Entertainment

งวดนี้เผื่อมีคนรวย! เบลล่า ราณี ใจดีแจกเลขทะเบียนรถ เขินขับปอร์เช่แต่คนหลุดโฟกัส

งวดนี้เผื่อมีคนรวย! เบลล่า ราณี ใจดีแจกเลขทะเบียนรถ เขินขับปอร์เช่แต่เจอช้อตแย่งซีน คนหลุดโฟกัสพวงมาลัยดอกดาวเรือง

ก่อนหน้านี้นางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี มาร่วมแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 โดยขับรถหรูคู่ใจ เป็นรถปอร์เช่ รุ่น 718 CAYMAN มาที่ช่องด้วยตัวเอง แต่ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล เพราะนอกจากได้เห็นโมเมนต์ที่เบลล่าขับรถหรูด้วยตัวเองแล้ว ก็ยังมีสิ่งหนึ่งที่เด่นกว่ารถไปอีก จนทำเอาชาวเน็ตหลุดโฟกัส นั่นก็คือ พวงมาลัยดอกดาวเรืองสีเหลือง ที่แขวนอยู่ที่กระจกมองหลัง จนทำเอาชาวเน็ตแห่แซวว่า พวงมาลัยแย่งซีนสุด ๆ

10 เบลล่า ราณี เลขทะเบียนรถ 4

ล่าสุด สาวเบลล่า ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “อันนั้นขำมากเลย ขับรถไปอย่างเท่ มีพวงมาลัยดาวเรืองแขวนอยู่ (หัวเราะ) มันเหลืองเด่นมากเลย คือเบลขับรถไปที่ช่องเอง พอเจอสี่แยกก็มีเด็กน้อยมาขายพวงมาลัย เบลก็เห็นใจเด็กน้อย เพราะมันไม่มีรถจอดเลยมีแต่รถเบล ก็เลยช่วยซื้อน้อง 1 พวง น้องบอกเหมาหมดเลยได้ไหมครับ 80 บาท

แต่เบลบอก น้อง เงินหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็เลยได้มา 1 พวง แล้วไม่ได้ขับรถนาน ก็เลยไหว้แม่ย่านางรถนิดนึง แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นไวรัล ไม่ได้คิดว่ามันจะเด่นขนาดนี้ (หัวเราะ) ถามว่าน้องจำได้ไหม ไม่รู้ค่ะ ตอนนั้นน่าจะใส่แว่น คนไม่ได้โฟกัสรถปอร์เช่ก็ไม่เป็นไรค่ะ (หัวเราะ) ไม่ต้องโฟกัสค่ะ ขับไปเองก็เขินค่ะ เลขทะเบียนก็ 24 ตามวันเกิดค่ะ”

IG : @bellacampen

10 เบลล่า ราณี เลขทะเบียนรถ 5

10 เบลล่า ราณี เลขทะเบียนรถ 6

10 เบลล่า ราณี เลขทะเบียนรถ 1

10 เบลล่า ราณี เลขทะเบียนรถ 2

10 เบลล่า ราณี เลขทะเบียนรถ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo