช้ทั้ง just grab แล ะpremium แหละ แล้วแต่วัน แล้วแต่ว่านัดเช้ามากมั้ย ของเยอะมั้ย จองเวลามั้ยอะไรงี้ นี่บอกทั้งคนที่ทักมาและบอกตัวเองด้วย ว่าเลือกนั่งแกร็บนี่มันดีแล้วล่ะ 55555 ไม่ได้อายอะไรค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าตกต่ำ ถ้าไปทำงานไม่ทัน หรือสร้างหนี้เยอะเกินตัวเนี่ย อายกว่า”

10 ทราย เจริญปุระ 6

แกร็บควรแจกคูปองดิชั้น ขึ้นฟรีหนึ่งปีอะไรงี้ 55555555 ลูกค้าชั้นดี ใช้เกือบทุกวัน , เอาจริงนี่แค่เอาบ้านไปจำนองกับแบงค์เพื่อกู้เงินมาซ่อม ก็รู้สึกว่าผีพ่อผีแม่จะฟื้นมาหยุมหัวแล้ว 555555 ไม่รู้จะไปซื้อรถหาหนี้เพิ่มทำไมมมมม ตั้งใจทำงาน หาเงิน เก็บเงินกันใหม่อีกครั้งในชีวิตไปดีกว่า แก่ลงทุกวัน ๆ , วินก็นั่งนะ มีหมวกกันน็อคส่วนตัวด้วย 55555 จริง ๆ ขี่ม้าเป็น อยากขี่ม้าไปทำงานที่สุด แต่ค่าเมนทาแนนส์น่าจะแพง หาที่จอดยาก

มีคนถามว่าจ่ายค่าแกร็บทุกวันก็หนักพอ ๆ กับผ่อนรถ ก็จริงฮะ แต่เราไม่ได้นั่งทุกวัน รถน้อง รถเพื่อน วิน บางวันก็รถตู้กองอะไรงี้ สลับ ๆ ไป รู้สึกว่าปลอดภัยกว่าจ่ายเงินก้อนดาวน์รถแล้วติดผ่อนระยะยาว ไหนจะค่าประกัน ค่าดูแล ฯลฯ จะซื้อมือสองก็เงินก้อนใหญ่ แล้วเราไม่มีความรู้เรื่องเมนทาแนนส์ เรื่องเครื่องอะไร ซื้อมาก็เสี่ยงอีก เราไม่ได้ติดกับมือสอง มือหนึ่ง รถแพงรถถูกหรอก แต่ก็ดูตามความเป็นจริง

10 ทราย เจริญปุระ 1
10 ทราย เจริญปุระ 2 10 ทราย เจริญปุระ 3
10 ทราย เจริญปุระ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo