Entertainment

แอบมีดราม่า เอ็กซ์ ปิยะ ช่วยดูแลลูกสาว อุ้ม ลักขณา ช็อตนี้หลายคนเตือนเพราะห่วง

แอบมีดราม่า เอ็กซ์ ปิยะ ช่วยดูแลลูกสาว อุ้ม ลักขณา ช็อตนี้หลายคนเตือนเพราะห่วง หวั่นเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด

กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาในทันที สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง อุ้ม ลักขณา ที่ได้ควงแขน น้องดิสนีย์ จัดทริปไปเที่ยวกันสองแม่ลูก พร้อมเช็กอินประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทริปนี้มีหนุ่มหน้าคุ้น เอ็กซ์ ปิยะ อดีตแฟนเก่าของ สาวอุ้ม ที่เลิกรากันไปนานมาคอยเป็นไกด์นำเที่ยว อาสามาดูแลตลอดทั้งทริป แถมยังสนิทสนมกับ น้องดิสนีย์ มีโมเมนต์หยอกล้อเล่นกันน่ารักมาก

12 เอ็กซ์ ปิยะ อุ้ม ลักขณา 6

ล่าสุด สาวอุ้ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @lukkanaaum เผยคลิป เอ็กซ์ ปิยะ แบกรถเข็นที่มี น้องดิสนีย์ นั่งอยู่ ขึ้นลงบันไดด้วยตัวคนเดียว พร้อมเขียนแคปชั่น “ตอนแรกช่วยไหว หลัง ๆ ลุงแบกคนเดียวละกัน บันไดเยอะเกิน หนักค่า”

แต่งานนี้กลับมีดราม่าขึ้นมาเบา ๆ โดยมีหลายคนที่ได้ชมคลิปเข้ามาคอมเมนต์ติงด้วยความหวังดี อาทิ ให้ลูกเดินขึ้น ยกรถเข็นง่ายกว่า , น้องลงก่อน ยกแต่รถเข็นจะปลอดภัยกว่านะคะ , เป็นไปได้จูงมือน้องแล้วยกแต่รถเข็นเถอะค่ะ เซฟกระดูกสันหลัง , ลุงไม่ต้องลงทุนขนาดนี้หรอก , คือลุ้นตาม กลัวอุบัติเหตุ ลงเดินก่อนดีก่าน๊าาา เป็นต้น

@aum_lukkanaa ตอนแรกช่วยไหวหลังๆลุงแบกคนเดียวละกันบันไดเยอะเกิน หนักค่า😜 #tiktok #tiktoker #tiktokviral #น้องดิสนีย์ #ดิสนีย์ลูกแม่อุ้ม #อุ้มลักขณา #เอ็กซ์ปิยะ #ฝรั่งเศส ♬ เสียงต้นฉบับ – Aumlukkanaa

12 เอ็กซ์ ปิยะ อุ้ม ลักขณา 7

12 เอ็กซ์ ปิยะ อุ้ม ลักขณา 8

12 เอ็กซ์ ปิยะ อุ้ม ลักขณา 1

12 เอ็กซ์ ปิยะ อุ้ม ลักขณา 2

12 เอ็กซ์ ปิยะ อุ้ม ลักขณา 4

12 เอ็กซ์ ปิยะ อุ้ม ลักขณา 5

12 เอ็กซ์ ปิยะ อุ้ม ลักขณา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo