Entertainment

ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ แต่เจอ ป้าเจี๊ยบ ช็อตฟีลค่าพวงมาลัย

ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ แต่เจอ ป้าเจี๊ยบ ช็อตฟีลค่าพวงมาลัย บัตรรูดสากกะเบือยันเรือรบ

เผลอแป๊บเดียว ซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็แต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต มาเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว อีกหนึ่งครอบครัวที่สุดแสนเพอร์เฟค แถมครองใจแฟน ๆ กันได้ทั้งบ้านเลย ด้วยความน่ารักและเจื้อยแจ้วของพี่แฝด สายฟ้า-พายุ ความน่าเอ็นดูของน้องสาวคนสุดท้อง แอบิเกล ที่มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น รวมถึงความเป็นแฟมิลี่แมนของ พ่อน็อต ที่ทำให้หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ บอกเลยครอบครัวนี้ทั้งอบอุ่นและน่ารักมากจริง ๆ

11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 9

และเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ (5 ธ.ค.) แม่ชม ก็ไม่พลาดนำทีมลูก ๆ ทั้ง 3 คน สายฟ้า-พายุ และ น้องเกล หอบพวงมาลัยมาไหว้ พ่อน็อต คู่ชีวิตคนเก่งที่แสนดีทุ่มเทหมดหัวใจในการดูแลครอบครัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม @chomismaterialgirl พร้อมแคปชั่นว่า “We love you papa @nottvisrut”

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปถึงกับอมยิ้มกันยกใหญ่ โดยเฉพาะช็อตสุดท้ายที่ ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงประจำบ้านได้พูดขึ้นมาว่า พวงมาลัยที่ซื้อมาไหว้พ่อปีนี้ ก็เป็นเงินจากบัตรเครดิตของพ่อ ซึ่งบัตรนี้ใช้รูดสากกะเบือยันเรือรบนั่นเอง 

11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 10 11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 1 11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 2 11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 3 11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 4 11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 5 11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 6 11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 7 11 ชมพู่ อารยา พาลูก ๆ ไหว้ น็อต วิศรุต ในวันพ่อ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo