Entertainment

โก๊ะตี๋ เปิดตัวลูกสาว กราบขอพรในวันพ่อ ผ่านมาแล้ว 22 ปี ไม่คิดแม้แต่จะเสียใจ

โก๊ะตี๋ อารามบอย เปิดตัวลูกสาวบุญธรรม กราบขอพรในวันพ่อ ผ่านมาแล้ว 22 ปี ไม่คิดแม้แต่จะเสียใจ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้หนูได้อยู่

เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ซึ่งมีอีกหนึ่งวันสำคัญคือ วันพ่อแห่งชาติ ที่จะตรงกับวันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี บรรยากาศช่องทางโซเชียลก็จะเจอหลาย ๆ คนออกมาโพสต์บอกรัก ระลึกถึงคุณพ่อ หรือคนดูที่ดูแลเปรียบเสมือนคุณพ่อ เป็นโมเมนต์ที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจอย่างมาก

15 โก๊ะตี๋ อารามบอย 1

ล่าสุด (6 ธ.ค.) โก๊ะตี๋ อารามบอย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kootee เล่าความประทับใจในวันพ่อปีนี้ ลูกสาวบุญธรรม ได้นำดอกไม้มาไหว้จนเจ้าตัวเองก็ยังซึ้งใจ

“วันเวลามันผ่านไปไวจริง ๆ นะ…แป๊เดียวผ่านไป 22 ปีแล้ว วันพ่อปีนี้เป็นอีก 1 ปีที่ลูกสาว(บุญธรรม)มากราบขอพร…ขอบใจที่หนูยังคิดถึงพ่อ…พ่อขอให้หนูเป็นคนดี เจริญก้าวหน้าในทุก ๆ อย่างของชีวิต หนูใกล้จบแล้วนะ พ่อขอให้หนูเป็นทุก ๆ อย่างในสิ่งที่หนูอยากเป็น ทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อพ่อ เพื่อแม่ และครอบครัวของหนูนะ

แม้เราจะได้เจอกันปีล ะ1 วันแต่มันมีความหมายสำหรับพ่อ(บุญธรรม)คนนี้มาก ๆ ทุก ๆ ครั้งที่พ่อได้เห็นเกรดการเรียนของหนู หรือแม้แต่ข่าวดีในทุก ๆ เรื่องที่หนูทำ…พ่อไม่เคยเสียใจแม้แต่ครั้งเดียว…ทีเมื่อ 22 ปีก่อนพ่อทำทุกอย่าง และทุก ๆ วิถีทางเพื่อให้หนูได้อยู่ และลืมตามาบนโลกใบนี้ ถึงแม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนูแต่พ่อก็รักหนูนะ #สุขสันต์วันพ่อครับทุกคน 5/12/2566”

15 โก๊ะตี๋ อารามบอย 3

15 โก๊ะตี๋ อารามบอย 4

15 โก๊ะตี๋ อารามบอย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo