Entertainment

แอนโทเนีย ดราม่าแย่งซีน ใหม่ ดาวิกา ทั้งที่ปกติต้องเป็นตัวเด่น ลั่น ทุกคนสร้างกันไปเอง

แอนโทเนีย เคลียร์ดราม่าแย่งซีน ใหม่ ดาวิกา ทั้งที่ปกติต้องเป็นตัวเด่น ลั่น มันแค่เป็นการถ่ายรูป ทุกคนสร้างกันไปเองทั้งนั้น 

นางงามเนื้อหอมขวัญใจชาวไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 หลังเดินทางกลับประเทศไทย ก็เดินสายออกรายการสัมภาษณ์ ออกงานอีเวนต์แทบทุกวัน เรียกได้กระแสที่ฮอตติดลมบบสุด ๆ

2 แอนโทเนีย ดราม่าแย่งซีน ใหม่ ดาวิกา 4

แต่ล่าสุด เเอนโทเนีย กลับหนีไม่พ้นดราม่า เพราะเจ้าตัวเพิ่งไปร่วมอีเวนต์หนึ่ง โดยในช่วงถ่ายภาพหมู่มีคนสังเกตว่าซุป’ตาร์สาว ใหม่ ดาวิกา ที่มักจะได้ยืนกลางเป็นตัวเด่นแทบจะทุกอีเวนต์ แต่ในงานดังกล่าวกลับต้องหลบให้ เเอนโทเนีย แทน และมายืนริมของเฟรมถ่ายภาพ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เเอนโทเนีย เผยว่า “เห็นค่ะ จริง ๆ เราไม่ได้มีอะไรกันเลย การที่เรายืนในตำแหน่งถ่ายรูป มันไม่ได้เกี่ยวกับตำแหน่งของใครเลย แอนเองก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้เจอพี่ใหม่ ดาวิกา เพราะว่าเป็นแฟนคลับพี่เขาตั้งแต่พี่เขาเล่นหนังเรื่องพี่มาก ดีใจที่ได้มาเจอตัวจริงเขาสวยมากค่ะ ก็ได้เห็นที่พี่ใหม่โพสต์ค่ะ ขอบคุณด้วยค่ะ (ยกมือไหว้)”

“ก็อยากจะบอกทุกคนว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรเลยค่ะ ส่วนมากเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความคิดของเราที่เราสร้างขึ้นมาเอง อย่างที่แอนบอกการยืนเรียงกันเป็นแถวมันไม่ได้เกี่ยวกับระดับของใครหรือหน้าที่ของใครเลย มันเป็นแค่การถ่ายรูป ก็อยากฝากให้ทุกคนอย่าไปคอมเมนต์หรือสร้างอะไรที่มันไม่จริงที่จะให้คนอื่นเสียความรู้สึกค่ะ”

“หนูก็บอกพี่ใหม่ว่ายินดีที่ได้รู้จัก เลิฟยู หนูก็ไปยืนกรี๊ดกร๊าดข้างหน้าเขา (ทำเสียงกรี๊ด) จริง ๆ แอนเป็นเกียรติมากเลยที่ได้มายืนแถวเดียวกับพี่ใหม่ ถามว่าตั้งรับดราม่ายังไง จริง ๆ มีดราม่าก็แสดงว่าเรายังอยู่ในกระแสอยู่ ก็อยากให้ทุกคนฟังว่าอะไรมันจริง อะไรมันไม่จริง แล้วค่อยมาสรุปกันเองนะคะ แต่ส่วนมากดราม่ามันเกิดจากแฟนคลับอยู่แล้ว ก็ฝากติดตามผลงานดีกว่าค่ะ ถ้าสำหรับแอนถ้ามันไม่จริง แอนก็ไม่สนใจเลย เพราะถ้าเราไปให้กระแสที่มันไม่จริง มันจะยิ่งทำให้คนมาตีกัน”

2 แอนโทเนีย ดราม่าแย่งซีน ใหม่ ดาวิกา 2

“ถามว่างานมีเอฟเฟกต์กับชีวิตส่วนตัวเราบ้างไหม มีบ้างค่ะ ตอนนี้เราเป็นคนของประชาชน คนก็อยากรู้เรื่องราวของเรา หรือรายละเอียดเล็ก ๆ ของเรา แต่มันควรที่จะแยกกัน เวลางานกับชีวิตส่วนตัวมันไม่ได้อยู่ด้วยกัน มันไม่ได้แปลว่าอันนี้เกิดขึ้น อีกอันนึงจะขึ้นหรือลง ก็อยากให้ทุกคนแยกเวลาส่วนตัวกับงานด้วย เพราะทุกอย่างที่ทุกคนเห็นบนโซเชียลมันไม่ได้เป็นความจริงอยู่แล้ว มันอาจจะเป็นสิ่งที่ทุกคนคิดไปเอง หรือเป็นสิ่งที่เราอยากให้ทุกคนเห็น”

“ชีวิตส่วนตัวก็วุ่นวายนิดนึงค่ะ แต่ทุกคนในชีวิตแอนเข้าใจว่าอันนี้คือโอกาสของแอน และเป็นโอกาสที่น้อยมากที่ได้มารับแบบนี้ แล้วทุกคนก็ยังรักแอนเหมือนเดิม ตั้งแต่ได้ตำแหน่งมาถามว่ามีอะไรกังวลใจไหม ตอนนี้ไม่ค่อยค่ะ อย่างที่แอนบอกว่าตอนนี้โอกาสของแอนมันไม่ได้มาง่าย ๆ แล้วกว่าแอนจะมาถึงจุดนี้มันไม่ง่าย แล้วทุกคนที่ติดตามแอนตั้งแต่วันแรกก็รู้ว่าแอนพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะมาถึงจุดนี้ จริง ๆ ทุกคนในชีวิตแอนเข้าใจค่ะ ไม่มีอะไรวุ่นวาย”

IG : @porxild , @davikah

2 แอนโทเนีย ดราม่าแย่งซีน ใหม่ ดาวิกา 5
2 แอนโทเนีย ดราม่าแย่งซีน ใหม่ ดาวิกา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo